เพลง

Bowkylion X Bright กับ LiveSession สุดฟินปลดล็อคสกิลหูทอง #BowkylionxBrightLiveSession

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Bowkylion X Bright กับ LiveSession สุดฟินปลดล็อคสกิลหูทอง #BowkylionxBrightLiveSession

เรียกว่าปังไม่ไหวแล้วจ้า! เมื่อสองศิลปิลชื่อดังอย่าง “โบกี้ ไลอ้อน (BOWKYLION)” จากค่าย Whattheduck และหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” จากทางค่าย GMMTV RECORDS ได้มา ทำการ LiveSession ในเพลง ‘Move ไปไหน’ และ เพลง ‘บานปลาย’ ในโปรเจกต์พิเศษที่มีชื่อว่า #BowkylionxBrightLiveSessionทำให้แฟนคลับนั้นตื่นเต้นกันแบบสุด! และ Hastag ติดเทรนทวิตอันดับ 1 ไปแบบรัว ๆ วันนี้ทางเราก็ไม่รอช้าจะพาเพื่อน ๆ มาฟินและรับฟังไปพร้อม ๆ กันผ่านทาง ‘Bowkylion X Bright กับ LiveSession สุดฟินปลดล็อคสกิลหูทอง!👂🏻💖 #BowkylionxBrightLiveSession’ มาดูกันว่าสองศิลปินจะร้องเพลงเพราะฟินขนาดไหน ติดหูอย่างไร รวมถึงแฟชั่นแฟใจสุดปังของทั้งสอง หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปลุยกันเลยค่า~

Bowkylion x Bright Live Session

ในโปรเจกต์ Bowkylion x Bright Live Session สาวโบกี้และหนุ่มไบร์ทก็ได้หยิบยก 2 เพลงฮิตฮอตติดกระแสที่การันตีได้เลยว่าแฟนคลับหลายคนหรือแทบจะทุกคนจะต้องรู้จักและคุ้นเคยกันอย่างแน่นอนค่ะ นั่นคือเพลงบานปลาย (best wishes) และ Move ไปไหน (Unmovable) ซึ่งเป็นเพลงที่ฮิตติดกระแสจนถึงตอนนี้ ยอดวิวนี่ถล่มทลายแบบสุดฉุดไม่อยู่

Advertisement

Advertisement

Bowkylion x Bright Live Session โดยแน่นอนค่ะว่าเสียงของสาวโบกี้นั้นเป็นเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ มีความหวาน ละมุน แต่มีความแข็งแรงสตรองแบบสุด มีเทคนิคการร้องที่โคตรปัง ไม่ว่าจะเป็นการออกเสียง การเอื้อนเสียงแบบมีสไตล์โดดเด่น ขึ้นเสียงสูงปรี๊ดหรือสีต่ำได้แบบดีงาม คือปิดตาฟังก็รู้ว่านี่คือเสียงของโบกี้ ไลอ้อน!!

  • BOWKYLION x BRIGHT - บานปลาย (best wishes) [Live Session]

บานปลาย (best wishes)บานปลาย (best wishes)

และในส่วนของไบร์ท วชิรวิชญ์ ก็ต้องบอกเลยว่าไม่มีผิดหวัง! เพราะหนุ่มไบร์ทได้ปล่อยสกิลการร้องเพลงออกมาได้แบบเต็มที่มาก ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเลย โดยไบร์ทของเราเป็นคนที่มีน้ำเสียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ซึ่งน้ำเสียงจะมีความนุ่ม ละมุน อบอุ่น ไม่ว่าร้องเพลงไหนหนุ่มไบร์ทก็จะอินและจอยไปกับเพลงนั้น ๆ ที่เขาร้อง และอินเนอร์นี้เองเองก็ส่งต่อไปให้คนที่ได้รับฟัง อีกทั้งหนุ่มไบร์ทยังเป็นคนที่มีเทคนิคการร้องที่ดีมาก โดยเฉพาะตอนที่หนุ่มไบร์ทมีการคอรัสเสียงกับสาวโบกี้ เป็นอะไรที่จึ้งมาก สมูทหูไม่ไหว~ ต้องขออวยเลยว่าเป็หนุ่มไบร์ทนั้นเป็นศิลปินหนุ่มหล่อที่มีพัฒนาขึ้นแบบก้าวกระโดดในทุก ๆ ครั้งและในทุก ๆ โชว์จริง ๆ สุดยอดมาก👏🏻👍🏻♥️

Advertisement

Advertisement

  • BOWKYLION x BRIGHT - Move ไปไหน (Unmovable) [Live Session]

