เพลง

Fansong ที่แฟนคลับแต่งให้กับศิลปินสุดปลื้ม

328
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Fansong ที่แฟนคลับแต่งให้กับศิลปินสุดปลื้ม

อย่างที่ทุกคนได้เห็นกันว่า ทุกๆวันเกิดของศิลปินที่เราชื่นชอบ แฟนคลับอย่างชาวเราก็เตรียมของขวัญสุดเซอร์ไพร์สให้กับพวกเขากัน บางคนก็จัดกิจกรรมทำบุญต่างๆ หรือทำโปรเจกต์ตามร้านคาเฟ่ รถตุ๊กตุ๊ก หรือแม้แต่จอ LED ต่างๆทั่วประเทศ แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนๆตั้งใจจะมอบให้นั่นก็คือ บทเพลง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับศิลปิน ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่า จะมีแฟนคลับศิลปินท่านไหนแต่งเพลงขึ้นมาบ้าง แล้วเพลงนั้นจะเป็นเพลงอะไร เราไปดูกันเลยย!!

1. เตนล์ NCT

เตนล์ NCT

เริ่มต้นด้วยคนแรก นั่นก็คือ “เตนล์”หนึ่งในสมาชิกวง NCT เด็กไทยที่ไปโด่งดังถึงประเทศเกาหลี ซึ่งเขาคนนี้เป็นคนที่มากความสามารถสุดๆ ไม่ว่าจะร้อง เต้น ก็ทำได้ดีมาตลอด แถมยังน่ารักกับแฟนๆเสมอมา จนเมื่อวันเกิดของเขา 10vely (ชื่อแฟนคลับ) ได้เซอร์ไพร์สด้วยการมอบเพลงเพลงนึงให้เป็นของขวัญ นั่นก็คือเพลง “1001 (You’re Lovely)” ที่ร้องโดย SERIOUS BACON โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึง “"ความรัก" ไม่ว่าจะเกิดขึ้นในรูปแบบไหนก็เป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ และความรักครั้งนี้ไม่ต้องการสิ่งใดมาตอบแทน นอกจาก "รอยยิ้ม" และ "ความสุข" ของเธอ  เรียกได้ว่า หนุ่มเตนล์น่ารักขนาดนี้ แฟนๆเลยอยากจะมอบความรักให้เยอะๆ นั่นเอง แล้วยิ่งแอดเองที่ได้ฟังแล้วนั้น บอกเลยว่า ประทับใจในส่วนของแฟนคลับมาก เพราะเป็นการเล่าให้เห็นว่า ความรักที่พวกเขามีต่อศิลปินตัวเอง งดงามดั่งดอกไม้ ผสมผสานกับเสียงร้องของศิลปิน SERIOUS BACON ลงตัวสุดๆไปเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลง 1001 (You’re Lovely) [ Official Lyrics ]

2. ลิซ่า Blackpink

ลิซ่า Blackpink

ต่อมาด้วยสาวสวยอีกหนึ่งคนที่ไปมีชื่อเสียงถึงต่างประเทศ นั่นก็คือ “ลิซ่า” เมมเบอร์ในวง Blackpink ซึ่งเพลงที่ชาว Liliteam (แฟนเบสหลักของลิซ่า) ได้ชวน นต getsunova  แต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อให้เป็นของขวัญวันเกิดกับลิซ่า โดยเพลงนี้มีชื่อว่า “Lalalalisa ลลิษา” ที่ร้องโดย Noth Getsunova & Weiweihan เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรู้สึกของแฟนๆทุกคนที่มีต่อเธอ และเมื่อปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจนขึ้นอันดับ 1 ใน iTunes Store กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า ความรักที่แฟนคลับมีให้กับลิซ่า Blackpink ล้นหลามจริงๆ แถม MV ของเพลงนี้ยังได้ เนะ - อโณทัย นิรุตติเมธี มาร่วมวาดรูปให้เพลงๆนี้มีความน่ารักขึ้นไปอีก และแอดเชื่อว่าใครได้รับชมเพลงนี้แล้วก็ต้องประทับในส่วนของ MV เหมือนที่แอดชอบมากๆอย่างแน่นอน เพราะนอกจากเพลงจะปัง ในส่วนของรูปภาพต่างๆในมิวสิควีดีโอก็ดีเลิศไม่แพ้กันเลย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราได้เห็นความรักอันบริสุทธิ์ของแฟนๆที่มีต่อศิลปินของตัวเองนั่นเองค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลง Lalalalisa ลลิษา [Official Video]

