เพลง

BonBon Girls 303 โชว์เพลง Funk Up Dance ซิงเกิลใหม่ฟังแล้วติดหู #BONBONGIRLS303 🍬

388
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BonBon Girls 303 โชว์เพลง Funk Up Dance ซิงเกิลใหม่ฟังแล้วติดหู #BONBONGIRLS303 🍬

เรียกว่าวันที่ 7 กันยายน 2564 เวลา 09:00 น. เป็นวันดีเดย์ เพราะสาว ๆ จากวง BonBon Girls 303 ได้ปล่อยเพลงซิงเกิลใหม่อย่าง ‘Funk Up Dance’ ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ออกมาล่าสุดจากอัลบั้มครบรอบ 1 ปี BONBON GIRLS “Fearless Girls” นั้นเอง และหลังจากเพลงปล่อยออกมาไม่นาน ทำให้เกิดแฮชแท็กอย่าง #FunkUpDancexNene และ #Naixin Lets Funk ขึ้นเทรนด์ใน Twitter เป็นอันดับต้น ๆ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ที่ปังปุริเย่มาก ๆ วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงนี้ผ่าน “BonBon Girls 303 โชว์เพลง Funk Up Dance ซิงเกิลใหม่ฟังแล้วติดหู!” หากเพื่อน ๆ หากไฟพร้อม ดีเจก็เข้าที่ และเหล่าสาวกแคนดี้เปลือกลูกอม 糖纸 มาพร้อมกันแล้วก็ตามมาสนุกด้วยกันเลยค่าาาา~ 😉🤟🏻

เพลง 不想睡2021 (Funk Up Dance) สุดปัง!

โดยในเพลง 不想睡2021 (Funk Up Dance) เป็นเพลงสไตล์เรโทร Nu-Disco โดยเป็นแนวเพลงแบบนี้ฮิตในช่วง1970-2010 ที่ผู้คนมักจะใช้เต้นรำ เป็นส่วนผสมของ Disco + Pop + Classic จึงทำให้เพลง Funk Up Dance มีทำนองที่เร็วทำให้รู้สึกหึกเฮิมสนุกสนานชวนเต้นและในกลาง-จบเพลงจะมีบีทเพลงที่ต่ำลง ซึ่งเป็นอะไรที่รู้สึกแปลกใหม่และน่าฟังมาก ๆ เลยละค่ะ และแน่นอนว่าวง BonBon Girls 303 นอกจากการ Dance Performance ที่โดดเด่นจนได้ขนานนามมานักต่อนักว่าเลิศ! ก็จะมีเสียงร้องนี่แหละค่ะที่ไม่เป็นสองรองใคร เสียงของสาว ๆ แต่ละคนมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สามารถแยกน้ำเสียงได้ง่าย  โดยในเพลง Funk Up Dance จะเป็นเพลงที่มีความหมายที่ให้อารมณ์ Flirt กำลังจีบ ผู้หญิงปากหวานสุดเซ็กซี่ ทำให้การออกเสียงในการร้องของสาว ๆ มีการใส่อินเนอร์ที่ดูเสียงเล็กเสียงน้อยเสียงโทนสูง-ต่ำ ที่ดูขี้เล่นปนเซ็กซี่หน่อย ๆ เรียกว่าฟังแล้วจะต้องรู้สึกเขินและอมยิ้มตามอย่างไม่ต้องสงสัย และในเพลงนี้จะมีท่อนภาษาจีนผสมผสานกับท่อนภาษาอังกฤษ ทำให้เมื่อฟังแล้วรู้สึก Flow ลื่นหูมีความดีงามกลมกล่อมแถมสาว ๆ แต่ละคนออกเสียงสำเนียงภาษาอังกฤษได้ดีน่าฟังมาก ๆ โอ้ยยยยบอกเลยว่าซิงเกิลใหม่นี้อย่าง Funk Up Dance สมกับการรอคอยจริง ๆ ค่ะ ขอคอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียง!😻💘

Advertisement

Advertisement

不想睡2021 (Funk Up Dance)รับฟังทีเซอร์เพลงได้ที่ 👉🏻 不想睡2021 (Funk Up Dance)

