เพลง

#GOT7FOREVER | อัปเดตผลงาน รอวัน COMEBACK!

360
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
#GOT7FOREVER | อัปเดตผลงาน รอวัน COMEBACK!

ก่อนหน้านี้มิวสิควิดีโอเพลง 'Encore' จาก GOT7 ได้ปล่อยออกมาทางช่อง YouTube ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันไปแล้ว หลังจากสมาชิกทุกคนหมดสัญญากับค่ายเพลงเดิมอย่าง JYP Entertainment และต่างแยกย้ายกันไปเติบโตในเส้นทางการทำงานของแต่ละคน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา แบมแบมก็ได้ออกมาอัปเดตรูปภาพพร้อมข้อความ "And we completed" บนทวิตเตอร์ของเขาหลังจากที่สมาชิกวง GOT7 ได้ปล่อยผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการกันครบทุกคนแล้ว ขณะที่ อิม แจบอม (ลีดเดอร์ของวง GOT7) ก็ได้อัปเดตภาพเดียวกันใน IG Story ของเขาด้วย งานนี้แฟน ๆ เป็นปลื้ม แถมยังลุ้นว่าพวกเขาจะได้รวมตัว Comeback กันเมื่อไร

Got7 Forever : And we completed

และเนื่องในโอกาสนี้ เราก็เลยอยากพาทุกคนไปอัปเดตผลงานของพวกเขากันหน่อย ไม่ว่าจะเป็นอากาเซ่เก่าแก่ ที่อาจจะตามเก็บงานหนุ่ม ๆ ไม่ทัน >< หรืออากาเซ่น้องใหม่ที่เพิ่งเข้าด้อมมา ไม่รู้ว่าใครแยกย้ายไปอยู่สังกัดไหนกันบ้าง วันนี้เรามัดรวมมาอัปเดตให้ทุกคนแล้วค่ะ มาเริ่มกันเลย

Advertisement

Advertisement

เจบี (อิม แจบอม)

แจบอม ได้ร่วมงานกับค่าย H1GHR MUSIC ที่มีเจย์ ปาร์ค (Jay Park อดีตสมาชิกวง 2PM) ที่ปัจจุบันเขาเป็นศิลปินเดี่ยวและเป็นผู้ก่อตั้งค่ายนี้ขึ้นมาร่วมกับ Cha Cha Malone

สำหรับผลงานเพลงแรกของแจบอม หลังจากร่วมงานกับค่ายใหม่ มีชื่อว่า 'Switch It Up' (Feat. sokodomo) เป็นเพลงที่โชว์เสน่ห์เสียงร้องและความเป็นแจบอมออกมาได้อย่างลงตัว หลังจากนั้นเขาได้ Comeback ด้วยผลงานเพลง B.T.W (Feat. Jay Park) ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้ม 'SOMO : FUME' ทำนองเพลงฟังสบาย ๆ แต่หลงเสียงแจบอมหนักมาก ยิ่งถ้าดูเอ็มวีไปด้วยก็จะหลงแจบอมไปด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้แจบอมยังมีผลงานเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้ม 'SOMO : FUME' ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเรื่อย ๆ อย่าง Visualizer เพลง 'AM PM' ที่ปล่อยออกมาทางช่อง YouTube เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ก็เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แปลกใหม่ ทำให้เราได้เห็นแจบอมในมุมแฟนหนุ่มที่ดูอบอุ่นน่ารัก

Advertisement

Advertisement

ช่องทางติดตามผลงาน อิม แจบอม

มาร์คคึ (มาร์ค ต้วน)

ทางพี่ใหญ่อย่าง มาร์ค ต้วน ก็ได้ปล่อยซิงเกิล 'One in a million' ที่ได้ร่วมงานกับทาง Sanjoy ดีเจและโปรดิวเซอร์ EDM ชื่อดัง ซึ่งเพลงนี้ได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นสมาชิกคนแรกที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมา หลังจาก GOT7 หมดสัญญากับค่ายเดิมนั่นเอง สำหรับเพลงนี้นอกจากได้ฟังพี่มาร์คร้องเพลงแบบเต็ม ๆ แล้ว Animated Video ของเพลงนั้นก็เป็นอะไรที่น่ารักและโรแมนติกมาก ๆ

และนอกจาก 'One in a million' พี่มาร์คก็ยังมีผลงานเพลงอื่น ๆ ออกมาให้เราได้ติดตามเช่นกัน

ช่องทางติดตามผลงาน อิม แจบอม

Advertisement

Advertisement

แจ็คสัน (แจ็คสัน หวัง)

ทางด้านสมาชิกหนุ่มชาวฮ่องกงอย่าง แจ็คสัน หวัง ก็ได้ลุยทำเพลงกับ Team Wang อย่างเต็มที่ และยังได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับทาง Sublime Artist Agency ในการขยายธุรกิจไปในระดับโลกอีกด้วย

สำหรับผลงานเพลงใหม่ของแจ็คสันหลังจากหมดสัญญาจากค่ายเดิม มีชื่อว่า 'Alone' ที่เขียนเนื้อและแต่งเพลงโดย แจ็คสัน ร่วมกับทาง BOYTOY นอกจากนี้แจ็คสันของเรายังมีอีกหลายผลงานเพลงให้เราได้ติดตามกันเรื่อย ๆ อย่างผลงานล่าสุด 'Drive You Home' เห็น M/V แล้วเจ็บปวดหัวใจแทน แต่เสียงร้องของแจ็คสันยิ่งฟังยิ่งเป็นเสียงที่มีเสน่ห์มาก ๆ

