เพลง

First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด!

รายการ “Last Idol Thailand” เป็นรายการค้นหาสมาชิกไอดอลที่เป็นในรูปแบบ Survival Audition ที่มีการค้นหาสุดยอดผู้แข่งขันบนเวทีเป็น 7 คนสุดท้ายที่มาจากประเทศญี่ปุ่นโดยมีผู้อยู่เบื้องหลังจากวงไอดอลอยา 48Group นั้นคือคุณ Sakamichi Series คุณ Akimoto Yasushi ซึ่งหลังจาก  Last IDOL EP.1 ถ่ายออกไปก็ทำให้หลาย ๆ คนให้ความสนใจกับรายการนี้มาก วันนี้เราเลยอยากจะมารีวิว First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด! หากเพื่อน ๆ พร้อมกับแนะนำน้อง ๆ เมมเบอร์ที่โดดเด่นว่ามีคนไหนบ้าง หากพร้อมแล้วก็ตามกันมาเลย~

รีวิว First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND

1 โดยในรอบ First Preformance / LAST IDOL THAILAND มาในเพลง Bandwagon ( Short ver.) เนื้อร้องมาจากYasushi Akimoto ซึ่งเป็นเพลงที่มีทำนองเพลงที่สนุกสนาน ฟังแล้วมีพลังจนอยากจะเต้นตาม ซึ่งเนื้อเพลงจะพูดถึงความฝันที่อยากจะเป็นที่หนึ่ง ต่อให้โลกหมุนเปลี่ยนไปสักแค่ไหนแต่จะมีทางเปลี่ยนแปลงความเป็นตัวเองได้ ซึ่งเนื้อเพลงนี้มีความหมายที่ดีสุด ๆ เลยละค่ะ

Advertisement

Advertisement

การโชว์ Performance แรกของน้อง ๆ Last IDOL นั้นเรียกว่าทำออกมาได้ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นการร้องที่เสียงแต่ละคนมีคาแรคเตอร์ มีความ unique ที่ต่างกันออกไป แต่เมื่อร้องเพลงประสานรวมกันแล้วนั้นก็เข้ากันสุด ๆ อีกทั้งท่าเต้นที่น้อง ๆ เมมเบอร์แต่ละคนตั้งใจฝึกซ้อมจนร้องไห้น้ำตาแตกด้วยความกดดันหลาย ๆ อย่าง ก็ได้เห็นกันแล้วว่ามันแสนจะคุ้มค่ามากแค่ไหนเมื่อโชว์ออกมา ขอตบมือให้กับทุก ๆ คนเลยค่ะ

2 และที่เราขอชื่นชมเลยก็คือการดำเนินรายการ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรมือโปรอย่างน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ และโปรดักชั่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฉาก พร็อบหรือ Stage ที่ใช้ในการแสดงคือทำให้คนดูรู้สึกถึงฟิลญี่ปุ่นมาก ๆ มุมกล้องเวลาสาว ๆ ทำการ Performance ก็ทำออกมาได้ดี ดูพริ้วแถมยังได้เห็นหลากหลายมุม สิ่งเหล่านี้ทำให้สะกดสายตาจนเพื่อน ๆหลายคนชื่นชมและชื่นชม

Advertisement

Advertisement

3 รวมถึงที่กรี๊ดมาก ๆ คือ Custom การแต่งตัวยูนิฟอร์มของสาว ๆ นั้นเองค่ะ โดยจะให้อารมณ์เป็นสาวญี่ปุ่นยังไงยังงั้นเลย เป็นชุดเสื้อสีขาวที่เป็นคอปกแดง แต่งด้วยกระดุมจากนั้นสวมกระโปรงสั้นสีฟ้าแต่งปลายกระโปรงด้วยแถบสีน้ำเงิน และมีเข็มขัดหน้งเส้นเล็กหัวเป็นสีเงิน และคลุมด้วยเสื้อโค้ทตัวใหญ่ยาวเป็นลายสก็อต ปิดท้ายความน่ารักด้วยรองเท้าบูทส้นสูง อื้อบอกเลยว่าน้อง ๆ เมมเบอร์แต่ละคนแต่งออกมาแล้วมีความน่ารักมาก >< < p>

  • สามารถดูการแสดง Performance ย้อนหลังได้ที่ :

  • และคลิปวิดิโอการออดิชั่นของเมมเบอร์ Last IDOL :

