เพลง

BTS กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง พร้อมฉลองเดบิวต์ 9 ปี 'Yet To Come (The Most Beautiful Moment)'

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BTS กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง พร้อมฉลองเดบิวต์ 9 ปี 'Yet To Come (The Most Beautiful Moment)'

กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง เมื่อศิลปินโลกระดับตำนาน BTS เจ็ดหนุ่มหล่อสังกัดค่าย Big Hit Entertainment โดยมีสมาชิกประกอบไปด้วย คิมนัมจุน (Kim Nam Joon), คิมซอกจิน (Kim Seok Jin), มินยุนกิ (Min Yoon Gi), จองโฮซอก (Jung Ho Seok), ปาร์คจีมิน (Park Ji Min), คิมแทฮยอง (Kim Tae Hyung) และ จอนจงกุก (Jeon Jung Kook) ผู้สร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตที่มียอดดูมากกว่า 100 ล้านวิว ได้แก่ Save Me , Boood Sweat & Tears , Spring Day, Boy with Luv feat.Halsey ฯลฯ จนขึ้นในอันดับ 1 #1 ON TRENDING FOR MUSICที่มาของข้อมูล : อ้างอิง Trending for music @youtube

ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมผลงานคัมแบคฉลองเดบิวต์ 9 ปี ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่รวบรวมการเดินทางตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญล้ำค่ามอบให้อาร์มมี่ แฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตและสนับสนุนเจ็ดหนุ่มเสมอมา โดยได้ปล่อยผลงานออกไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2565 ในเพลงคัมแบค 'Yet To Come (The Most Beautiful Moment)'

Advertisement

Advertisement

ติดตามเพลงใหม่ของ BTS กันได้ที่ YouTube: BTS

'Yet To Come' เพลงที่มีท่วงทำนองสุดซึ้ง ชวนเคลิ้ม ฟังแล้วแอบมีน้ำตา ซึ่งเนื้อเพลงจะผสมผสานระหว่างภาษาอังกฤษและเกาหลีเพื่อให้ได้กลิ่นอายความเป็นสากลเหมาะกับศิลปินระดับโลกอย่าง BTS และเล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาของเจ็ดหนุ่มตลอด 9 ปี ความทรงจำอันงดงามหรือความลำบากที่ฝ่าฟันกันมา จนกลายมาเป็นพวกเขา BTS ที่ประสบความสำเร็จถึงทุกวันนี้ อันที่จริงหากใครฟังเพลงและแปลซับไปด้วย จะเห็นได้ว่าในเนื้อเพลงจะมีประโยคที่ประทับใจอยู่หลายประโยค ฟังแล้วจะต้องทัชใจอยู่ในหลายๆท่อน แค่เสียงที่บังทันเปล่งออกมา...อาร์มมี่ก็โคตรจะใจฟู


เอาเป็นว่า...เรามาพูดถึงประโยคในเพลง ที่ทำเอาอาร์มมี่อย่างเราๆประทับใจกันดีกว่า จะมีประโยคอะไรกันบ้าง เริ่มเลอออ...


Was it honestly the best? หมายถึง มันดีที่สุดแล้วจริงๆ ใช่ไหม?

Advertisement

Advertisement

เปิดประเดิมกับท่อนแรกที่เริ่มด้วยประโยคคำถาม 'มันดีที่สุดแล้วจริงๆ ใช่ไหม?'  หากพูดถึงสิ่งที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ สิ่งที่เป็นบังทันสำหรับอาร์มมี่ บังทันคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้วจริงๆ "BTS IS THE BEST" เลิฟยูบังทัน

12


여전한 소년이 있어 ยอจอนี โซนยอนี อิดซอ หมายถึง จะยังมีเด็กน้อยอยู่กลางใจเสมอ

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี บังทันเติบโตขึ้นเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก แต่ทว่า...บังทันก็คือกลุ่มเด็กชายวัยรุ่นที่มีความน่ารัก สดใส มีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และหลงใหลในเสียงของดนตรีเพียงเท่านั้น ต่างจากอาร์มมี่ที่หลงรักบังทันอย่างหัวปักหัวปำ

11


모두가 숨죽인 밤, 우린 발을 멈추지 않아  โมดูกา ซุมจูกิน บัม อูริน พารึล มอมชูจี อานา หมายถึง ในค่ำคืนที่คนอื่นหลับใหล ราตรีนั้นพวกเรายังคงเดินทาง

