เพลง

Boys Mental Training Camp - NCT DREAM

128
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Boys Mental Training Camp - NCT DREAM

"Boys Mental Training Camp " - NCT DREAMซีซั่น 2มาพบกับ 7 หนุ่ม สุด SEXY สุดเผ็ช สุดฮ็อต HOT SAUCE 깊이 DIP THAT !!!!

หนุ่มๆNCT DREAM" Boys Mental Training Camp " ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริหารจิตใจแบบไอดอล กลับมาแล้วกับ NCT DREAM! ที่มี มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน่,แฮชาน,แจมิน, จีซอง ( เฉินเล่อ ไม่สามารถเข้าร่วมการถ่ายทำได้) กับ Deffcon พิธีกรที่ใครๆก็ต้องเคยเห็นผ่านจอทีวี ที่จะมาคอยเป็นผู้ดำเนินกิจกรรมค่ายฝึกจิตที่ได้รับการ อัปเกรด!! มีโปรแกรมเสริมสร้างจิตใจด้วยนักวิเคราะห์จิตวิทยาเชิงพฤติกรรม และ นักวิทยาศาสตร์ด้านความรู้ความเข้าใจ ที่คอยมาอยู่ดูแลสอดส่องพฤติกรรมของหนุ่มๆตลอดค่ายนี้ และ ยังมีเกมฝึกจิตวิทยาที่จะสนุก เร้าใจ เร้าอารมณ์ ใช้หัวคิดกันปวดหัวทั้งผู้เล่นและผู้ดู แล้วมันจะเป็นอย่างไรเมื่อเหล่าสมาชิก NCT DREAM ที่อยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ( แถมมีนิสัยต่างกันสุดๆ ) ต้องมาเล่นเกมเชิงจิตวิทยาแบบนี้

Advertisement

Advertisement


ปัจจุบันขณะนี้ (11/06/2564 ) ได้มีการออกอากาศไปแล้ว 8 ตอน เรียกได้ว่า ความสนุกเต็มเปี่ยม ขำท้องแข็ง ตั้งแต่ตอนแรก ( พูดจริงๆนะ! ) ออกอากาศวันแรกเมื่อ 21 พฤษภาคม 2564 ก็เลยมารีวิวแต่ละตอนกันหน่อยดีกว่า

EP1 - EP2 จะบอกว่ายังไงดีล่ะ แค่ตอนเริ่มเปิดตัวก็งงกันแล้ว มีการตรวจเช็คกระเป๋ากันด้วย งงกันหมด โดนเช็คกันละเอียดมาก ละเอียดยันแบรนด์ที่โกนหนวดของเหล่าไอดอล 555555555 ทุกคนแบบแตกต่างกันออกไปเลยจริงๆ แจมิน ไอดอลของการจัดกระเป๋า ไม่พกอะไรมาเลยยกเว้นที่ล้างหน้ากับแปรงสีฟัน มิสเตอร์ my way จริงๆนายคนนี้ สุดยอด5555555555 แถมยังแอบมีโมเม้นต์ โนมิน เล็กน้อยให้พอใจฟู

NCT DREAM EP1-EP2

NCT DREAM EP1-EP2

NCT DREAM EP1-EP2NCT DREAM EP1-EP2 เจโน่ = ครองโซน นา แจมิน

EP3 -EP4 จะเป็นการนำนักวิเคราะห์จิตวิทยาเชิงพฤติกรรม และ นักวิทยาศาสตร์ด้านความรู้ความเข้าใจ มาอธิบายลักษณะ นิสัย ของแต่ละบุคคล ซึ่งน่าทึ่งมากๆที่ออกมาเป๊ะ เหมือนดูดวง ( เหรินจวิ้น พูดเองเลยนะ 555555 ) ก็ได้เห็นมุมที่ไม่เคยเห็นในรายการที่ไหนเลยนะ เรียกได้ว่าแปลกใหม่เลย ดูไปก็อึ้งไป เอ้ออ ไอดอลของเรานี่มีนิสัยแบบนี้เองหรอเนี่ย ได้เข้าใจอะไรหลายๆอย่างจากที่นักวิเคราะห์นำมาพูด นำมาวิเคราะห์ ทำให้เราเริ่มเข้าใจเค้ามากขึ้นเรื่อยๆ จริงๆนะ

Advertisement

Advertisement

NCT DREAM EP3-EP4NANA Mr.MY WAYNCT DREAM EP3-EP4NCT DREAM EP3-EP4

และยังมี เกมความเชื่อกับ "หน้ากากวันการ์ด" จะสนุก ตลก มัน ฮา แค่ไหน ห้ามพลาดเด็ดขาด เป็นเกมที่ใช้ความเชื่อและไหวพริบไปพร้อมกัน โดยแต่ละฝั่งจะเห็นการ์ดของฝั่งตรงข้าม และ ไม่เห็นการ์ดของตัวเอง โดยใครที่มีเลขเยอะกว่าจะชนะและมีการลงเหรียญเป็นเดิมพัน ตลก สีหน้ามาร์คตอนเป็นผู้ดูมาก5555555 อาการออกหมด ขนาดนักวิเคราะห์ยังพูเลยว่ามาร์คเก็บสีหน้าไม่ได้เลยน้า 5555555 สนุกมากๆ ทุกคนควรได้ไปชม

