ไลฟ์แฮ็ก

Calltime แอปจำกัดเวลาโทร

7.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Calltime แอปจำกัดเวลาโทร

ใครทีปัญหาเหมือนตัวผู้เขียนบ้าง 🖐🖐🖐 ผู้เขียนเชื่อว่าโปรโทรศัพท์มือถือของใครหลาย ๆ คนจำกัดนาทีการโทร บางคนอาจจะโทรได้เพียงครั้งละ 60 นาทีเท่านั้น เราโทรกลับบ้าน โทรไปหาพี่สาว โทรไปหาเพื่อนที่ไม่ได้คุยกันตั้งนาน เดี๋ยวก็โทรหาแฟน ก็คุยกันเพลิน บางทีอาจนอนหลับไปตื่นเช้ามาอีกที ยังไม่วางสายเลย เราก็หลับเขาก็หลับไป แล้วทำไงดีล่ะทีนี้ค่าโทรศัพท์บานแน่นอน

ซึ่งทำให้เป็นปัญหาที่ทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ เพราะชอบโทษกันไปโทษกันมา ว่าอีกฝ่ายไม่ยอมวางสายซึ่งเป็นปัญหาแบบนี้มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว วันนี้เรามีทางออกดี ๆ มาให้กับทุกคนนั่นก็คือแอปพลิเคชั่น Calltime ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นที่ช่วยจำกัดเวลาในการโทรของเรา

1สมมุติว่าโทรศัพท์มือถือเราจำกัดได้โทรฟรีครั้งละ 15 นาทีทุกเครือข่าย เราก็เพียงตั้งเวลาไว้ที่ 15 นาทีแล้วอาจจะตั้งให้ตัดสายอัตโนมัติ ตอน 15 นาทีหรือให้แจ้งเตือนก่อน 15 นาที 10 วินาที หรือไม่ให้ตัดสาย แต่ให้แจ้งเตือนก่อนแล้ว เพื่อให้เราวางสายเองแต่ตัวผู้เขียนใช้แบบครบ 60 นาที ให้ตัดสายทันทีแล้วค่อยโทรกลับไปใหม่ ซึ่งลองใช้มาสักพักแล้วถือว่าใช้งานได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ เพราะว่าตัดสายให้เราอัตโนมัติต่อให้เราจะนอนหลับ ตื่นเช้ามาเขาก็วางสายให้เราตรงเป๊ะตามเวลาที่เรากำหนด

Advertisement

Advertisement

1เราสามารถเพิ่มเบอร์ลงในแอปพลิเคชั่นได้ด้วยว่าเราจะจำกัดเบอร์ใครบ้าง ที่จะให้โทรตามเวลาที่เรากำหนด หรือจะให้ตัดทุกสายที่เราโทรครบเวลาที่กำหนด ซึ่งแอปพลิเคชันนี้ถือว่าใช้งานได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ ช่วยแจ้งเตือนก่อนหมดเวลา แล้วช่วยตัดสายตอนหมดเวลา ทำให้ค่าโทรศัพท์ไม่บานปลายเรื่องที่ทะเลาะกันจุกจิก ว่าอีกคนไม่ยอมวางสายทำไมเธอหลับ ฉันก็หลับ ไหนบอกเธอจะวางสาย

1ก็ไม่มีปัญหาอีกต่อไป ทำให้มีสิ่งดี ๆ ตามมามากมายทุกวันนี้ไม่ต้องให้ใครรอวางสายให้เราแล้ว จะคุยกับคนรู้ใจก็แค่บอกว่าใครจะหลับก็หลับเลย เธอจะหลับก็หลับเลยนะ เดี๋ยวโทรศัพท์ก็วางสายเองซึ่งทำให้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

ความพิเศษของแปอพลิเคชั่นนี้ สามารถวางสายให้เราได้ เมื่อเราอาจจะลืมไปว่าตอนนี้เรากำลังโทรเกินโปรโมชั่นของเรา ผู้เขียนคิดว่ามีความจำเป็นมากสำหรับคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือแบบจำกัดนาทีการโทร ซึ่งบางทีเราอาจจะคุยเพลิน ๆ จนลืมไปว่าโทรศัพท์ของเราจำกัดการโทร ถ้ามีแอปพลิเคชั่นนี้ก็จะช่วยให้เราหมดห่วง ไม่ว่าจะคุยเพลินแค่ไหน พอถึงเวลาที่เราตั้งไว้ เขาก็จะตัดสายให้เรา ใช้แล้วรู้สึกดีมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าเราจะแอบหลับตอนคุยโทรศัพท์ แอปพลิเคชั่นนี้ก็จะวางสายให้เราเอง

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์