เพลง

"Good Day" ซิงเกิลใหม่ความหมายดี MV ปัง! จาก มิว ศุภศิษฏ์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"Good Day" ซิงเกิลใหม่ความหมายดี  MV ปัง! จาก มิว ศุภศิษฏ์

Good Day เพลงที่จะทำให้คุณรู้จัก "ช่างมันเถอะ" ซะบ้าง! เพื่อให้ชีวิตเเต่ละวันกลายเป็นวันดีๆ เป็น "Good Day" ที่สดใสกว่าเดิม...


It’s a good day, it’s a good day Yeah!! Good Day บทเพลง feel good ความหมายดีที่จะชวนคุณไปสำรวจตัวเองเเละยอมรับว่าเราทุกคนต่างก็ต้องเจอปัญหา เเละเรื่องราวเเย่ๆผ่านเข้ามาในชีวิตเป็นเรื่องปกติ เเต่ถ้าหากมัวจุกจิกกับเรื่องเล็กน้อยพวกนั้นมันก็จะรบกวนจิตใจไม่รู้จักจบจักสิ้น เเย่ไปกว่านั้นมีเเต่จะดึงให้เราจมลงไปกับความทุกข์ ถ้ามันไม่เป็นผลดีกับความรู้สึกก็ลองพูดมันออกไปเถอะ ตะโกนออกไปเลยว่า "ช่างมัน!!!"

Good dayทวิตเตอร์เเตกเเตนอีกเเล้วจ้า ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่เเล้วกับนาทีนี้ เพราะ "Good Day" เป็นเหตุสังเกตได้ (ฟังเเล้วติดหู ฮัมเพลงตามไปเฉยเลย)
ไม่ปล่อยให้เเฟนๆต้องคิดถึงกันกันนาน เพราะงานนี้ มิว - ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ หนุ่มหล่อสุดฮอตมากความสามารถ ถือโอกาสฤกษ์งามยามดีจัด Live พิเศษปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า "GOOD DAY" พร้อมมิวสิควิดีโอตัวเต็มออกมาอย่างเป็นทางการ ให้แฟนคลับทั่วโลกได้รับชมรับฟังกับ "Special Live Mew Suppasit Release The Third Single +Good Day+" พร้อมกันทั่วโลก  ผ่านทางแอพพลิเคชั่น VLIVE ในช่อง Mew Suppasit ทำให้ในไลฟ์วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ในเวลา 19.59 ที่ผ่านมาเเฟนคลับทั่วโลกของเขาเข้าไปรับชมไลฟ์สุดพิเศษครั้งนี้กว่า 300,000 คน  เเละนอกจากเป็นการเปิดตัวผลงานเพลงสุดพิเศษเเล้ว  ในไลฟ์ยังได้มีการพูดคุยกับผู้กำกับ MV เเละโชว์สุดพิเศษจากมิว ศุภศิษฏ์อีกด้วย งานนี้ทำเอาเเฟนคลับที่ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยก็อิ่มอกอิ่มใจ มีความสุขไปตามๆกัน

Advertisement

Advertisement

มิว ศุภศิษฏ์โดยก่อนหน้านี้มิว ศุภศิษฏ์ ได้ปล่อยซิงเกิลเเรกในเพลง "Season of You" (ทุกฤดู) เเละซิงเกิลที่ 2 กับเพลง Nan Na (นั้นนา) Feat.NICECNX ออกมาเเล้วเเละได้กระเเสตอบรับเป็นอย่างดี หนุ่มมิวก็ไม่รอช้าเดินหน้าปั้นซิงเกิลที่ 3 นี้ออกมาด้วยความตั้งใจ เเละถึงเเม้เราจะรู้กันดีอยู่เเล้วว่าไม่ว่าผู้ชายคนนี้จะหยิบจับทำอะไรก็เป็นกระเเสเเละได้รับเเรงสนับสนุนจากเเฟนคลับอยู่เสมอ  ซึ่งหากจะพูดถึงกระเเสของเพลงนี้ตั้งเเต่ปล่อยตัวอย่าง Music Video เเละ Teaser Image ออกมาไม่เท่าไหร่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาเเฟนคลับได้อย่างล้นหลาม เเละในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆนี้เราก็ได้รับชม รับฟังซิงเกิลเเละมิวสิควิดีโอเต็มตัว ส่งให้ #GOODDAYbyMEW พุ่งทะยานขึ้นเป็นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ1 ของประเทศไทยเเละของโลกในเวลาอันรวดเร็ว

