อื่นๆ

Covid ยังไม่หมดซักที มาสร้างรายได้ฟรี...!!! กับ "Viewfruit"

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Covid ยังไม่หมดซักที มาสร้างรายได้ฟรี...!!! กับ "Viewfruit"

Covid ยังไม่หมดซักที มาสร้างรายได้ฟรี...!!! กับ "Viewfruit"

Covid – 19 ที่ส่งผลกระทบกับทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจการบิน ธุรกิจห้าง ร้านค้า แม้กระทั่ง ร้านค้าหน้าปากซอยก็ยังโดนผลกระทบไม่แพ้กัน ทำให้ผู้คนขาดรายได้ไป ในระหว่างที่เรารอ และภาวนาให้ Covid – 19 นี้จากเราไปไว ๆ เพื่อจะได้กลับไปใช้ชีวิตอย่างปกติ วันนี้ จึงอยากชวนเพื่อน ๆ มารู้จักกับอีก วิธีในการสร้างรายได้ นั่นก็คือ การทำแบบกับ Viewfruit ความพิเศษของเจ้าตัวนี้ก็คือ เราสามารถเลือกทำแบบสอบถามผ่านคอมพิวเตอร์ / แท็บเล็ต หรือ ติดตั้ง App  ลงในมือถือก็ได้เช่นกันค่ะ แล้วแต่ความสะดวก แต่โดยส่วนตัว แนะนำว่า ให้ทำทั้ง 2 อย่าง คือ เวลาที่ไม่อยากใช้มือถือทำก็ทำในคอมพิวเตอร์ เวลาที่ไม่ได้ใช้คอมพิวเตอร์ ก็ใช้มือถือค่ะ เกริ่นมาพักหนึ่งแล้ว เรามาเริ่มกันดีกว่าค่ะ ว่าต้องทำยังไงงงง......

Advertisement

Advertisement

viewfruitก่อนจะสร้างรายได้ฟรี!!! กับ Viewfruit เราต้องมีบัญชี Email ก่อนนะ เอาไว้ไปเพื่อใช้สมัครเป็นสมาชิกในขั้นตอนการลงทะเบียนนะ จากนั้น เราก็ไปที่หน้าเว็บของ Viewfruit โดยตรง หรือจะดาวโหลด App โดยเข้าไปที่ Playstore โดยการค้นหาคำว่า Viewfruit ก็จะเจอรูปใบไม้สีเขียว 2 ใบ ซึ่งเป็นโลโก้ของเขาแหละ จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนเลยค่ะ แต่ขอแนะนำเพื่อน ๆ ค่ะ ว่า ในขั้นตอนแรกควรสมัครโดยใช้คอมพิวเตอร์ก่อน จากนั้นค่อยโหลด App มาใช้ทีหลังซึ่งการโหลด App ใช้งานครั้งแรก เราจะได้คะแนนฟรี 100 คะแนนด้วยค่ะ

สมัครผ่านเวบ คลิก >>>> Viewfruit

ดาวโหลด App ลงมือถือ >>>> Viewfruit

Viewfruit ในการสมัคร หน้าเว็บจะให้เราอ่านรายละเอียด กฎเกณฑ์ต่าง ๆ ของทาง Viewfruit ผู้สมัครจะต้องมีอายุ 16 ปีขึ้นไปด้วยนะ จากนั้นเราก็กดยอมรับค่ะ  เมื่อกดยอมรับเสร็จแล้ว ให้เราตั้งค่า Email และ รหัสผ่าน เพื่อเข้าใช้งาน แนะนำว่า Email ควรเป็นบัญชีเดียวกับบัญชี Paypal นะคะ จะได้สะดวก ในส่วนของรหัสผ่าน ก็ตั้งรหัสที่เราจำได้เพื่อเข้าใช้งานค่ะ แต่โดยส่วนตัวคิดว่า ควรจดไว้นะค่ะ กันลืมค่ะ เมื่อสมัครเสร็จให้เราทำการยืนยันบัญชี Email ว่าเรามีตัวตนอยู่จริง หลังจากที่ยืนยันตัวตนเสร็จแล้ว ให้ทำการกรอกข้อมูลส่วนตัว เพื่อใช้เป็นฐานข้อมูลในการคัดเลือกแบบสอบถามที่เหมาะสมกับเราให้ได้ค่ะ  เมื่อเราสมัครเรียบร้อยแล้วก็ไปโหลด App ตามที่บอกไว้ก่อนแล้วได้เลยค่ะ เพื่อจะได้คะแนนฟรีกันจ้าาา ที่เหลือก็รอแค่.....ให้มีแบบสำรวจ แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่า App นี้เหมาะกับคนที่ชอบทำแบบสอบถาม เพราะจะมีแบบสอบถามแจ้งมาทาง Email ทุกวัน วันละหลาย ๆ รอบ จนรู้สึกขี้เกียจกันเลยละค่ะ แต่...!!! อย่าขี้เกียจนะ เพราะเดี๋ยวจะไม่ได้เงินฟรีกัน

