อื่นๆ

Click Vs Scoopy i รถแบบไหนเหมาะสมกับคุณ

3.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Click Vs Scoopy i รถแบบไหนเหมาะสมกับคุณ

“อยากได้รถใหม่สักคัน ซื้อแบบไหนดีนะ”

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาเอาใจสายชอบซิ่ง สายชอบบิด ใครที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์แบบเกียร์อัตโนมัติสักคน แต่ไม่รู้จะซื้อแบบไหนดี ถึงจะถูกใจ รูปทรงสวย ประหยัด ใช้งานง่าย วันนี้เรามีรถจักยานยนต์ 2 แบบ จากผู้เคยใช้งานจริง มาเปรียบเทียบกันให้ดู ว่าแต่ละแบบมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร นั่นก็คือ Click Vs Scoopy i นั่นเองจ้า

Click และ Scoopy i เป็นรถที่อยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของบริษัท Honda ด้วยความสวยงามของรูปทรง ดีไซน์เหมาะกับการใช้งาน มีให้เลือกหลายสี ขับสบาย ทำให้รถทั้งสองแบบเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมาก และคนนิยมซื้อเยอะเป็นพิเศษ จะเห็นได้จากมีรถทั้งสองแบบนี้วิ่งเต็มทั่วบ้านทั่วเมือง

สำหรับใครที่กำลังมองหารถสวย ๆ ขับดี ๆ สักคัน แต่ไม่รู้ว่าแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับตัวเอง ตรงกับการใช้งาน วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบรถทั้งสองแบบให้ทุกคนดูค่ะ ไปดูกันเลย

Advertisement

Advertisement

แบบที่ 1 Honda Click รถจักรยานยนต์ดีไซน์สุดเท่ห์ เหมาะกับคนที่ชอบแนวเท่ห์ ๆ ต้องจัดสักคันนะคะ มีให้เลือกหลายสี ขับง่ายไหลลื่น คันใหญ่ นั่งได้ประมาณ 3-4 คน

fuราคาเริ่มต้นที่ 50,000 บาท

fuข้อดี : เท่ห์ สวย สูง ประหยัดน้ำมัน เวลาขับไหลลื่นมาก

fufuข้อเสีย : ส่วนประกอบไม่แข็งแรงเท่าที่ควร เวลารถล้มหรือเกิดอุบัติเหตุ อาจทำให้ส่วนประกอบแตกหักได้ง่าย และหากไม่ได้รับการดูแลที่ดี เมื่อรถใช้งานนานจะทำให้เสื่อมคุณภาพง่าย ถ้าไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องจะทำให้รถมีควันและส่งกลิ่นขิวมาก และในช่วงฤดูหนาวรถจะสตาร์ทไม่ค่อยติด อันนี้ต้องระวัง

fufuแบบที่ 2 Honda Scoopy i รถจักรยานยนต์ดีไซน์สุดน่ารัก เหมาะสมกับคนที่ชอบอะไรน่ารัก ๆ ตะมุตะมิ มีให้เลือกหลายลาย หลายสี เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย

fuราคาเริ่มต้นที่ 48,000 บาท

fuข้อดี : น่ารัก สวย ประหยัดน้ำมัน ชิ้นส่วนแข็งแรง กระโปรงรถใหญ่มาก บรรจุของได้เยอะ

Advertisement

Advertisement

fufuข้อเสีย : บางรุ่นจะมีความอืดไม่ไหลลื่นหรือขับนิ่มสบายเท่าที่ควร แนะนำให้ซื้อแบบล้อแม็ก และบางรุ่นที่เป็นสีด้านเวลาสัมผัสกับสิ่งของหรือวัตถุต่าง ๆ อาจทำให้สีถลอกได้ สำหรับใครที่ไม่ชอบดูแลรถแนะนำให้ซื้อแบบสีเคลือบเงา

สีด้าน

ดีสีเคลือบเงา

ดีรถทั้งสองแบบไม่ว่าจะซื้อแบบไหนก็ใช้งานดี ขับสบาย ขึ้นอยู่ที่ว่าใครจะชอบแบบเท่ห์ ๆ หรือแบบน่ารัก ๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดการดูแลรักษารถเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำความสะอาด การเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง การเช็คสภาพรถ สำหรับใครที่สนใจก็สามารไปสอบถามรายละเอียดการซื้อขายได้ที่ศูนย์ขายรถจักรยานยนต์ใกล้บ้านได้นะคะ ทุกวันนี้มีโปรดี ๆ มากมาย ออกรถเพียง 0 บาท ก็มี ดีสุด ๆ ไปซื้อมาขับนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ภาพถ่ายจากShopeeโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ใบไม้
ใบไม้
อ่านบทความอื่นจาก ใบไม้

ใช้ทุกช่วงเวลาของชีวิตให้คุ้มค่า...

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์