Advertisement

Advertisement

เทรนด์โลก

ในส่วนของตัว MV เพลงก็ถ่ายทอดออกมาได้ Colorful เเบบสดใสสุดๆ งานนี้หนุ่มมิวลงทุนเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีชมพูสดใสเพื่อ MV เพลงนี้กันเลยทีเดียว เเละเราก็จะเห็นการใช้สีชมพูปรากฏอยู่ใน MV มากพอสมควร  ซึ่งความเป็นสีชมพูเองก็ไม่ได้ให้สื่อถึงความรู้สึกหวานเเวว หรือความรักเเต่เพียงเท่านั้น เเต่มันยังสื่อสารถึงความสดใส ความสนุก เเละการช่วยปลอบประโลมให้จิตใจเเละความรู้สึกต่างๆ สงบลงได้อีกด้วย ซึ่งเดี๋ยวเราจะลองไปตีความกันคร่าวๆในส่วนต่อไป  ในเเง่ Mood & Tone ของ MV ก็ให้ฟีลลิ่งดี เราสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายอินเตอร์อย่างบอกไม่ถูก มู้ดเพลงฟังเเล้วเพลินมาก บีทเพลงสนุก จังหวะเพลงที่ฟังสบายๆ ชนิดที่ใครฟังต้องมีโยกตามจังหวะกันบ้างเเหละ  โดยส่วนตัวชื่นแอบชอบเเละชื่นชมงานโปรดักชั่นของมิวตั้งเเต่เพลง Season of You เเล้ว หรือเเม้เเต่เพลงนั้นนาเอง เราก็ยังมองเห็นความใส่ใจเเละความเต็มที่ของมิวผ่านผลงานเพลงเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

เเละส่วนที่เราจะไม่เอ่ยถึงเลยไม่ได้ก็คือ งานคอสตูม เพราะว่าไม่ว่าจะเปลี่ยนกี่ชุด กี่ลุค ก็ช่วยส่งให้มิวหล่อปังทุกลุค ทุกซีน เรียกว่าหนุ่มหล่อคนนี้เอาอยู่หมดทุกลุค หล่อเเล้ว เท่เเล้วก็ยังไปได้อีก นอกจากนี้อีกหนึ่งความเซอร์ไพร์สที่เราจะได้เห็นใน MV ก็คือเเขกรับเชิญสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น NICECNX ,วง pretzelle , ไฮด์ ศรุญสธร  รวมไปถึงครอบครัวของหนุ่มมิวอย่างคุณเเม่ น้องสาวคนสวย หรือเเม้เเต่สุนัขสุดน่ารักอย่างชอปเปอร์ก็เข้ามาร่วมเป็นสีสันสนุกๆของ MV นี้อีกด้วย

มิว ศุภศิษฏ์

มิว ศุภศิษฏ์มิว ศุภศิษฏ์ภาพมิว ศุภศิษฏ์มิว ศุภศิษฏ์มิว ศุภศิษฏ์ลองมาดูสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ สิ่งที่ MV ต้องการจะสื่อสารออกมา ซึ่งเราเชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่เราทุกคนสัมผัสได้เเละเข้าใจมันดีอยู่เเล้ว มองว่าคอนเซปต์หลักของ MV น่าจะอยู่ที่การจำลองภาพ เเละสภาพเเวดล้อมของความวุ่นวายรายล้อมเต็มไปหมด  เเต่มันก็ยังเต็มไปด้วยความสดใสถ้าเรารู้จัก "ช่างมัน" ซะบ้าง  สำหรับเรื่องบางเรื่องในชีวิตเราก็ต้องรู้จัก "ช่างมันเถอะ" ใส่มันซะ ถ้ามันไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับตัวเรามากนัก ในวันนึงเราอาจจะเจอการกระทำเเย่ๆ คำพูดไม่ได้ หรือเรื่องที่มันเข้ามาบั่นทอนจิตใจ  เเต่ถ้าเราเก็บทุกอย่างมาคิด เก็บมันมากังวัลตลอดเวลา เเน่นอนว่ามันคงไม่เป็นผลดีกับความรู้สึก กลายเป็นความทุกข์ของเราซะเปล่าๆ บางเรื่องในชีวิตเราก็ลองพูดคำว่า "ช่างมัน" หรือ "ช่างมันเถอะ" ไปบ้าง!!! ถ้าพูดออกไปแล้วมันจะทำให้เรารู้สึกสบายใจขึ้น ไม่เเน่มันอาจจะได้เป็นการปลดล็อคอะไรบางอย่างที่คุณรู้สึกเเย่ หรือกำลังมีความทุกข์อยู่  ถึงอย่างไรในทางกลับกันคำว่า "ช่างมัน" อาจไม่ได้เเสดงว่าเราเป็นคนไม่ใส่ใจ หรือไร้ซึ่งความรับผิดชอบ ทว่ามันขึ้นอยู่กับการรับมือของเรามากกว่าว่าที่สุดเเล้ว เราควรเอาตัวเองไปผูกไว้กับจุดไหน หรือต้องปล่อยวางเรื่องไหนไปบ้าง