3. GOT7

Got7

มาถึงวงที่3 เป็นวงที่ถึงแม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะแยกย้ายกันไป แต่ความรักของเมมเมอร์และแฟนคลับก็ยังคงอยู่ นั่นก็คือวง “GOT7” เป็นอีกหนึ่งวงที่โด่งดังเอามากๆ ซึ่งเพลงที่ชาวอากาเซ่อินเตอร์เป็นคนทำขึ้นมาเพื่อมอบให้กับศิลปินที่เขารัก มีชื่อว่า “WIN THIS FIGHT” โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ดีมากๆ ยิ่งความหมายที่สื่อออกมาว่า “พวกเขาจะจับมือผ่านสิ่งต่างๆไปด้วยกัน โบยบินไปด้วยกัน จะไม่ทิ้งกันไปไหน” ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเขาต่างบอกว่า “เพลงนี้สำหรับคุณนะ GOT7” บอกเลยว่า ถ้าได้ฟังแล้วจะรับรู้ได้เลยว่า ความรักที่พวกเขามอบให้กับ GOT7 มีมากมายมหาศาล แถมเพลงนี้ แบมแบม ก็ได้รับฟังแล้วด้วย เรียกได้ เป็นเพลงที่มอบกำลังใจให้กับศิลปินได้มากเลยจริง ๆ เพราะขนาดแอดที่ได้ฟังครั้งแรกแล้ว ยังรู้สึกถึงพลังความรักที่เหล่าชาวอากาเซ่มีให้กับGOT7 นั้นล้นหลามกันเลยทีเดียว ถือได้ว่าเป็นเพลงที่อบอุ่นและอุ่นใจสำหรับแอดมากเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement


เพลง WIN THIS FIGHT (ORIGINAL VIDEO)

4.  BTS

BTS

ไม่พูดถึงไม่ได้ดลยกับวงที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก นั่นก็คือ วง “BTS” เป็นวงที่ถือได้ว่าประสบความสำเร็จในวงการ K-pop เลยก็ว่าได้ ซึ่งเมื่อ 4ปีที่แล้ว ได้มีเพลงๆหนึ่งที่เหล่าอาร์มี่ (ชื่อแฟนคลับ) แต่งขึ้นมาเพื่อบอกความรู้สึกทั้งหมดที่มีต่อ BTS นั่นก็คือเพลง “I Purple You” เป็นเพลงที่แฟนคลับเกาหลีเป็นคนแต่งและขับร้องขึ้นมา แถมทำนองและความหมายของเพลงก็ดีมากจริงๆ ยิ่งท่อนที่ว่า “Borahae คนคนนั้นที่คอยเติมเต็มชีวิตฉัน Saranghae ความรักนั้นที่ให้แก่กันจนวันนี้ เธอทำให้ฉันได้รู้และได้เข้าใจ เธอคือส่วนหนึ่งในชีวิตฉัน จะเก็บช่วงเวลาดีๆเป็นความทรงจำอยู่ด้วยกันตลอดไป” บอกเลยว่าเป็นเพลงที่ไม่ได้สื่อแค่บังทันกับอาร์มี่อย่างเดียว แต่สามารถสื่อถึงแฟนคลับทั่วโลกที่มีต่อศิลปินที่รักได้อีกด้วย เพราะสำหรับแอดที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วนั้น รับรู้ได้เลยว่า เพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกทั้งหมดของเหล่าอาร์มี่ที่มีต่อบังทันนั่นเอง และแอดเชื่อว่าหากใครได้ฟังแล้วนั้นจะรับรู้ถึงความรู้สึกเหมือนกับแอดกันอย่างแน่นอน

เพลง 방탄소년단 팬송 보라해 (I Purple U)

เป็นไงกันบ้างคะ ความรักที่เหล่าแฟนๆมีให้กับศิลปินที่เรารัก ล้นหลามกันเลยใช่เปล่า บอกเลยว่านี่เป็นส่วนหนึ่งที่เด็กอ้วนอยากมาบอกนั่นเองค่ะ จริงๆแล้วยังมีแฟนคลับอีกหลายวง อีกหลายเพลงเลย เพราะและดีไม่แพ้กัน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้าาาา
ปล. หากมีผิดพลาดตรงไหน ต้องขออภัยด้วยนะคะ สามารถคอมเม้นต์กันได้เลยน้า แล้วเจอกันบทความหน้าค่ะ

เครดิตภาพทั้งหมด

  1. ภาพที่ 1 เตนล์ NCT //  Facebook : NCT.smtown )
  2. ภาพที่ 2 ลิซ่า BlackPink //  Facebook : BLACKPINKOFFICIAL )
  3. ภาพที่ 3 GOT7 //  Twitter : GOT7 )
  4. ภาพที่ 4 BTS //  Facebook : bangtan.official )
  5. ภาพปก ( 1, 2, 3, 4 ) //  Facebook : NCT.smtown, BLACKPINKOFFICIAL, bangtan.official Twitter : GOT7 )

เครดิตวีดีโอเพลงทั้งหมด

  1. วีดีโอเพลงที่ 1 ( ช่องYoutube : @cakethy )
  2. วีดีโอเพลงที่ 2 ( ช่องYoutube : @nothgetsunovaofficial9236 )
  3. วีดีโอเพลงที่ 3 ( ช่องYoutube : @riezlandsheena8735 )
  4. วีดีโอเพลงที่ 4 ( ช่องYoutube : @armycode )

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เด็กอ้วนติดหนม
เด็กอ้วนติดหนม
อ่านบทความอื่นจาก เด็กอ้วนติดหนม

สวัสดีค่า เด็กอ้วนเอง ยินดีที่ได้รู้จักฮ้าบบบ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์