อื่นๆ

Crypto Conflict เกมส์ NFT ที่สายฟรีมีที่ยืน

214
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Crypto Conflict  เกมส์ NFT ที่สายฟรีมีที่ยืน

GameNFT Free To Pay

วันนี้มาพบกับเกมส์ NFT ที่มีชื่อว่า  Gunship Battle: Crypto Conflict ใหม่ของ Joycity ประสบความสำเร็จในการเล่นเกมจาก Gunship Battle: Total Warfare ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคือคุณสามารถเล่นเพื่อรับเงินได้ ด้วยการเล่น Gunship Battle: Crypto Conflict คุณจะได้รับ Titanium ซึ่งเป็นทรัพยากรในเกมที่จำเป็นในการแลกเปลี่ยนกับ MILICO ซึ่งเป็นโทเค็นบล็อคเชนในเกม

Crypto Conflict

กำหนดของระบบตัวเกมส์

1. สร้างสำนักงานใหญ่ Lv.18

สำนักงาน

​​​​​​2. สร้างคลังสิงค้าการขาย Lv.18

คลังการค้า

เท่านี้เพื่อนๆก็สามารถ เริ่มขุดแร่ เพื่อเริ่มสร้างรายได้กันได้แล้ว ฟังมาถึงตรงนี้คงดูง่าย แต่สายฟรีแบบเราอาจจะต้องใช้เวลานานถึง 5-7 วัน กันเลยทีเดียว  แต่ของมันฟรีอยู่แล้วเราไม่เสียอาไรเพื่อนๆที่ว่างๆก็ลองไปเล่นกันได้เลย

เคล็ดลับ

ภารกิจมีประโยชน์มากในการรับทรัพยากรและเพิ่มระดับ ส่วนใหญ่ เพียงทำตามภารกิจจนถึง Lv.18 อย่ายึดติดกับการใช้ไอเทมเร่งความเร็วของสิ่งก่อสร้าง จะมีจุดที่ในที่สุดคุณจะต้องรอเวลาสร้างทั้งหมด และรายการเร่งความเร็วบางรายการจะไม่เป็นประโยชน์อย่างที่คุณคิด​ดูโฆษณาในศูนย์ส่งเสริมการขาย คุณสามารถได้รับทองมากมายจากการดูโฆษณาสั้น ๆ บางครั้งก็ยาว แต่ก็คุ้มค่าแก่การรอคอย โฆษณาอื่นๆ ก็มีประโยชน์มากเช่นกัน​ชัยชนะครั้งแรกให้ทรัพยากรมากขึ้นเป็นรางวัล ค้นหาและทำลายฐานทัพเรือ กองเรือ และฝูงบินสกัดกั้น ให้ได้มากที่สุดตามลำดับ​หากทรัพยากรไม่เพียงพอ เป็นไปได้ว่าคุณสงบสุขเกินไป คุณจะต้องโจมตีฐานทัพอื่น ๆ กองเรือ กองเรือ และฝูงบินสกัดกั้นเพิ่มเติม นอกจากนี้ ซื้อกล่องวัตถุดิบหลักอุปกรณ์ในตำนานจากร้านค้าจุดประจำวัน พวกเขามักจะให้ทรัพยากรมากมายแก่คุณใช้แต้มร้านค้ารายวันอย่างชาญฉลาดและให้แน่ใจว่าคุณใช้แต้มทั้งหมดของคุณจนหมดก่อนวันจะผ่านไปเมื่อคุณทำฟาร์ม ตั้งเป้าที่จะฆ่า Armada Fleets ให้มากขึ้น ฐานทัพเรือและฝูงบินสกัดกั้นนั้นยากกว่า Lv.5 มาก เมื่อจุดหมายการโจมตีอยู่ไกลเกินไป ให้ใช้เรือบรรทุกเครื่องบินของคุณเพื่อเข้าใกล้คุณจะต้องมีพลังเพิ่มขึ้นเพื่อเอาชนะ Armada Bases ระดับ 10 การป้องกันของมัแข็งแกร่งกว่าระดับก่อนหน้ามาก คุณสามารถทำให้ฐานอ่อนแอลงได้ล่วงหน้าโดยใช้ Air Strike ก่อน ฐานที่ถูกกระแทกจากอากาศจะง่ายต่อการเอาชนะไอเทมเร่งความเร็วและทรัพยากรเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการซื้อในร้านค้า

Advertisement

Advertisement

แผนที่​​​​ตอนนี้ตัวเกมส์สามารถเล่นได้แล้วทั้ง Ardroid และ IOS ดาวน์โหลดแล้วเริ่มเล่นได้เลย อาจจะต้องใช้ความอดทนอย่ามากแต่ตัวเกมส์มีลูกเล่นหลายอย่างแล้วกิจกรรมมากมายพร้อมกับรางวัลที่ได้กลับมา สายฟรีแบบเราตาลุกเป็นไฟแน่นอน ผมขอรับประกันเลยว่าสายฟรีมีที่ยืนแน่นอนครับ

รูปภาพทั้งหมดเป็นของนักเขียนเอง ถ่ายภาพมาจากตัวเกม

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์