สิ่งที่เราในฐานะคนได้ฟังเพลงนี้รู้สึกได้ คือมันเข้าไปสะกิดส่วนหนึ่งในความคิดว่าท้ายที่สุดคงไม่มีใครจะเเบกรับทุกอย่างเข้ามาในหัวหรือชีวิตของตัวเองได้ทั้งหมด ลองยอมรับเเละหัดพูด "ช่างมัน" บ้างก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายเสมอไป เปลี่ยนวันเเย่ๆ เหล่านั้นให้เป็นวัน Good Day ของเราดีกว่า.... Yeah!!

มิว ศุภศิษฏ์เอาเป็นว่าส่วนตัวขออวยยศให้ "Good Day" เข้าไปเป็นหนึ่งในลิสต์เพลงที่ชื่นชอบ เป็นอีกหนึ่งเพลงความหมายดีๆจากมิว ศุภศิษฏ์ เเละมิวก็ถ่ายทอดมันออกมาให้เรารู้สึกได้อย่างนั้นจริงๆ ถ้าอย่างนั้นเเล้วเพลงนี้มันก็ควรค่าแก่การได้ฟังสักครั้งหนึ่ง หรือฟังวนไปทุกวันก็คงไม่มีใครติดอะไร ที่สำคัญไม่ว่าคุณจะเพศไหน วัยใดก็สามารถฟังได้หมด น่าจะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตของเราๆ ในทุกวันนี้ได้เป็นอย่างดี ยังไงก็ถือโอกาสตรงนี้ส่งต่อคำชื่นชมไปยังหนุ่มมิว รวมไปถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลงนี้ทุกคน  เชื่อเหลือเกินว่าอย่างน้อยๆ สิ่งที่คุณน่าจะได้รับหลังจากฟังเพลงนี้ก็คือพลังบวก เเละการส่งต่อกำลังใจให้ทุกวันของคุณเป็นวันดีๆ  หรือถ้าวันใดวันหนึ่งคุณต้องเจอเรื่องเเย่ๆ เข้าเเล้วล่ะก็ลองเปิดฟัง "Good Day" ...ก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีให้กับคุณได้ดีเลยทีเดียว

สามารถรับชมเเละฟังเพลง Good Day ได้เเล้ววันนี้ผ่านช่องทาง Youtube , JOOX , Spotify , Apple Music เเละช่องทางอื่นๆได้ทุกช่องทางเเละถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหวของมิว ศุภศิษฏ์ สามารถติดตามได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น
FB Fanpage : MewSuppasitStudio
Twitter : @Msuppasitstudio
Instagram : mewsuppasit.studio
Youtube : MewSuppasit Studio

เครดิตรูปภาพ

ภาพหน้าปก : Twitter  MewSuppasitStudio

ภาพประกอบที่ 1 : Twitter  MewSuppasitStudio

ภาพประกอบที่ 2 : MV เพลง Good Day

ภาพประกอบที่ 3 : Twitter MewSuppasit Thailand

ภาพประกอบที่ 4 - 10 : MV เพลง Good Day

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์