เพลง

EXO-L ห้ามพลาด! ชวนดู Exo โชว์เทพ ขน 14 เพลงฮิต ร้องสด การันตีความเป็นราชาแห่งเสียงเพลงในรายการ Killing Voice

132
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
EXO-L ห้ามพลาด! ชวนดู Exo โชว์เทพ ขน 14 เพลงฮิต ร้องสด การันตีความเป็นราชาแห่งเสียงเพลงในรายการ Killing Voice

เรียกได้ว่าช่วงนี้ EXO-L หรือเหล่าแฟนคลับของหนุ่ม ๆ วง EXO อิ่มความสุข ยิ้มกันแบบไม่หุบต่อเนื่องกันเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้มีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับหนุ่ม ๆ EXO หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มใหม่ EXO The 7th Album 'EXIST' ซึ่งมีเพลงไตเติลสุดฮิตติดหูอย่าง Cream Soda หรือ การเปิดไอจีส่วนตัวครั้งแรกของหนุ่มโด คยองซู (Do Kyungsoo) หรือ ดีโอ (D.O.) หลังจากเดบิวต์มา 10 กว่าปี ซึ่งทำเอาแฟน ๆ ดีอกดีใจ แก้บนกันยกใหญ่ เพราะนี่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการติดตามและได้เห็นไลฟ์สไตล์ของดีโอที่มากขึ้น และผลงานล่าสุดที่ทำเอา Time line แตกก็คือการปรากฎตัวของหนุ่ม ๆ EXO ในรายการ Killing Voice ทางช่อง dingo music ทำให้คีย์เวิร์ด EXO VOCAL KINGS และ #KillingVoiceWithEXO ติดเทรนทวิตเตอร์ทันทีที่ออกอากาศ

Advertisement

Advertisement

exo

https://twitter.com/SMTrueThailand/status/1679053906918387712?s=20

Killing Voice With EXO

Killing Voice เป็นรายการชื่อดังของประเทศเกาหลี ที่จะเชิญชวนเหล่าศิลปิน ไอดอล ในวงการ K-POP มาโชว์พลังเสียงผ่านการร้องเพลงกันสด ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันผ่านช่องยูทูปที่ชื่อว่า dingo music ซึ่งมีศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายเคยไปรายการนี้ ไม่ว่าจะเป็น IU, Taeyeon, MAMAMOO, NCT127, BTOB, SEVENTEEN เป็นต้น โดยจุดเด่นของรายการนี้คือการถ่ายแบบเทคเดียว จะมีเพียงไมค์อัดเสียงให้ศิลปินคนละตัว แล้วให้ศิลปินร้องเพลงสั้น ๆ ประมาณเพลงละ 1-2 นาที แล้วเปลี่ยนเพลงเรื่อย ๆ จนครบเวลาประมาณ 15-20 นาที ระหว่างนี้จะมีเวลาพักดื่มน้ำ หรือพูดคุยก่อนเข้าเพลงเพียงช่วงสั้น ๆ ดังนั้นจึงเป็นรายการที่ท้าทายความสามารถของศิลปินที่ไปออกรายการมาก ๆ ทั้งเรื่องการร้อง และการเอ็นเตอร์เทนคนดูในเวลาที่จำกัด เรียกได้ว่าเหมือนกับการจัดงานคอนเสิร์ตขนาดย่อมเลยก็ว่าได้

Advertisement

Advertisement

exo

ซึ่งการไปรายการของหนุ่ม ๆEXO ในครั้งนี้ก็ได้กระแสการตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ อย่างถล่มทลาย จนทำให้คลิป EXO Killing Voice! เป็นคลิปที่มียอดวิวทะลุ 1,000,000 วิว เร็วที่สุดของช่อง และแฟน ๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "พ่อก็คือพ่อ" "EXO VOCAL KINGS" พลังเสียงของสมาชิกทุกคนสุดยอดและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพมากจริง ๆ โดยเพลงที่เลือกมาร้องในวันนี้มีทั้งหมด 14 เพลง โดยเป็นเพลงจากอัลบั้มแรก จนถึงอัลบั้มล่าสุดอย่าง Cream Soda ซึ่งก็น่าเสียดายที่ครั้งนี้ไม่มีหนุ่มคิม จงอิน (Kim Jongin) หรือ ไค (Kai) มาร่วมรายการด้วย เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ชาติ (เข้ากรม) แต่สมาชิกที่เหลือก็สามารถแสดงศักยภาพและความเป็นตำนานของวง EXO ได้อย่างไม่มีข้อกังขา

เพลงที่ร้องทั้งหมด

  1. Growl
  2. LOVE ME RIGHT
  3. CALL ME BABY
  4. Sing For You
  5. Miracles In December
  6. Love Shot
  7. The Eve
  8. MAMA
  9. Overdose
  10. Monster
  11. The First Snow
  12. Don’t Go
  13. Power
  14. Cream Soda

Advertisement

Advertisement

EXO Killing Voice! คลิปนี้มีแต่ความประทับใจ

ความรู้สึกแรกหลังจากได้ดูคลิป EXO Killing Voice! คือภูมิใจมาก ประโยคที่ว่า My youth is yours สำหรับเราเป็นของ EXO ก็คงจะไม่ผิด เพราะยิ่งได้กลับมาฟังเพลงเก่า ๆ ก็ยิ่งทำให้เรานึกถึงความทรงจำสมัยยังเด็ก ซึ่งก็ค่อย ๆ เติบโตมาพร้อมกับเพลงของ EXO ชื่นชมคนจัดลิสต์เพลงที่ร้องมาก เปิดมาด้วย Growl เพลงในตำนานที่ทำให้ใครหลายคนรู้จัก EXO ต่อด้วยเพลงฮิตของแต่ละอัลบั้ม แต่ก็ไม่ลืม MAMA ซึ่งเป็นเพลงแรกของ EXO ปิดท้ายด้วยCream Soda เพลงโปรโมทอัลบั้มล่าสุด

exo

สิ่งที่เห็นได้ชัดของ EXO เมื่อเทียบกับตอนเดบิวต์แรก ๆ คือ พัฒนาการด้านการร้องเพลง ไม่ว่าจะเป็นสายร้องหรือสายแรป ตอนนี้คือทุกคนสามารถมีเพลงมีอัลบั้มเป็นของตัวเองได้ จากเดิมที่ทำได้ดีกันอยู่แล้ว เทียบกับตอนนี้คือขั้นกว่าของขั้นกว่า เสียงคุณภาพคับแก้วกันทุกคน สามารถทำให้คลิปความยาว 19.50 นาที คลิปนี้ กลายเป็นคลิปที่ดูได้เป็นชั่วโมง ๆ เพราะดูจบแล้ว กลับมาดูอีกซ้ำ ๆ EXO เก่งอะ ชอบทุกเพลงในเวอร์ชั่นนี้เลย ว่าแล้วก็อยากให้ EXO ได้ไปออกรายการที่ได้แสดงความสามารถดี ๆ แบบนี้บ่อย ๆ จัง และจะดีมาก ๆ เลยถ้า EXO มีงานคอนเสิร์ตสักที เราว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะ แต่ก็อยากให้มีคอนเสิร์ตตอนที่สมาชิกในวงอยู่กันครบ แต่ก็นั่นแหละ ต้องรอนานเลยกว่าจะเข้ากรมครบทุกคน แต่ก็รอนะ อยากไปคอนเสิร์ตของ EXO มาก ๆ

สุดท้ายนี้ ขอฝากเพลง 'Cream Soda' เพลงล่าสุดสุดของหนุ่ม ๆ EXO ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ^^


เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์