ขณะที่คนอื่นกำลังหลับใหลมีความสุขในภวังค์ฝัน ตัดภาพมาที่บังทัน...พวกเขาจะต้องฝึกกันอย่างหนัก ซ้อมวันละ 13 ชั่วโมง แข่งขันกับตัวเองยังไม่พอต้องแข่งขันเพื่อจะไปสู้กับค่ายๆอื่นด้วย แบบนี้ไม่ให้อาร์มมี่รักบังทันได้อย่างไร นับถือใจพวกเขาจริงๆ ไม่ง่ายสักนิด กว่าจะเดินมาถึงจุดนี้ได้ "แท บัก"

Advertisement

Advertisement

13


언젠가부터 붙은 불편한 수식어 ออนเจนกาบุดทอ พุดชึน พุลพยอนฮัน ซูชีกอ หมายถึง ชื่อเสียงที่ตามติดตัวจนเริ่มกดดัน

"รู้ไหมว่าคนที่อยู่บนจุดสูงสุด สิ่งที่แย่ที่สุดคืออะไร?  มันคือความกดดันไงละคะ" ประโยคของกวินจากเรื่อง #F4Thailand บังทันคงมีความรู้สึกแบบนี้เช่นกัน เอาจริงๆ การที่ยืนอยู่จุดสูงสุดมันก็คือความกดดันอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะทำอะไรผู้คนมักจะจับจ้องตลอดเวลา และหากทำพลาดขึ้นมานั่นคือหายนะดีๆนั่นเอง ทั้งนี้ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นหรอก ไม่ว่าข้อผิดพลาดจะเกิดหรือไม่ อาร์มมี่ทุกคนเข้าใจ และพร้อมส่งกำลังใจให้บังทันเสมอ

14


아직도 배울게 많고 อาจิกโต แพอุลเก มันโค หมายถึง ยังมีสิ่งให้เรียนรู้อีกมากมาย

โลกใบนี้มีอะไรให้เรียนรู้อีกมากมาย บังทันได้เรียนรู้ว่า พวกเขาไม่ได้เป็นเพียงศิลปินที่ร้องเพลงมีอัลบั้มเป็นของตนเองเพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังมีความสามารถที่ไปได้ไกลถึงระดับโลก จนสร้างมันออกมาเป็นผลงานที่อาร์มมี่ทั้งโลกได้เห็นประจักษ์ตา เช่น BTS ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Louis Vuitton ,McDonald’s ขอจับมือกับ BTS จัดทำเมนูสุดพิเศษภายใต้ชื่อว่า BTS Meal เพื่อวางขายไปยังตลาด MC ทั่วโลก ,BTS ได้รับเกียรติอย่างสูงสุดในการขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในนามขององค์กรการทุนเพื่อเด็กแห่งเวทีสหประชาชาติ และนี่คือความสำเร็จของบังทันที่อาร์มมี่รู้สึกปลื้มปริ่ม

15


Dream & hope & goin’ forward (We so about it) มีความหมายว่า ความฝัน ความหวังและการมุ่งไปข้างหน้า (แค่นี้แหละ ที่เราต้องการ)

สุดท้ายแล้วสิ่งที่บังทันต้องการอาจจะไม่ใช่ถ้วยรางวัลหลายร้อยถ้วย เกียรติยศ หรือชื่อเสียงที่ดังไกลจนกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก ความจริงแล้ว...สิ่งที่พวกเขาต้องการที่สุดก็คือการเป็นผู้ชายที่มีความฝันที่อยากเป็นศิลปิน และหลงรักในเสียงดนตรี...ก็เท่านั้น

bts

เครดิตภาพและวิดีโอ

ภาพปก BTS จาก instagram

ภาพจากบทความ ภาพที่ 1 ภาพที่ 2 ภาพที่ 3  ภาพที่ 4ภาพที่ 5 จาก facebookภาพที่ 6 จาก instagram

คลิปวิดีโอ จาก YouTube: HYBELABELS

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดู มาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟให้เหมือน นักแสดงนำซีรีส์ "คืนนับดาว" คิมหันต์ (ไบร์ท), นับดาว (ใหม่ ดาวิกา) หรือ แทนคุณ (ออฟ จุมพล)

พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ

`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

STAR COVER คืนนับดาว ส่งภาพเข้ามาได้วันนี้ ถึง 15 มิถุนายนนี้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์