เพลง

Brave Girls กับเส้นทางใหม่ที่พลิกผัน!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Brave Girls กับเส้นทางใหม่ที่พลิกผัน!

บกBrave Girls กับเส้นทางใหม่ที่พลิกผัน! อะไรที่ทำให้พวกเธอถูกพูดถึงกันอย่างมากมายและเป็นกระแสไวรัลมากที่สุดในช่วงนี้กันนะ?

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ในวงการ K-POP ที่พลิกชะตาชีวิตของวง Brave Girls ให้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง โดยเพลง Rollin นั้นพลิกชีวิตและได้รับกระแสไวรัลที่เกาหลีในตอนนี้เป็นอย่างมากมาย หลังจากที่เพลงดังกล่าวได้ปล่อยออกมาแล้วเมื่อ ปี 2017 และแบบ new version ปี 2018

4

ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 4 คน ได้แก่ อึนจี ยูจอง ยูนา และ มินยอง

เมื่อไม่นานมานี้เอง มีแฟน ๆ K-POP ได้ทำคลิปวิดีโอรวบรวมเพลงจากหลากหลายวงมาอัปโหลดลงบนยูทูป และเมื่อคนมากมายที่เข้าไปดูก็ได้ให้ความสนใจเพลงของสาว ๆ Brave Girls เป็นอย่างมาก เพราะด้วยท่อนร้องที่ติดหูและท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ชวนให้ทุกคนอยากลุกขึ้นมาเต้นตาม และนั่นจึงทำให้เพลงของพวกเธอกลับเข้าชาร์ตเพลงในเกาหลีด้วยลำดับที่สูงสุดในหลาย ๆ ชาร์ตเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

11

หลังจากเพลงกลับมาฮิตและไต่ชาร์ตขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง สาว ๆ ก็ได้มีโอกาสกลับมาโปรโมทบนเวทีรายการเพลงอีกครั้ง ทำให้เหล่าบรรดา Fearless แฟนคลับของพวกเธอ ต่างดีใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นศิลปินของตัวเองกลับขึ้นมาโปรโมทเพลงหลังจากคัมแบคครั้งล่าสุดไปเมื่อ 14 สิงหาคม 2020 กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า We ride

ในวันที่ 14 มีนาคม เป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้ถ้วยรางวัลในรายการเพลง Inkigayo โดยเพลง Rollin ที่มีคะแนนรวมชนะเป็นอันดับ 1 ซึ่งถือเป็นถ้วยแรกของเพลงและในนามของวงอีกด้วย

เบรฟเกิร์ลเฟิร์สวิน

แม้ว่าอายุวงของ Brave Girls กำลังจะครบ 10 ปี ในเดือนเมษายนนี้แล้วก็ตาม แต่เหตุการณ์นี้ก็ได้ทำลายสถิติของวงที่ผ่านมาและสร้างความสำเร็จให้กับตัววงเป็นอย่างมาก

สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดีกับสาว ๆ Brave Girls ที่ประสบความสำเร็จหลังจากพยายาม ฝึกฝน และพัฒนาอยู่เสมอ รวมไปถึงผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟนคลับอยู่เป็นเวลา 10 ปี ในตอนนี้ผู้คนก็ได้เริ่มรู้จักวงและผลงานของพวกเธอขึ้นอย่างกว้างขวาง และในอนาคตเชื่อว่าสาว ๆ จะต้องประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นไปอีกเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

Advertisement

Advertisement

ใครที่โดนสาว ๆ ตก และอยากจะติดตามผลงานเพลง สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง official ใน instagram: bravegirls.official , twitter:

@BRAVEGIRLS_

ขอขอบคุณรูปภาพจาก twitter: @BRAVEGIRLS_รูปหน้าปก / รูปประกอบที่1 / รูปประกอบที่2 / รูปประกอบที่3 / รูปประกอบที่4 / รูปประกอบที่5

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์