อื่นๆ

Dr. Parking 4 เกมมือถือจำลองการจอดรถ เล่นเพลินมาก

379
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Dr. Parking 4 เกมมือถือจำลองการจอดรถ เล่นเพลินมาก

ใครที่กำลังฝึกขับรถอยู่ล่ะก็ วันนี้ .วันหนึ่ง... เอาเกมมือถือดีๆ ที่จะช่วยฝึกให้คุณขับรถได้ง่ายขึ้น หรืออย่างน้อยก็ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการขับรถให้คุณได้ไม่มากก็น้อยเลยครับ กับเกมที่มีชื่อว่า Dr. Parking 4 ที่มีทั้งในมือถือระบบ iOS และ Android


Dr. Parking 4 เป็นเกมมือถือแนวจำลองการจอดรถเสมือนจริง ภาพเกมสวย 3D เล่นง่าย สามารถปรับมุมมองกล้องได้ 2 รูปแบบ โดยตัวเกมจะให้คุณได้ฝึกการบังคับรถเข้าจอดตามพื้นที่ต่างๆ เช่น การจอดรถเข้าซอง การถอยรถเข้าจอดในลานจอด หรือการจอดรถชิดริมฟุตบาท เป็นต้น ยิ่งจอดรถได้สวยงามเป็นระเบียบมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้คะแนนที่มากขึ้นนั่นเองDr. Parking 4 - รูปที่ 1Dr. Parking 4 - รูปที่ 2ระบบการเล่นเกม Dr. Parking 4 นั้นง่ายมาก คือ ตัวเกมจะมาในรูปแบบของรถที่เป็นเกียร์ออโต้ เพียงเราเข้าเกียร์ไปที่ตัว D รถก็จะเริ่มเดินหน้าช้าๆ โดยอัตโนมัติ หรือเข้าเกียร์ไปที่ตัว R รถก็จะถอยหลังช้าๆ อัตโนมัติเช่นเดียวกัน จากนั้นเราก็เพียงเริ่มหมุนพวงมาลัยให้รถไปตามทางที่เราต้องการ โดยเราจะต้องบังคับรถให้เข้าจอดตามช่อง (กรอบสีเหลือง) ให้เป็นระเบียบมากที่สุด และใช้เกียร์ P ในการจอดหรือสิ้นสุดการขับรถในด่านนั้นๆ

Advertisement

Advertisement

(เกียร์ N คือ เกียร์ว่าง ใช้สำหรับให้รถจอดนิ่งอยู่กับที่)

Dr. Parking 4 - รูปที่ 3Dr. Parking 4 - รูปที่ 4

โดยตัวเกม Dr. Parking 4 นั้นสามารถปรับมุมกล้องได้ 2 แบบ คือ มุมมองกล้องแบบบุคคลที่สาม (Third-person View) และมุมมองกล้องแบบผู้ขับ (First-person View) อย่างรูปที่เห็นด้านล่างนี้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสมจริงในการขับรถนั่นเอง (แต่มุมมองกล้องแบบผู้ขับ .วันหนึ่ง... มองว่ามันยังไม่ครอบคลุมพอ เพราะยังไม่มีกระจกมองหลังมาให้นั่นเอง)

Dr. Parking - รูปที่ 5แน่นอนว่าเกม Dr. Parking 4 นั้นมีด่านให้คุณได้ฝึกขับจอดรถ (โหมด Practice) ที่มากถึง 80 ด่านด้วยกัน และเมื่อคุณพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน ตัวเกมก็มีโหมดการแข่งขันออนไลน์ให้คุณได้เข้าร่วมแข่งขันถึง 3 ระดับ ได้แก่ C League, M League และ L League ที่แต่ละระดับก็จะให้คุณได้เลือกรถและอัปเกรดรถเข้ามาแข่งขันที่โหดขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

Dr. Parking 4 - รูปที่ 6Dr. Parking 4 - รูปที่ 7เอาเป็นว่าเกม Dr. Parking 4 นั้นมีเป็นเกมฝึกการจอดรถที่เล่นเพลินมากๆ เลยครับ เผลอแปปเดียวนี่ .วันหนึ่ง... เล่นไปถึง 2-3 ชั่วโมงเลยทีเดียว ยิ่งเล่นยิ่งสนุกครับ แนะนำให้โหลดไปลองเล่นกันดูครับ โหลดได้ฟรีจากลิงก์ด้านล่างนี้เลยครับ


Game Rating by .วันหนึ่ง...

  • ระบบเกม : 8/10
  • การควบคุม : 10/10
  • ภาพ : 8/10
  • เสียง : 8/10

รวม : 8.5/10


Dr. Parking 4 สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android จากลิงก์ด้านล่างนี้

[ชมวิดีตัวอย่างเกม]

หากถูกใจก็โปรดอย่าลืม >> กดติดตาม << ไว้ด้วยนะครับ .วันหนึ่ง... พร้อมจะแนะนำเกมสนุกๆ ทุกวันเลย

ขอขอบคุณ

ที่มา - SUD Inc. |  ภาพปกจากนักเขียน Day1  |  ภาพที่ 1-4 จากนักเขียน Day1  | ภาพที่ 5 จาก SUD Inc. | วิดีโอ จาก SUD Inc.

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Day1
Day1
อ่านบทความอื่นจาก Day1

Day1 หรือนามปากกาว่า "วันหนึ่ง" เป็นนักเขียนน้องใหม่ ที่ยินดีจะใช้ประสบการณ์มาเขียนแนะนำเกม แอป ข่าว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์