เพลง

BIGBANG IS BACK!! และแล้วเราก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันที่ดอกไม้บาน

102
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BIGBANG IS BACK!! และแล้วเราก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันที่ดอกไม้บาน

"เราจะกลับมาเจอกันอีกครั้ง  ในวันที่ดอกไม้บาน"

นี่คือคำสัญญาที่ BIGBANG ได้ให้ไว้กับพวกเราชาว V. I. P .ผ่านทางบทเพลง "FLOWER LOAD" ในปี 2018 ซึ่งเป็นบทเพลงสุดท้ายที่ร้องให้กับแฟนคลับก่อนที่สมาชิกในวงจะแยกย้ายกันไปเข้ากรม เวลา 2 ปีที่บิ๊กแบงเข้ากรมนั้น แฟนคลับอย่างเราๆ ก็รอคอยให้พวกเขาทำหน้าที่ในจุดนั้นให้สำเร็จและกลับมาร้องเพลงให้พวกเราฟังกันอีกครั้ง และครั้งนี้พวกเขาก็กลับมาแล้วตามคำสัญญา หลังจากที่เรารอคอยกันมาถึง 4 ปี

การกลับมาในครั้งนี้ บิ๊กแบงมาในคอนเซปต์ 봄여름가을겨울 (Still Life)' ซึ่งหมายถึงฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาวที่ยังมีชีวิตและสวยงามเสมอ

Advertisement

Advertisement

ในฐานะที่เรื่อยเปื่อยเกิร์ลเป็น V.I.P คนหนึ่ง การกลับมาในครั้งนี้ของบิ๊กแบงทำให้เรารู้สึกดีใจมากๆ และตื้นตันใจด้วยเช่นกันที่พวกเขากลับมาทำตามสัญญา เราติดตามและสมัครเป็นแฟนคลับของพวกเขามานานถึง 15 ปีตั้งแต่อัลบั้มแรกในปี 2006 แม้จะไม่เคยได้พูดคุยกัน ไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัว เคยเจอกันในคอนเสิร์ต(แบบไกลๆ) อยู่ 2-3 ครั้ง แต่เขาก็เป็นเหมือนพี่ เหมือนเพื่อน เหมือนคนสนิท และคนรักที่อยู่กับเราในหลายช่วงสำคัญของชีวิต ดังนั้นการที่เขากลับมาในครั้งนี้ก็เหมือนคนรักที่อยู่ห่างไกลเรา ได้กลับมาหาเราอีกครั้ง ให้เราได้พบเจอและได้ยินเสียงของเขาที่เรายังคิดถึงอยู่เสมอ

Advertisement

Advertisement

มาพูดถึงโปสเตอร์การคัมแบ็กของสมาชิกแต่ละคนในครั้งนี้กันดีกว่าค่ะ ภาพแรกที่ปล่อยมาเป็นของลีดเดอร์จียงที่มาในชุดเฟอร์และผมยาว เป็นลุคที่เท่มาก!! แต่ใบหน้าที่งดงามนั้นก็ทำให้ภาพนี้ดูหวานและสวยงามเช่นกัน ต่อมาก็คือคุณพ่อยองเบ ที่นอนอยู่บนท่ามกลางใบหญ้าและดอกไม้ ดูแล้วรู้สึกถึงความอบอุ่นของพระอาทิตย์ที่ส่องผ่านมาเลยค่ะ คนต่อมาคือคนที่เห็นรูปแล้วคือกรี๊ดที่สุด!! นั่นก็คือแดซอง ลุคผมยาวที่ดัดลอนเล็กๆ นั่นคือหล่อมาก(ก.ไก่หลายล้านตัว) เอาล่ะผ่านมาแล้วสามคน และคนที่เรารอคอยที่สุดก็คือคุณท็อปที่เป็นเมนของเราเอง ตอนที่ยังไม่เห็นรูปโปสเตอร์ยอมรับเลยค่ะว่าคาดหวังที่จะต้องได้เห็นหน้าหล่อๆ ของพี่เขาแบบชัดเจนเหมือนสมาชิกคนอื่นๆ แน่นอน แต่พอรูปออกมาก็คือ... ผิดคาดค่ะ (แต่ก็ไม่ได้ผิดหวังนะ) พี่เขาปิดหมดและอยู่ไกลมากจนซูมขั้นสุดแล้วก็ยังไม่เห็นหน้าพี่เขาเลย (5555) แต่ก็นั่นแหละค่ะ ถ้ามาแบบที่คาดไว้ก็ไม่ใช่พี่ท็อปหรอก เพราะคนคนนี้น่ะ เขาติสท์แบบไม่เหมือนใคร และด้วยเหตุนี้แหละที่ทำให้เราเลือกคนคนนี้เป็นเมน

Advertisement

Advertisement

การกลับมาครั้งนี้ เราเองก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าผลงานเพลงของพวกเขาจะออกมาแนวไหน จะดีแบบครั้งก่อนๆ ไหม หรือจะเปลี่ยนแนวรึเปล่า เพราะครั้งนี้ไม่มีตัวอย่างทีเซอร์ของ MV มาให้ได้ดูเลย มีเพียงภาพนิ่งเท่านั้น ยังไงก็ตามแต่ การคัมแบ็กครั้งนี้เราเองก็ไม่ได้คาดหวังที่จะเห็นพวกเขาโตขึ้นกว่าเดิม เพราะตอนนี้พวกเขาได้เติบโตและเป็นต้นไม้ที่มั่นคงและแข็งแรงมากๆ แล้ว การคัมแบ็กครั้งนี้เราแค่อยากเห็นพวกเขากลับมาร้องเพลงรวมกันอีกครั้ง และอยากได้ยินเสียงเขา ได้เห็นผลงานเขาอีกครั้งก็เท่านั้น

ข้อความสุดท้ายของบทความนี้ "เรื่อยเปื่อยเกิร์ลขอฝากการกลับมาในครั้งนี้ของวงบิ๊กแบงด้วยนะคะ วันที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 00.00 น. (ของเกาหลี) หรือเวลา 4 ทุ่มของไทยในวันที่ 4 เมษายน มาต้อนรับการกลับมาของพวกเขาและติดตามผลงานใหม่ของพวกไปด้วยกันนะ :) และดีใจมากๆ ค่ะที่ในที่สุดเราก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันที่ดอกไม้บาน :)"

ภาพปก รูปที่ 1 / รูปที่ 3 และ รูปที่ 4 : yg_ent_official และ รูปที่ 2 : prestigehk, choi_seung_hyun_tttop

รูปภาพที่ 1/2/3/4/5/6 และ 7 จาก : IG : yg_ent_official

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
อ่านบทความอื่นจาก เรื่อยเปื่อยเกิร์ล

เรื่อยเปื่อยเกิร์ล = เขียนไปเรื่อยๆ ไม่จำกัดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง (เกม ซีรีส์ ภาษาจีน เพลง และอื่นๆ)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์