3 เมมเบอร์ชั่วคราวที่มีความโดดเด่นจาก LAST IDOL

ซึ่งน้อง ๆ เมมเบอร์สมาชิกชั่วคราวทุกคนนั้นมีความโดดเด่นแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา ความถนัดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคน การร้องการเต้น ซึ่งหากพูดแล้วก็คือความลงตัวแบบ Good combination และวันนี้เราจะมาแนะนำสาว ๆ เมมเบอร์ 3 คนที่เราคิดว่ามีความโดดเด่นและน่าสนใจ

Advertisement

Advertisement

1.) ต้นน้ำ บัณทิฏา สันตยารมณ์ (หมายเลข1)

สาวคนแรกที่บอกเลยว่าน่ารักและมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากนั้นคือ ‘ต้นน้ำ’ อายุ 14 ปี โดยเธอนั้นมาพร้อมกับรอยยิ้มที่หวานยิ้มทีก็คือโลกสว่างขึ้นมาทันใด โดยการที่เธอหากเธอได้เป็น Last IDOL เธออยากจะให้ทุก ๆ คนสนุกสนานกับเธอ อีกทั้งอยากให้ทุกคนได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ ของเธอบนเวที เรียกว่าเป็นไอดอลสาวที่มีฝันและ ณ ตอนนี้อธอก็ยังเป็นเหมือน Center ของวงอีกด้วย

12.) เก๋ พรรณิภา วงษาชัย (หมายเลข5)

สาวสวยสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 5 ก็เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่มีความน่าสนใจมาก เธอมีหน้าตาน่ารัก เมื่อยิ้มแล้วจะเห็นเขี้ยวที่เรียกว่าเป็นเสน่ห์ของเธอ เก๋นั้นเป็นคนที่มีความฝันอันเต็มเปี่ยมมาก ซึ่งเธอบอกว่าความฝันสูงสุดของเธอตั้งแต่ยังเด็กคือการเป็นไอดอลสาว โดยความสามารถของเธอมีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการร้องและการเต้น

2

3.) ตาล สุดารัตน์ วงษ์กล่ำ (หมายเลข7)

สาวเมมเบอร์ที่น่าสนใจคนต่อมานั้นคือ ตาล สาวสวยวัย 24 ซึ่งเธอคนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกว่ามีเสน่ห์น่าสนใจตั้งแต่รอบออดิชั่น เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ไม่กล้าแสดงออกเลย ขี้เขินอาย ซึ่งเรียกว่าสิ่งนี้เป็นอะไรที่ทำให้เธอมีปัญหามาตลอดทั้งชีวิต แต่แล้ววันหนึ่งตาลก็ได้ออกจาก Comfort Zone ของเธอโดยการมาสมัครเป็นไอดอล ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยก้าวผ่านความกลัวในใจของเธอ และเราก็เชื่อว่าตาลจะสามารถทำมันออกมาได้ดีอย่างแน่นอน

3


  • และสุดท้ายนี้เพื่อน ๆ ติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด! ซึ่งเพื่อน ๆสามารรถรับชมครั้งแรก ตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 6 มิถุนายน 2564 นี้ และติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.30 น.-13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 , TrueID , BUGABOO.TV และ LAST IDOL THAILAND OFFICIAL YouTube Channel ได้เลยค่ะ อีกทั้งสามารถร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบเพื่อเดบิวต์เป็น “True5G Special unit “ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขผู้แข่งขันที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบหรือเชียร์ _ จากนั้นตามด้วย # และกดโทรออก ครั้งละ 4 บาททุก ๆ เครือข่าย อีกทั้งยังโหวตผ่านแอป True Money Wallet และเพื่อน ๆ ที่ใช้เครือข่ายโทรศัพท์ของทรูมูฟจะใช้ True Point ในการโหวต จะไปเปิดให้โหวตในวันที่  6 มิถุนายน 2564 จนถึง วันที่ 3 ตุลาคม 2564 #Lastidol #LastIdolThailand #True5G #TrueID #TruemoveH

ภาพหน้าปก

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

【The journey begins】Bandwagon ( Short ver.) - First Preformance / LAST IDOL THAILAND [Official]

『 ROAD TO LAST IDOL EP.1 』 | ตอน AUDITION | CC ENG JAP THAI


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์