อื่นๆ

colourise ปลุกภาพขาวดำให้กลับมามีชีวิตและสีสัน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
colourise ปลุกภาพขาวดำให้กลับมามีชีวิตและสีสัน

เปลี่ยนภาพขาวดำของคุณให้เป็นภาพสีง่ายๆ ภายใน 5 วินาที

เคยไหมที่คุณมีภาพขาวดำแต่อยากให้มันกลับมามีชีวิตและสีสันอีกครั้ง แต่บางทีมันก็ยากเหลือเกินเพราะคุณไม่อาจใช้โปรแกรมตกแต่งภาพที่มีเครื่องมือที่แสนจะยุ่งยาก หรือแม้กระทั้งการที่จะหาแอปฟรีที่ดีๆสักแอปมาช่วยให้ฝันของคุณเป็นจริงได้นั้นมันก็เป็นเรื่องที่ยากเสียเหลือเกิน มันคงจะดีกว่าใช่ไหม หากมีโปรแกรมที่ฟรีและดีๆสักโปรแกรม ที่จะมาช่วยให้เรานั้นมีหวังและได้เพิ่มชีวิตชีวาให้กับรูปภาพเก่าของเรา

และแน่นอนว่าวันนี้ This is me ก็จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเรามีโปรแกรมฟรีแถมดีมากมาฝากกับทุกๆคน รับรองว่าภาพขาวดำของคุณจะกลับมาสดใสและมีชีวิตชีวาอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

การเปลี่ยนสีภาพ

colourise เป็นโปรแกรมจากเว็บไซต์ colourise.sg เว็บไซต์ดีๆเจ๋งๆจากประเทศสิงคโปร์ ที่จะมาช่วยปลุกภาพเก่าของคุณให้ฟื้นกลับมา รวมถึงปรับเปลี่ยนภาพขาวดำของคุณให้กลับมามีชีวิตและสีสันอีกครั้ง colourise.sg เป็นเว็บไซต์ที่ถูกพัฒนามาเพื่อให้ Ai เรียนรู้เรื่องระบบสีภาพเก่าของประเทศสิงคโปร์ ในทุกครั้งที่ภาพถูกป้อนเข้าไปและทำการประเมินเป็นสีออกมา Ai ก็จะเก็บข้อมูลสีนั้นไว้เพื่อนำไปพัฒนาระบบสีในภาพอื่นๆต่อไป จึงทำให้ colourise เป็นหนึ่งในโปรแกรมที่มีการคำนวณค่าสีออกมาได้หลากหลายรูปแบบ

Advertisement

Advertisement

ภาพขั้นตอน

สำหรับขั้นตอนและวิธีการใช้งาน ก็ไม่ได้ยุ่งยากมากมายอะไร เพียงแค่ คลิก ติ๊ก แล้วก็คลิกเท่านั้น ระบบ Ai ก็จะช่วยปรับสีสันภาพของคุณโดยอัตโนมัติให้ออกมาอย่างง่ายดายและสวยงาม หากคุณยังไม่เชื่อแค่ลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

สำหรับขั้นตอนและวิธีการใช้งาน

  1. เข้าเว็บไซต์colourise.sg
  2. คลิกปุ่ม Try it yourself
  3. จากนั้นติ๊กเครื่องหมายถูกที่ "ฉันไม่ใช่โปรแกรอัตโนมัติ"
  4. คลิก Select photo
  5. จากนั้นเลือกภาพขาวดำที่คุณต้องการแล้วรอจนกว่าระบบจะประมวณผลสีของภาพเสร็จ
  6. เมื่อการประมวณผลเสร็จสิ้นคลิกที่ปุ่ม Download result เพื่อดาวน์โหลดภาพที่ลงสีเก็บไว้

เพียงแค่ 6 ขั้นตอนข้างต้นคุณก็จะได้ภาพที่มีสีสันและมีชีวิตขีวิตชีวาได้อย่างง่ายดายแล้ว แถมภาพที่แต่งแต้มสีใหม่นี้ยังสามารถช่วยคุณปลุกความทรงจำที่ดีกับภาพเหล่านั้นให้กลับมาชัดเจนได้อีกครั้งอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ภาพก่อนและหลัง

ภาพโดย : This is me (ภาพคุณตากับคุณยายของเจ้าของบทความเอง)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์