ความหมายของเพลง Funk Up Dance

ชื่อเพลง Funk Up Dance แปลได้ว่าเต้นแบบปลดปล่อย แบบจัดเต็ม เต็มที่!💥 ซึ่งเนื้อหาหมายความได้ว่าผู้หญิงคนหนึ่งที่รู้สึกชอบ หลงไหล Crazy ผู้ชายคนหนึ่งมาก ๆ เธอเลยชวนเหล่าแก๊งเพื่อนสาวออกไปปาร์ตี้ และเธอต้องการเปลี่ยนแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นสาวสุดแซ่บ! หยิบรองเท้าส้นสูงคู่โปรดออกมาใส่แล้วเชิดเข้าไว้ ถึงดนตรีจะไม่ดังแต่เธอจะเลือกเต้นท่าที่ปังที่สุดนั้นคือ Twisting และ Shake ให้สุดไปเลย และเมื่อเธอเจอชายที่ชอบเธอก็แทบจะทนไม่ไหว Lost control สุด ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้วเธอก็ไม่ยอมแพ้เสียโอกาสนั้นไป มีการยั่วยวนให้ชายคนนั้นจีบเธอ ซึ่งมันจะต้องเกิดขึ้นในคืนนี้ให้ได้ ว่าแล้วก็ Come join the funk up dance with me! We own this night 😉

Advertisement

Advertisement

不想睡2021 (Funk Up Dance) มาถึงท่อนที่ส่วนตัวเรารู้สึกชอบมากที่สุดนั้นคือท่อนแรก ซึ่งเรียกว่าเพลงนี้มีความพิเศษสุดเพราะน้องเนเน่ของพวกเราเป็นคนที่ร้องเปิดในเพลง อย่างในท่อนที่มีการร้องว่า “I think it's party time Come on girls One two three” ซึ่งแปลได้ว่า “ฉันคิดว่าถึงเวลาปาร์ตี้แล้ว มาเลยสาวๆ หนึ่งสองสาม” บอกเลยว่าเสียงของน้องเนเน่นั้นมีความสดใสดูเซ็กซี่ขี้เล่น มีเสียงหัวเราะคิกคัก ทำให้ตอนฟังประโยคนี้ก่อนเริ่มเพลงซึ่งรู้สึกเย้าอารมณ์ อยากโยกอยากปาร์ตี้ เอ็นจอยสุดอะไรสุด ~ แถมการออกเสียงภาษาอังกฤษของเนเน่มีความดูลื่นไหล เป็นการเชิญชวนให้ไปปาร์ตี้ที่สุดปังมาก ปลดล็อกสกินหูทองคำจริง ๆ เลยละค่ะ! 😍💖

https://twitter.com/wetvofficial/status/1435065487965122562?s=21

Funk up dance และอีกท่อนที่เราฟังแล้วรู้สึกเขินจั๊กจี้หัวใจเป็นท่อนที่สาวสวยหน้าหวานอย่าง Liu Xiening เป็นคนร้องนั้นคือ “你看上去好奇我的心理 Okay plz you may have a sip” แปลว่า “เธอเหมือนจะสงสัยในความรู้สึกของฉันนะ โอเคเชิญเธอจีบสิ”  บอกเลยว่าฟังท่อนนี้ไปปุ๊ปถึงกับอมยิ้มแทบไม่หุบเลยละค่ะ เป็นท่อนที่มีความหมายประมาณว่า Flirt ถ้าเธอสงสัยในความรู้สึกก็มาเลย ยั่วท้าทายให้จีบ อีกทั้งทาง Liu Xiening ยังมีการใส่อินเนอร์ลงในเสียงร้องทั้งภาษาจีนและภาษาอังกฤษให้ฟิลเหมือนคนขี้เล่นซุกซน ช่วยสร้างอารมณ์ให้กับคนฟังได้ดีมาก ๆ งื้อออออมันดีต่อใจเลิฟมาก >< < p>

  • ฝากติดตาม Funk Up Dance ของสาว ๆ BonBon Girls 303 กันด้วยน้า ^^

Funk Up Dance

Advertisement

Advertisement

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ BonBon Girls 303 โชว์เพลง Funk Up Dance ซิงเกิลใหม่ฟังแล้วติดหู! ต้องบอกเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงซิงเกิลใหม่ของสาว ๆ ที่รู้สึกแปลกไปจากซิงเกิลอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมา มีทำนอง ดนตรีที่ฟังแล้วรู้สึกโอ้ยยยเลิฟตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง แถมเสียงของสาว ๆ ในวงแต่ละคนนั้นก็ยังคงเพราะและมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอยู่เสมอ ซึ่ง Funk Up Dance ถือว่าเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเลย ณ ตอนนี้ บอกเลยว่าออกมาแค่เพลงก็ปังขนาดนี้ ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าปล่อย Dance Performance ออกมาจะปังขนาดไหน บอกเลยว่ารอไม่ไหวแล้วแม่!😆👀⭐️ โดยเพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปรับฟังเพลงนี้ได้ใน QQ Music กันได้เลย ว่าแล้วก็ Let's enjoy this song together กันได้เลยยย~ 🎶  #BonBonGirls303 #nene #FunkUpDancexNene #NaixinLetsFunk


ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย 硬糖少女303

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่5

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย WeTV.Official

ภาพที่3

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดยเจ้าของบทความ

ภาพที่4 (ภาพแคปเจอร์)

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์