เพลง

Dahyun & Chaeyoung กับ Project Melody คู่ครั้งแรก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Dahyun & Chaeyoung กับ Project Melody คู่ครั้งแรก

Twice เป็นเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี จากค่าย jyp entertainment ไม่เพียงแค่เป็นวงที่ดังในเกาหลีเท่านั้น twice ยังมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในญี่ปุ่นเพราะในวงมีเมมเบอร์หลากหลายเชื้อชาติ ทั้งภาพลักษณ์ของวงที่ดูน่ารักสดใส เป็นวงที่ประสบผลสำเร็จจากรายการ Sixteen รายการที่นำเด็กฝึกผู้หญิงทั้ง 16 คนมาฟอร์มวงเป็นเกิร์ลกรุ๊ป และได้สมาชิกหลากหลายเชื้อชาติมา 9 คน ได้แก่ นายอน(เกาหลี) จองยอน(เกาหลี) โมโมะ(ญี่ปุ่น) ซานะ(ญี่ปุ่น) จีฮโย(เกาหลี) มินะ(ญี่ปุ่น) ดาฮยอน(เกาหลี) แชยอง(เกาหลี) และจื่อวี(ไต้หวัน) และในบทความนี้จะกล่าวถึงเมนแร็พทั้งสองอย่างคู่หูดูโอ้ดาฮยอนและแชยอง

โดยส่วนใหญ่แล้ว twice จะไม่ค่อยมีผลงานเดี่ยวกันเท่าไหร่นานครั้งถึงจะมี เพราะหลีดเดอร์ของวงอย่างจีฮโยที่คีพวง ต้องการให้ทำงานร่วมกันไปนาน ๆ เราถึงไม่ค่อยเห็นผลงานและศักยภาพจริง ๆ ของสาว ๆ กัน แต่ปีนี้ดูเหมือนจะเป็นปีทองที่สาว ๆ ทั้ง 9 ได้มีผลงานเดี่ยวและกิจกรรมเดี่ยวกันมากขึ้น อย่างดาฮยอนและแชยอง ที่ได้ melody project ครั้งแรก แต่ไม่ใช่งานคู่ครั้งแรกแน่นอน เพราะก่อนหน้านั้นทั้งสองได้เข้าร่วมวาไรตี้คู่ในรายการ Real Man

Advertisement

Advertisement

ใน Mv melody project นี้ ทั้งสองได้หยิบยกมาจากเพลง Switch to me ของเรนและปาร์คจินยองที่เป็นเจ้าของค่าย มา cover ใหม่ ที่มีสไตล์น่ารัก สดใส ๆ อย่างภาพลักษณ์ของทั้งสอง จนทำให้ตกแฟนคลับต่างด้อมเข้ามามากมายจนติดเทรนทวิตเตอร์ โดยเฉพาะท่อนแร๊พที่ทั้งสองได้เผยศักยภาพมาก อย่างที่รู้ ๆ ว่าดาฮยอนและแชยองเป็นเมนแร็พ แต่ด้วยภาพลักษณ์ของวงที่ต้องสดใสน่ารักและบวกกับสมาชิกที่มีมากจึงทำให้ทั้งสองแร็พได้ไม่ถึงใจแฟนคลับ แต่ใน melody project นี้เราจะได้เห็นอีกภาพลักษณ์หนึ่งของทั้งสอง แต่ที่แน่ ๆ ก็ยังคงภาพลักษณ์ที่สดใสและน่ารักให้ทุกคนปลื้มปริ่มหัวใจกันอย่างแน่นอนค่ะ

สามารถชม Mv เพลงข้างล่างนี้ได้เลย หรือใครอยากชม mv ของเรน และปาร์คจินยองสามารถรับชมใต้คลิปนี้อีกทีค่ะ

Advertisement

Advertisement

Switch to me Mv

ขอบคุณภาพปกจาก : Instagram

ขอบคุณ mv จาก youtube : twice , rian

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Wwery5210
Wwery5210
อ่านบทความอื่นจาก Wwery5210

ฝึกเขียนรบกวนด้วยย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์