เพลง

Cheers Album 5 เพลงใหม่ จาก GAVIN.D ปล่อย MV แฟนบังคับ[MATCH] สุดแสนอบอุ่น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Cheers Album 5 เพลงใหม่ จาก GAVIN.D ปล่อย MV แฟนบังคับ[MATCH] สุดแสนอบอุ่น

กวิน ดูวาล (GAVIN.D) กับอัลบัมใหม่ Cheers Album กับ 5 เพลงใหม่ ที่นำเสนอมุมมองความรักของตัวเขา โดยล่าสุดปล่อย MV เพลง แฟนบังคับ[MATCH] ที่มีภรรยาของเขา PANTIPA.A ทำให้กลายเป็นเพลงสุดแสนจะอบอุ่นเมื่อได้ดูเอ็มวีไปด้วย

Cheers Album จาก GAVIN.D มี 5 เพลงใหม่

  1. ชนแก้ว[CHEERS] : New Single -[Cheers Album]
  2. แฟนบังคับ[MATCH] Ft. pantipa.a : New Single -[Cheers Album]
  3. เป็นคนนั้น[COMPARE] : New Single -[Cheers Album]
  4. พ่นน้ำลาย [LIAR] : New Single -[Cheers Album]
  5. จบที่เธอ [JOB T TER] : New Single -[Cheers Album]

อัลบัมล่าสุดจาก GAVIN.D โดยได้ปล่อยเพลงเต็มให้ฟังแล้ว 2 เพลงด้วยกัน โดยเพลง ชนแก้ว[CHEERS] ได้ปล่อย MV และเพลงเต็มเมื่อ 17 ตุลาคม 2565 โดยปัจจุบันมียอดวิวมากกว่า 4 ล้านวิว ส่วนเพลง แฟนบังคับ[MATCH] เพิ่งปล่อย MV และเพลงเต็มเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2565 ดูแล้วน่าจะปล่อยเพลงเต็มเดือนละเพลงก็เฝ้าติดตามกันได้เลย

Advertisement

Advertisement

ชนแก้ว [CHEERS] - GAVIN.D「Official MV」ชื่อเพลงก็บ่งบอกแล้วว่าอกหักชัวร์ แถมดนตรี ทำนอง ของเพลงนี้ทำออกมาได้กินใจมากเลย ด้านเนื้อหาของเพลงนั้นเป็นภาษาง่ายๆสื่อสารเข้าใจ เรียกว่าโดนใจตั้งแต่ประโยคแรก "หยิบแก้วขึ้นมามองตาแล้วชน" เรียกว่าเป็นเพลงที่ฟังได้เพลินๆ เข้ากับช่วงอารมณ์เศร้า เหงา อกหักมาก ๆ เลย แถมเนื้อเพลงที่ร้องเอื้อนแบบมีลูกคอนี้เพราะมากเลย ด้านเนื้อหา MV เป็นแบบเรียบง่ายนั่งกินเหล้ากันกับกลุ่มเพื่อนการแสดงสายตาที่สื่อออกมาก็ให้อารมณ์ร่วมดีมากเลยครับเข้ากับเพลงมากด้วย

แฟนบังคับ [MATCH] - GAVIN.D & PANTIPA.A「Official MV」เห็นชื่อเพลงทีแรกยังคิดว่าเพลงแนวตัดพ้อรึป่าว แต่ป่าวเลย ฟังแล้วอบอุ่นกว่าที่คิดเยอะเลย น่ารักมากเลย ยิ่ง MV นำเสนอออกมาในรูปแบบครอบครัวพ่อแม่ลูกยิ่งทำให้อบอุ่นมากขึ้นไปอีก ดูไปแล้วอดยิ้มไม่ได้เลย น่ารักกันมากเลย แถมเพลงนี้ร้องร่วมกันกับปุ้ยภรรยาของกวินเองด้วย คนที่มีครอบครัวแล้วได้ฟังก็ยิ่งฟินกว่าแน่นอน ขออภัยคนโสดด้วยครับ

Advertisement

Advertisement

JOB T TER (จบที่เธอ) - GAVIN.D「Official MV」เพลงนี้ถูกปล่อยออกมาตอนที่ปุ้ยคลอดลูกของพวกเขาออกมา ก่อนที่จะประกาศออกอัลบัมใหม่เสียอีก โดยเพลงนี้ใส่เข้าไปเป็น Bonus track นั่นแปลว่าจะไม่มี MV เพลงนี้ออกมาทำใหม่ แต่ของเดิมก็เป็นความประทับใจของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในการมีลูกคนแรก เนื้อเพลงพูดถึงเธอที่ทำให้ฉันมอบให้ทั้งใจ พอดูเอ็มวีร่วมด้วยแล้วทำให้คิดได้มากกว่าความรักของหนุ่มสาวทั่วไป ยังหมายความถึงความรักที่พ่อแม่ได้มอบให้ลูกตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน เชื่อว่าคนที่เป็นพ่อแม่คนแล้วจะต้องสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนี้ ท่อนที่ร้องว่า "จบที่เธอและฉันจะไม่เริ่มที่ใคร" ยิ่งทำให้ซึ้งมากขึ้นไปอีก

ส่วนอีกสองเพลงที่เหลือก็คงจะปล่อยตามมาภายหลัง รอติดตามกันได้เลย ผมว่าอัลบัมนี้ทำออกมาได้ดีมากเลยครับ เพลงในมุมมองความรักที่หลากหลายจากมุมมองของกวินเอง จากที่ได้ฟังเบื้องต้นก็เพราะทุกเพลงเลย รอติดตามตัวเต็มต่อไปเลยละ ฟังตัวอย่าง 5 เพลงใหม่ได้ที่EP. GAVIN:Dโดยเท่าที่ฟังตัวอย่างเพลง เป็นคนนั้น[COMPARE] เพลงนี้ออกแนวตัดพ้อน้อยใจอยู่นะ ต้องรอฟังตัวเต็มกันอีกที ส่วนเพลง พ่นน้ำลาย [LIAR] อันนี้ดนตรีจังหวะมันส์มากรอฟังตัวเต็มเลยครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นายอบ
นายอบ
อ่านบทความอื่นจาก นายอบ

ดูหนัง ฟังเพลง ท่องเที่ยว ความรู้ด้านเทคโนโลยี และก็ตัวเรา ไว้จะมาเล่าไปเรื่อย ทำมาหากินอะเนอะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์