ช่องทางติดตามผลงานของแจ็คสัน

พัค จินยอง

สำหรับคุณนักแสดง พัค จินยอง ของเรานั้นก็ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ BH Entertianment ซึ่งเป็นค่ายที่ดูแลดารานักแสดงเกาหลี และจินยองก็ได้ลุยงานด้านการแสดงอย่างเต็มตัว ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง The Devil Judge ที่จินยองได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง จีซอง ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน ก็มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากมาย และหลายคนต่างพูดถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมของจินยองด้วย ส่วนผลงานเพลงของจินยองก็คือ เพลง 'DIVE' เป็นเพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี ดู M/V แล้วหุบยิ้มไม่ได้ พี่จินยองหล่อมาก ^^

ช่องทางติดตามผลงานของ พัค จินยอง

ชเว ยองแจ

ยองแจคือคนสุดท้ายที่ปล่อยผลงานเพลง 'VIBIN" ออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยว กับมินิอัลบั้ม 'COLORS From ARS' ซึ่งเพิ่งปล่อยทางช่อง Youtube ไป เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งก่อนหน้านี้ยองแจก็มีผลงานละครเวที และซิตคอมทาง Netflix ที่ได้ร่วมงานกับ 'มินนี่' แห่งวง (G)I-IDEL ด้วย

สำหรับเพลง VIBIN ของยองแจ ทำเราว้าวนะ เพราะไม่เคยได้ยินเสียงโทนนี้ของยองแจ เพราะไปอีกแบบ เป็นอีกเพลงที่ฟังแล้วอารมณ์ดี แถมได้เห็นยองแจเต้นคู่กับสาวสวยอีก ดูเป็นลุคที่แตกต่างจากที่เราเคยเห็นไปเลย ลองไปฟัง VIBIN กันค่ะ

ช่องทางติดตามผลงาน ชเว ยองแจ

แบมแบม

แบมแบม Comeback ในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากร่วมงานกับค่ายใหม่อย่าง Abyss Company ด้วยผลงานเพลง riBBon จากมินิอัลบั้มในชื่อเดียวกัน นอกจากได้ฟังแบมแบมร้องเพลงแบบเต็ม ๆ แล้ว ยังเป็นการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยลุคน่ารักที่เราไม่ได้เห็นมานานเหลือเกิน เรียกว่าถูกใจแฟนคลับทั้งเนื้อเพลงและ M/V จริง ๆ

สำหรับเพลง riBBon ของแบมแบมเป็นเพลงที่ฟังสนุก ชวนเต้นไปด้วย ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลายเหมือนบรรยากาศของเช้าวันใหม่ที่สดใส แล้วก็ต้องยิ้มตามไปกับ M/V

ช่องทางติดตามผลงาน แบมแบม

Facebook bambamxabyss

คิม ยูคยอม

มาถึงคราวน้องเล็กอย่างยูคยอมที่ได้ร่วมงานกับค่าย AOMG กันบ้าง ซึ่งน้องเล็กของเราก็ได้มีผลงานเพลงใหม่เพลงแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว 'I want U Around' (Feat.DeVita) ที่ทำให้เราได้เห็นยุคยอมที่โตเป็นหนุ่มมากขึ้น ก่อนจะ Comeback ด้วยเพลง 'All Your Fault' (Feat. GRAY) ซึ่งเพลงนี้ปล่อยออกมาต่อจาก riBBon ของแบมแบมเพียง 2 วันเท่านั้น แถมสองคนนี้ยังได้เจอกันตามรายการต่าง ๆ ของเกาหลีอีกด้วยนะ

สำหรับผลงานเพลง 'All Your Fault' เพลงไตเติ้ลจากอัลบั้ม 'Point of View: U' ในฐานะศิลปินเดี่ยวของยุคยอมนั้น ทำให้เราได้เห็นยุคยอมที่โตแล้วจริง ๆ ฉีกทุกภาพจำที่เราเคยได้เห็นยูคยอม เพลงเพราะ ภาพสวยด้วย ยูคยอมหล่อมากค่ะ นอกจากจะชอบยูคยอมแล้วยังชอบท่อนร้องพี่เกรย์ด้วยนะ

ช่องทางติดตามผลงาน คิม ยูคยอม

GOT7

เราก็ได้อัปเดตผลงานของทั้ง 7 คนกันไปเรียบร้อยแล้ว หวังว่าจะตามหนุ่ม ๆ ได้ทันกันนะคะ ส่วนเราก็เป็นอีกคนที่เฝ้ารอวันพวกเขากลับมารวมตัวกัน Comeback อีกครั้ง ยังหวังและเฝ้ารอเสมอ สุดท้ายนี้ขอส่งท้ายด้วยผลงานเพลง 'Encore' จาก GOT7

เจบี มาร์คคึ แจ็คสัน พัค จินยอง ชเว ยองแจ แบมแบม คิมยูคยอม GOT7!

ไว้พวกเขารวมตัวเมื่อไร เราจะมาอัปเดตข่าวสารกันอีกครั้งนะคะ

หากมีข้อมูลใดผิดพลาดไป ต้องขออภัยทางศิลปิน และทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ

ณรัก.

เครดิตภาพ

เครดิตวิดีโอ

บทความเกี่ยวกับ Got 7

แบมแบม กันต์พิมุกต์ กับความพยายามบนเส้นทางไอดอล สู่การเป็นศิลปินเดี่ยวของวงการ K-POP

บทความอื่นที่น่าสนใจ

📣 อัปเดตศิลปินดาราไอดอลหรือต้าวความรักไหนที่มาแรง💕 แวะมาแชร์กับกับคอมมูนิตี้ TrueID Entertainment ได้เล้ย😆✨

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์