เพลง

BTS กับบทเพลงใหม่ สุดไดนาไมค์!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BTS กับบทเพลงใหม่ สุดไดนาไมค์!!

bts_dynamite01

ในวันที่ 21 สิงหาคม 2563 เวลา 11:00 นาฬิกา ที่ผ่านมา BTS ได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมา เป็นแนวฟังก์และโซลผสมผสานกันในสมัยยุค 80-90 โดยเป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งเพลง เนื้อหาของเพลงเป็นแนวสนุกสนาน เพื่อให้เกิดความเพลิดเพลินและสามารถฟังได้ตลอดในช่วงสถานการณ์ในตอนนี้จะอยู่ในสภาวะปกติ แต่ BTS ก็อยากให้ทุกคนและแฟน ๆ ได้ฟังเพลงเพื่อเป็นกำลังใจและให้ชีวิตมีสันมากยิ่งขึ้น

และมียอดการรับชมภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งหมด 101ล้านวิว ถือว่าเป็นสถิติใหม่ของ BTS เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ทางค่าย Bighit Entertainmentได้ทำเพลง Dynamite Remix ออกไปในจังหวะต่าง ๆ อีกด้วย เช่น Acoustic Remix, EDM Remix, Tropical Remix และ Poolside Remix สามารถรับฟังได้ทาง YouTube Music, Spotify, iTunes Store ในราคา 9 บาท และช่องทางอื่น ๆ อีกมากมาย

Advertisement

Advertisement

bts_dynamite02 เพลง Dynamite เป็นเพลงที่ทุกคนต่างจับจ้องการคัมแบคและผลงานเพลงชิ้นมาก ๆ นอกจากนี้ใน music video ยังมีความสดใสและความสนุกในยุคสมัยต่าง ๆ ออกมา การแต่งกายที่มีสีสันสดใสและการคุมโทนที่เข้ากันอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งท่าเต้นที่ง่ายต่อสำหรับสายเต้นและคนทั่วไป ในการนำไป cover อีกด้วย เนื้อเพลงมีการเล่นคำมากมาย ง่ายต่อการร้องอย่างมาก อีกทั้งยังไม่มีท่อนแรพอีกด้วย เป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์สำหรับเรามาก ๆ

bts_dynamite03 ส่วนตัวเรารู้สึกประทับใจกับเพลงนี้มาก ๆ ฟังเพลงได้ตลอด ร้องตามได้สบาย ๆ อีกทั้งได้เห็นลุคของพี่ก้าที่แตกต่างออกไป รู้สึกว่าพี่เขาน่ารักมาก ๆ จนอยากจะกรีดร้องออกมาดัง กรี๊ดดดดดดดด!! และลุคจองกุกที่น่ารักมาก ๆ จนละลาย และจีมินที่ทำเราร้องไห้ออกมาเลย (งงเหมือนกัน ทำไมตอนนั้นถึงร้องไห้นะ ฮ่าฮ่า ประทับใจสุดขีด) พี่เจย์ พี่ม่อน พี่จิน พี่วีของเราคือโซสามีมาก ๆ เอาใจฉันไปเลย เลิฟ ๆ Dynnnnana eh, life is dynamite สุดท้ายนี้​ฝากเพลง Dynamite ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ ถ้าชอบเพลง Dynamite สามารถไปฟังอีกเพลงได้คือ Boy with luv มีความหวานและสนุกสนานเหมือนกัน

Advertisement

Advertisement


รูปภาพทั้งหมดจาก : BTS Facebook Offical

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์