เพลง

Girls’ Generation กับอัลบั้ม 7 'FOREVER 1' การคัมแบ็คแบบเต็มวงครั้งแรกในรอบ 5 ปี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Girls’ Generation กับอัลบั้ม 7 'FOREVER 1' การคัมแบ็คแบบเต็มวงครั้งแรกในรอบ 5 ปี

เหล่าตัวแม่ของวงการ KPOP คัมแบ็คแล้วค่ะสำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปอันดับต้นๆของเกาหลีอย่างวง Girls’ Generation หรือที่เราคุ้นๆหูว่า "โซนยอชิแด" เรียกกันสั้นๆว่า "โซชิ" ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสร้างผลงานเพลงหลังจากห่างหายไป 5 ปี ภายใต้สังกัด SM Entertainment ซึ่งเป็นค่ายที่คอยดูแลเหล่าสาวๆโซชิตั้งแต่เดบิวต์ใหม่ๆ ในวงก็จะประกอบไปด้วยสมาชิกในปัจจุบันด้วยกันอยู่ 8 คน คือ คิมแทยอน, ซันนี่, ทิฟฟานี่, คิมฮโยยอน, ควอนยูริ, ชเวซูยอง, อิมยุนอา และซอจูฮยอน แม้ว่าในปัจจุบันจะเหลือเพียงสมาชิกในวงเพียง 5 คนที่ยังต่อสัญญากับค่ายอยู่ คือ แทยอน, ซันนี่, ฮโยยอน, ยูริ และยุนอาเท่านั้นเองค่ะ

https://twitter.com/GirlsGeneration/status/1555482492747915267?s=20&t=mZAZIN2p5iVLjPHfxTgyrw

การคัมแบ็คในรอบนี้นะคะโซชิก็ได้จัดหนักจัดเต็มปล่อยอัลบั้มแบบเต็มชุด ชุดที่7อย่าง "FOREVER 1" ออกมาเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2022 ซึ่งจะตรงกับวันครบรอบการเดบิวต์ 15 ปีของสาวๆโซชิพอดีเลยค่ะ ซึ่งการคัมแบ็คในรอบนี้เหล่าโซวอน (ชื่อด้อมของวง Girls’ Generation) ก็ไม่น้อยหน้าช่วยกันปั่นเทรนทวิตเตอร์ด้วยแฮชแท็ก #FOREVER1 และ #GirlsGeneration ทำให้แฮชแท็กขึ้นไปติดอันดับ 1 ของเทรนด์ประเทศไทยกันเลยทีเดียว เหล่าโซวอนทำให้เราได้เห็นแล้วว่าการรวมตัวของสาวๆโซชิครั้งนี้ได้ปลุกพลังของโซวอนให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่งด้วยเสียงเพลงของสาวๆ

Advertisement

Advertisement

การคัมแบ็ครอบนี้สาวโซชิของเราก็จัดเต็มปล่อยเพลงออกมาถึง 10 เพลง ให้โซวอนได้หายคิดถึงกันซึ่งเพลงไตเติลที่ใช้ในรอบนี้คือเพลงที่มีชื่อเดียกันกับอัลบั้มคือ "FOREVER 1" สำหรับเพลง Forever 1 นั้นจะเป็นเพลงที่แสดงถึงภาพลักษณ์แนวสดใสของสาวๆโซชิที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของวงที่โซวอนจดจำกันได้เป็นอย่างดีกับสกิลการร้องเพลงที่โดดเด่นของแต่ละคนและการเต้นที่น่ารักของโซชิที่ไม่สามารถละสายตาไปได้เลยแต่ละคนคือยังดูสดใสน่ารักเหมือนเดิมกาลเวลาทำอะไรกับโซชิไม่ได้จริงๆปลดล็อคสกิลหูทองเคลือบทองกันไปเลย

https://twitter.com/GirlsGeneration/status/1555478824988471296?s=20&t=mZAZIN2p5iVLjPHfxTgyrw

และในเอ็มวีเพลงยังสื่อถึงเรื่องราวของเมมเบอร์ทุกคนตั้งแต่เริ่มเข้าวงการจนถึงปัจจุบันที่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโตไปทำสิ่งที่ตัวเองชอบ ถึงแม้จะแยกย้ายกันไปแล้วแต่พวกเธอก็พร้อมจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทำในสิ่งที่พวกเธอได้เริ่มต้นเอาไว้รักที่เป็นรักนิรันดร์สำหรับโซชิกับโซวอน ส่วนตัวเพลงก็ฟังง่ายแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก ตัวดนตรีให้ความรู้สึกที่สดใสเนื้อหาก็มีความหมายที่ดีมากๆอยู่ในบทเพลง ส่วนเอ็มวีนั้นต้องบอกได้เลยว่าจัดนักจัดเต็มมากในแต่ละฉาก เสื้อผ้าเอย ทรงผมเอย การแต่งหน้าเอย คือเด่นมากและสวยสุดๆไปเลย

Advertisement

Advertisement

https://youtube.com/playlist?list=OLAK5uy_m590_lv8Glx5H1MGiafEq_mVagRLUaVV4

นอกจากเพลงไตเติลอย่างเพลง "FOREVER 1" แล้วในอัลบั้มก็ยังมีเพลง Seventeen, Villain, Lucky Like That, You Better Run, Mood Lamp, Paper Plane, Closer, Freedom, Summer Night ให้ทุกคนได้ฟังแบบจุใจอีกด้วยถ้าใครได้ฟังจะต้องหลงรักสาวๆโซชิอย่างแน่นอนอย่าลืมไปฟังเพลงที่สาวๆตั้งใจทำออกมาให้เราได้ฟังกันนะคะ

กลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง! Girls’ Generation ปล่อยทีเซอร์แรก ประกาศวันคัมแบ็กปล่อยสตูดิโออัลบั้ม 'FOREVER 1'


เครดิต

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Twitter Girls' Generation

ภาพ1ภาพ3

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Youtube GIRLS' GENERATION

วิดีโอ2วิดีโอ4

ขอขอบคุณรูปภาพปกจาก Facebook 소녀시대 (Girls' Generation)

ภาพปก1.1ภาพปก1.2ภาพปก1.3ภาพปก1.4ภาพปก1.5ภาพปก1.6ภาพปก1.7ภาพปก1.8ภาพปก1.9

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์