Move ไปไหน (Unmovable)Move ไปไหน (Unmovable) และเมื่อเสียงของทั้งสองได้มาร้องคลอแลปฟีจกันเป็นอะไรที่สุดจะฟินเวอร์ ผสมผสานกันแบบลงตัวไม่ไหว เพราะมากกกก แสงออกหูกันเลยทีเดียว👂🏻✨ และแน่นอนค่ะว่าอีกหนึ่งอย่างที่ทางเราขออวยยศให้เลยนั่นก็คืออินเนอร์อินใจที่ผ่านทางสีหน้า แววตา หรือแม้กระทั่งรอยยิ้มหวาน ๆ ที่ได้ใส่มาในการร้อง Live Session ครั้งนี้ สัมผัสได้ถึงอารมณ์เศร้า Deep เหงา แอบรักแบบดีมาก ๆ ส่งผ่านมาได้ถึงคนที่ได้รับฟังได้แบบสมบูรณ์แบบมากจริง  ๆ ค่ะ ดูไปคืออินหนักมาก เรีนกว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ของสองศิลปินโบกี้ ไลอ้อนและหนุ่มไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่สุดจะทัช ประทับใจอย่างมาก

Bowkylion X Bright

Bowkylion X Bright ในส่วนของแฟชั่น Outfits ของทั้งสองศิลปินก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้จริง ๆ ค่ะ เพราะมีความเท่โดดเด่นและลงตัวกันแบบสุด! มาเริ่มกันที่สาวสวยโบกี้ ไลอ้อนกันก่อนเลยค่ะ เรียกว่าสาวโบกี้ไลอ้อนนั้นเป็นตัวแม่ในเรื่องของการแต่งตัวอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะไปคอนไหน ๆ แฟนคลับก็จะอวยยศเรื่องของแฟชั่นที่เธอนั้นแมทช์ออกมาอยู่เสมอ โดยเธอนั้นเลือกสวมเป็นเสื้อเกาะอกลูกไม้สุดเซ็กซี่ จากนั้นแมืช์ด้วยชุดเซทที่เป็นเสื้อครอป Blazer ทรงเก๋เว้า บวกกับกางเกงขายาวสีดำ เพิ่มกิมมิคให้กับลุคด้วยการใส่เข็มกลัดดอกกุหลาบสีแดงสุดโดดเด่นไว้ตรงหน้าอกซ้าย และนอกเหนือจากนี้ในเรื่องของ Make up ก็คือฉ่ำมากเป็นโทนน้ำตาลอิฐ ๆ เรียกว่าสวยสะกดสายตาทุกตรงเลยละค่ะ🥺🫶🏻

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/ClLpTZ7Ju2O/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

มาถึงหนุ่มไบร์ทของเรา ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีความแมทช์ชิ่งกับสาวโบกี้มาก ๆ โดยเจ้าตัวเลือกใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีดำเอาไว้ด้านใน จากนั้นทำการแมทช์สวมทับด้วยเสื้อ Jacket ยีนส์สีเข้มที่เมื่อเข้าคู่กันแล้วคือ The Best และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดก็คือกางเกงยีนส์สีดำ ปิดท้ายลุคเท่นี้ด้วยการใส่แว่นกันแดดเลนส์สีชาที่บอกเลยว่าเพิ่มความหล่อเท่ให้กับลุคแบบสุดปังมาก เป็นอีกหนึ่งลุคของหนุ่มไบร์ทที่ชิลเท่และมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากเลยละค่ะ แบบนี้ก็ไอเลิฟไปเลยสิคะ! 10 เต็มไม่หักจ้า♥️

https://www.instagram.com/reel/ClLpooJggbk/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

ช่องทางการติดตาม

  • โบกี้ ไลอ้อน

Instagram : @bowkylion

Twitter : @bowkylionn

  • ไบร์ท วชิรวิชญ์

Instagram : @bbrightvc

Twitter : @bbrightvc

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ Bowkylion X Bright กับ LiveSession สุดฟินปลดล็อคสกิลหูทอง!👂🏻💖#BowkylionxBrightLiveSession ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นสองศิลปินทึ่มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความละมุนอบอุ่นลงตัวมาก ๆ ทำให้แฟนคลับที่ได้รับฟังนั้นฟินกันไปตาม ๆ กัน ไม่ผิดหวังเลยละค่ะ และนอกเหนือจากนี้แล้วข่าวดีก็คือทั้งสองศิลปิน สาวโบกี้ไลอ้อน และ หนุ่มไบร์ท ก็ได้ออกมาประกาศว่าเร็ว ๆ นี้ ทั้งสองจะกลับมาร่วมงานกันในโปรเจกต์คลอแลปพิเศษ BXB ซึ่งจะเป็นยังไงนั้นก็ต้องรอติดตามกันเลยค่าแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว! ระหว่างนี้ก็ดู LiveSession รอวนไปค่า🥰🫶🏻 #BowkylionxBrightLiveSession#BxB#GMMTV#Whattheduckmusic

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@GMMTV : ภาพที่1

@wtdrecordlabel : ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7

@whattheduckmusic : วิดีโอที่1 / วิดีโอที่2

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย

Whattheduck :

BOWKYLION x BRIGHT - บานปลาย (best wishes) [Live Session]

GMMTV RECORDS :

BOWKYLION x BRIGHT - Move ไปไหน (Unmovable) [Live Session]

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์