NCT DREAM EP3-EP4NCT DREAM EP3-EP4NCT DREAM EP3-EP4อ่ะ นำตัวอย่างมาให้ได้เห็นกันหอมปากหอมคอ อย่าลืมไปดูกันแบบเต็มที่ช่องทรูไอดีได้เลย คุณจะได้ทั้งความสนุก ความซึ้ง สัมผัสได้ถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นของเหล่าไอดอล NCT DREAM กันอย่างเต็มที่ อย่างแน่นอน

NCT DREAM


มาถึงช่วงรีวิวความรู้สึกแบบจริงจัง!!! ( จริงๆนะ )

ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวแล้ว เป็น NCTzen มาตั้งแต่เริ่มแรกเลย ตามมาตั้งแต่สมัย Chewing Gum ( ไปลองฟังกันได้นะค้า ) จนตอนนี้กลายมาเป็น HOT SAUCE ในภาพลักษณ์ที่โตขึ้นมามากๆ ได้ค่อยๆเห็นพัฒนาการของความคิดของแต่ละคนเลย เห็นถึงมิตรภาพ ความใส่ใจกันและกันของเด็กๆ NCT DREAM  จากที่เมื่อก่อนไม่กล้าพูด ไม่เคยคิดจะพูดเรื่องแบบนี้กับคนในทีม แต่ตอนนี้กลับนำมาพูดในรายการได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากๆเลย

Advertisement

Advertisement

ฉากที่ตื้นตันใจมากที่สุด

ฉากที่ทุกคนเล่าถึง 7เหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต ทุกคนต้องได้ดู บอกได้เลยว่าซึ้งสุดๆ ( นี่ร้องไห้ตาม ) จุดพีคๆของแต่ละคนแตกต่างกันออกไปแต่ในเวลาที่ยากลำบาก ก็ยังมีเมมเบอร์ที่คอยให้กำลังใจกันและกัน ซึ้ง เศร้า (T^T)

NCT DREAM

ฉากที่สนุกสุดๆ ขำท้องแข็ง

แน่นอนว่าต้องเป็นฉากเล่นเกม  "หน้ากากวันการ์ด" สนุกจริงๆแก ไม่มีใครยอมใคร ส่วนตัวแล้วชอบตอนพิเศษที่ แฮชาน vs จีซอง 2ตัวจี๊ดในทีมมาเจอกัน ตลกมาก 555555555 ไปดูได้ในยูทูบ ลุ้นมากๆในทุกเกม คนเล่นปวดหัว คนนั่งดูสนุก

NCT DREAMฉากที่อึ้ง

ตอนที่ให้ทำข้าวยำบิบิมบัม ดูไปก็ลุ้นไป จะมีข้าวมั้ยวะเนี่ย5555 แม้แต่นักจิตวิทยายังเดาพลาด แล้วพลาดอีก NCT DREAM ไม่ธรรมดาจริงๆนะ ที่บอกว่าอึ้งก็เพราะ ทุกคนหยิบทุกอย่างไม่เหมือนกันเลยซักอันเดียว ซึ่งเป็นอะไรที่ยากมากๆ (ซีซั่น1มีแต่คนหยิบมาซ้ำกันเยอะมาก) แต่ก็เพราะมีความเป็น Team work ที่สูงมากๆ ทำให้กลายมาเป็นข้าวยำแสนอร่อย

NCT DREAM


ลิงค์ดูย้อนหลัง  ‘Boys Mental Training Camp - NCT DREAM’


"ชม Boys Mental Training Camp - NCT Dream พร้อมเกาหลี มีซับไทย Exclusive ที่แพ็กเกจทรูไอดีพลัส เท่านั้น ดูฟรี EP.1-3 แถมสมัครทรูไอดีพลัสครั้งแรก ผ่านแอปและกล่องทรูไอดีทีวี ดูฟรี 30 วัน! ทาง https://ttid.co/14Ip/b9326a73 "

เครดิตรูปภาพ : TrueID

Tag

#Boys Mental Training Camp#Boys Mental Training Camp - NCT DREAM#NCT DREAM#artist#asian update#k-pop#นักร้องเกาหลี#ศิลปินเกาหลี​​​#HotSauce​​​#맛_HotSauce​​​


ชอบอ่านบทความสนุกๆ ดูหนัง ฟังเพลง และเสพซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์