อื่นๆ

Call of Corona เกมที่เล่นแล้วสามารถช่วยเหลือผู้ป่วย Covid-19 ได้ในชีวิตจริง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Call of Corona เกมที่เล่นแล้วสามารถช่วยเหลือผู้ป่วย Covid-19 ได้ในชีวิตจริง

ในวันที่ 15 พ.ค. 2563 ผู้พัฒนาเกมอย่าง Puggy Studio ได้ออกมาวางจำหน่ายเกมที่มีชื่อว่า Call of Corona : Micro Warfare โดยภายในเนื้อหาเกมได้เล่าถึง ทิม แฮงค์ (Tim Hanks) ผู้เป็นนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากคนหนึ่งของโลก ได้ติดเชื้อไวรัสที่แพร่ระบาดไปทั่วโลกอย่าง Corona Virus หรือ Covid-19 และเขานั้นกำลังจะตาย รัฐบาลไม่นิ่งนอนใจและต้องการช่วยเหลือ ทิม แฮงค์ อย่างสุดความสามารถเพราะไม่อย่างนั้นวงการอุตสาหกรรมฮอลลีวูด (Holly wood film) อาจถึงคราวล่มสลาย รัฐบาลจึงได้ผลิตยาที่ต่อต้านไวรัสชนิดนี้ขึ้นมา โดยภายในตัวยาจะประกอบไปด้วยทหารตัวจิ๋วพร้อมกับแอนตี้บอดี้ ที่จะเข้าไปกำจัดไวรัสให้สิ้นซากภายในร่างกาย ซึ่งหากเจ้าทหารจิ๋วนี้ทำภารกิจไม่สำเร็จ โลกนี้ก็จะต้องยอมแพ้ให้กับไวรัสตัวนี้เพราะยาที่ ทิม แฮงค์ ได้กินเข้าไปนั้นเป็นยาเม็ดสุดท้ายของชุดนี้ที่รัฐบาลสร้างขึ้นมา และทหารจิ๋วจากเม็ดยาอื่นๆที่ทำการทดลองในผู้ป่วยรายอื่นของชุดนี้ได้พ่ายแพ้ต่อ Corona virus ไปจนหมดสิ้นแล้ว โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารจิ๋วเพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ

Advertisement

Advertisement

Call of Corona: Micro Warfare

ผู้พัฒนาเกม อย่าง Puggy studio ได้บอกจุดประสงค์ในการสร้างเกมนี้ขึ้นมาเพื่อ ให้ผู้ที่กักตัวอยู่และอาจกำลังจิตตกกับการอยู่แต่บ้านได้ผ่อนคลายโดยการเล่นเกมนี้และสนุกไปกับมันเพื่อคลายความกังวลต่างๆที่มีออกไปให้หมด นอกจากผู้เล่นจะได้ผ่อนคลายจากการเล่นเกมนี้แล้ว เงินทั้งหมดที่ได้จากการซื้อเกมนี้จะบริจาคไปให้องค์การอนามัยโลกหรือ WHO (World Health Organisation) เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย Covid-19

Call of Corona: Micro Warfare

Call of Corona : Micro Warfare เป็นเกมประเภทเล่นคนเดียว โดยจะใช้เวลาเล่นประมาน 30 นาที มีความแอ็คชั่นผสมคอมเมดี้เพื่อไม่ให้ผู้เล่นรู้สึกเครียดเกินไปและอยากให้ผู้เล่นทุกคนลืมเรื่องความสมเหตุสมผลภายในเกมไปได้เลยเพราะนี้เป็นเกมเพื่อนำความรุนแรงและคำสาปแช่งเล็กๆไปสู่ Corona virus Covid-19

ผู้ที่สนใจอยากเล่นเกมนี้สามารถเข้าไปซื้อเกมได้ทางช่องทางของ Strem ซึ่งเป็นแพลตฟอล์มที่เปิดบริการให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าไปโหลดเกมมาเล่นได้ในราคา 85 บาทเท่านั้น
Call of Corona: Micro Warfare

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณข้อมูล รูปภาพ และสามารถเข้าไปซื้อเกมได้จาก : Strem

ขอขอบคุณรูปภาพปกจาก : Unsplash

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์