เพลง

BTS ปล่อย Teaser Photo ครั้งแรก! หลังจากประกาศเตรียมปล่อยคัมแบ็กซิงเกิ้ลใหม่

592
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
BTS ปล่อย Teaser Photo ครั้งแรก! หลังจากประกาศเตรียมปล่อยคัมแบ็กซิงเกิ้ลใหม่

เมื่อ วันที่ 10/08/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี BTS เผยภาพทีเซอร์เดี่ยวเมมเบอร์ ของซิงเกิ้ลใหม่ "Dynamite"  ผ่านทาง Account Twitter Bighit entertainment แค่ภาพทีเซอร์ชุดแรกถูกปล่อยออกมา แฟนคลับทั่วโลกต่างแสดงความคิดเห็นและชื่นชอบเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามสิ่งที่ได้รับความสนใจจากแฟนคลับมากที่สุด คือคอนเซ็ปต์ที่ดูมีเสน่ห์อย่างมีเอกลักษณของสมาชิกแต่ละคนในวง BTS งานนี้ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดใจรอแทบไม่ไหวกันเลยทีเดียว

JINBigHitEnt

SugaBigHitEnt

JHBigHitEnt

JMBigHitEnt

VBigHitEnt

JKBigHitEnt

ซึ่งก่อนหน้านี้ ในวันที่ 26/07/2020

BTS ได้เปิดเผยคอนเซ็ปต์ซิงเกิ้ลใหม่ ไว้ว่า "Dynamite เป็นเพลงเร็วที่สนุก และเป็นเพลงที่สามารถเยียวยาจิตใจของผู้คนในช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากในตอนนี้ได้เป็นอย่างดี โดย BTS เผยอีกว่าเขาได้ถ่ายทำรูปแจ็คเก็ตสำหรับอัลบั้มใหม่ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเป็นการท้าทายในสิ่งใหม่ ๆ และอยากรีบสนุกกับเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กับทุกคน"

Advertisement

Advertisement


หลังจาก การถ่ายทอดสดทาง V live โดยสมาชิกวง BTS จบลง ทาง Big Hit Entertainment ค่ายต้นสังกัดของ BTS ก็ได้ยืนยันข่าวผลงานใหม่ของพวกเขาผ่านทาง Weverse ทันที และเตรียมที่จะปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่อย่างเป็นทางการออกมาในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 11:00 น. (เวลาไทย) และจะเป็นเพลงแรกของ BTS ที่จะถูกเปิดครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก (World Premiere) ทุกเครือข่ายสถานีวิทยุหลักในอเมริกาอีกด้วย


อีกทั้ง ทางต้นสังกัดของ BTS ยังเผยกิจกรรมโปรโมต BTS Dynamite ในต่างประเทศที่จะเกิดขึ้นในรูปแบบ ‘Ontact’ (Online Contact) เป็นการแสดงที่งาน MTV Video Music Awards จะเป็นการถ่ายทอดสัญญาณฉายคลิปวิดีโอแทนการเข้าร่วม ซึ่งสถานที่จัดทำการสัมภาษณ์รายการ TODAYSHOW จะจัดขึ้นในประเทศเกาหลี

BtsBigHitEnt


ซึ่ง BTS ถือเป็นศิลปินเกาหลีรายแรกที่เข้าร่วมทั้ง 4 งานประกาศรางวัลยักษ์ใหญ่ด้านดนตรีในอเมริกา นับเป็นครั้งแรกที่ BTS คอนเฟิร์มเข้าร่วมงาน MTV Video Music Awards หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้าร่วมงาน Billboard Music Awards เป็นเวลา 3 ปีต่อเนื่อง รวมถึงงาน American Music Awards  และ งาน Grammy Awards

Advertisement

Advertisement


นอกจากนี้ทาง Bighit Entertainment ได้เผยโลโก้ใหม่ผ่านทุกช่องทางโซเชียลต่าง ๆ เพื่อดึงความสนใจจากแฟน ๆ ทั่วโลก เมื่อวันที่ 02/08/2020

BtsBigHitEnt

อ่านเพิ่มเติม5 MV สุดต๊าซ จากวง BTS ที่ขอยกให้เป็นตำนานระดับโลก!💜✨

ส่องเทรนด์แฟชั่น สวย ชิค คูล ดูดีมีสไตล์ ได้ที่นี่ App TRUEID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์