Advertisement

Advertisement

Viewfruitการสะสมคะแนนและแลกรางวัล

สำหรับการสะสมคะแนน ของ Viewfruit ในแต่ละแบบสอบถามจะมีคะแนนที่แตกต่างกัน โดยเราสามารถสะสมคะแนนได้โดย

1. การสะสมคะแนนโดยการทำแบบสำรวจ โดยในแต่ละแบบสำรวจก็จะมีคะแนนที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการทำแบบสอบถาม

2. การสะสมคะแนน โดยการปั่นวงล้อ โดยส่วนตัวชอบมาก ๆ ค่ะ เพราะ หลังจากที่เราทำแบบสอบถามในข้อแรกผ่าน เราจะได้ 1 สิทธิ์ในการไปหมุนวงล้อฟรี มีลุ้นคะแนนสูงสุดถึง 100,000 คะแนนแหนะ พอหารด้วย 2,500 คะแนน ก็เท่ากับได้ 200 USD หรือ เงินไทย จำนวน 6,000 บาทเลยนะ แต่เท่าที่หมุนมา ส่วนใหญ่จะได้ 10 คะแนน 555 ไม่เป็นไร เอาไว้ลุ้น สนุกดี

3. การสะสมคะแนน คะแนนจากกลุ่มเพื่อน เหมือนว่าเราแนะนำเพื่อนให้ใช้ App นี้ ถ้าเพื่อนได้ เราก็จะได้คะแนนด้วยค่ะ

ขั้นต่ำการแลกเงินสด

เงินสด 1 USD หรือ ประมาณ 30 บาท เท่ากับคะแนน 500 คะแนน ทาง App ให้เราสะสมครบ 2500 คะแนน ( 5 USD ) จึงสามารถแจ้งถอนขั้นต่ำได้ค่ะ  ส่วนใครที่ยังไม่อยากจะถอนที่ 5 USD ก็สามารถสะสมแต้มไปเรื่อย ๆ โดยสามารถถอนได้สูงสุด 100 USD ต่อการถอน 1 ครั้งเลยค่ะ หลังจากที่เราถอนเสร็จ ใช้เวลาในการถอนประมาณ 5 วันทำการ

Advertisement

Advertisement

Viewfruit

มาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้ฟรี ก็อยากให้เพื่อน ๆ ลองทำดูค่ะ เพราะกว่าจะมั่นใจว่า Covid - 19 ได้ผ่านพ้นไปจริง ๆ ก็ใช้เวลาหลายเดือนแน่ แต่เรายังต้องกิน ต้องใช้  สำหรับการทำแบบสอบถามกับ Viewfruit ที่ฟรี !!! ไมมีค่าใช้จ่าย ผู้เขียนแนะนำว่า สมัครเดี๋ยวนี้เลยค่ะ จากนั้นก็ทำ สะสมแต้มไปเรื่อย ๆ จะทำตอนว่าง หรือ จะแบ่งเวลาทำก็ได้ แค่นี้เพื่อน ๆ ก็สามารถหาเงินฟรีให้กับเราได้แล้วค่ะ

โอกาส มีเสมอ สำหรับคนที่ไม่หยุดค้นหาโอกาส

ภาพโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
กระต่ายหมายจันทร์
กระต่ายหมายจันทร์
อ่านบทความอื่นจาก กระต่ายหมายจันทร์

อะไรที่คิดว่าดี ทำแล้วมีประโยชน์ ก็อยากจะเล่าและบอกต่อค่ะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์