เพลง

GOT7 โผล่เซอร์ไพรส์ยองแจ!! ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ไทยครั้งแรก

294
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
GOT7 โผล่เซอร์ไพรส์ยองแจ!!  ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ไทยครั้งแรก

เมมเบอร์ Got7 โผล่เซอไพรส์ !!! ฝากความในใจถึง Youngjae ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย!! งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกันสนั่น!!

สำหรับในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทยครั้งแรกของยองแจ ทุก ๆ คนรวมทั้งตัวเราเองก็ต่างภูมิใจที่น้องได้ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง เราภูมิใจกับยองแจและ Got7 ทุกคนที่ไม่ว่าจะจบสัญญากับทางค่ายเดิมแล้ว แต่ทุกคนก็ยังพยายามมาเจอแฟนคลับและสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ เสมอ และในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เมมเบอร์ทั้ง 5 คนก็ได้ร่วมแสดงความยินดีกับยองแจ ด้วยการส่งคลิปวีดีโอมาอวยพรกันด้วย มาดูกันค่ะว่าแต่ละคนพูดว่าอะไรกันบ้าง
รูปภาพจาก Twitter @marktuan

  • Mark Tuan

สวัสดีครับทุกคน มาร์คนะครับ ยองแจอ่า ดีใจกับแฟนมีตติ้งที่ไทยด้วยนะ เย้! ขอให้ได้ใช้เวลาที่ดีและมีความสุขกับแฟนคลับเยอะ ๆ นะ แล้วก็ขอให้ได้สร้างความทรงจำดี ๆ กับแฟนคลับด้วยล่ะ อย่าลืมทำท่า Cutie sexy ให้แฟน ๆ ดูด้วยนะ ขอให้สนุกกับแฟนมีตติ้ง แล้วเดี๋ยวเจอกัน bye-bye

Advertisement

Advertisement

ไม่ว่าจะมาซึ้งแค่ไหน แต่คุณต้วนเขาก็ลงท้ายด้วยการแกล้งน้องอยู่นะคะเนี่ย รู้เลยว่าลุงเขาไม่อยากให้น้องเครียดหรือกังวล คงอยากให้น้องมีความสุขกับแฟนคลับเยอะๆ น่ารักที่สุดเลยคนนี้

รูปภาพจาก Twitter @BamBam1A

  • BamBam

พี่ยองแจ ดีใจด้วยครับ Man! Congratulations! ก่อนอื่นเลยก็ดีใจด้วยนะครับที่ได้มีแฟนมิตติ้งเดี่ยวในไทยครั้งแรก แล้วก็หวังว่าจะสนุกกันมาก ๆ นะครับวันนี้ แล้วก็คนไทยทุก ๆ คนนะครับผม ขอเสียงหน่อยครับ อะ ดีมากครับผม ผมก็อยากจะให้ทุกคนเนี่ยดูโชว์ให้สนุกนะครับผม แล้วก็เป็นกำลังใจให้กับพี่ยองแจด้วยนะครับผม แล้วก็อย่าให้เขากินแตงกวาแล้วกันครับ (ความแซวพี่อะเนอะ 555) แค่นั้นก็น่าจะโอเคแล้วนะครับผม ก็ยินดีกับพี่ยองแจด้วยนะครับ กลับมาเกาหลีแล้วรีบมาเจอกันนะครับ see you soon!

ความแซวพี่เรื่องแตงกวานี้จะอยู่ตลอดไป 555 ไม่ต้องห่วงนะลูก แม่ ๆ จะดูแลไม่ให้พี่ยองแจได้เข้าใกล้แตงกวาเด็ดขาดเลย (รักในความเป็นห่วงกันของพี่น้องสองคนนี้มากเลย)

Advertisement

Advertisement

รูปภาพจาก Twitter @yugyeom

  • Yugyeom

สวัสดีครับ ขอแสดงความยินดีกับแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทยครั้งแรกของพี่ยองแจด้วยนะครับ หวังว่าพี่จะได้ใช้เวลาและสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับแฟนคลับเยอะ ๆ นะครับ fighting bye-bye

น้องเล็กของเรา มาสั้น ๆ แต่ได้ใจความ ยูคยอมคือคนที่คอยเติมพลังให้กับเมมเบอร์ทุกคนเสมอ วันนี้มาให้กำลังใจพี่ยองแจ แต่แฟน ๆ ก็จะรอในวันที่ยูคยอมได้มีแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ไทยนะคะ ถ้ามีจริง ๆ คงต้องแย่งกันซื้อบัตรแน่นอนเลย

รูปภาพจาก @jaybnow_hr

  • Jay B

สวัสดีครับ Got7 เจบีครับ ดีใจกับยองแจด้วยนะครับที่ได้มีแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่ไทย (ปรบมือแปะแปะ น่าเอ็นดู) ผมอยากถอดแมสแล้วพูดมาก ๆ เลยแต่ว่าตอนนี้อยู่ข้างนอก ยังไงต้องขอโทษด้วยนะครับ ผมรู้สึกยินดีแล้วก็ภูมิใจในตัวยองแจมากที่ได้มีแฟนมีตติ้งเดี่ยวในไทยเป็นของตัวเอง ผมว่านี่น่าจะเป็น event ที่แฟน ๆ ไทยน่าจะชอบกันมาก ๆ หวังว่าทุกคนและยองแจจะได้ใช้เวลาดี ๆ แล้วก็สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันนะครับ สำหรับตัวผมเอง ถ้ามีโอกาสก็จะรีบมาหาแฟน ๆ ไทยเลย รอกันหน่อยนะครับผม แล้วก็รักยองแจกันมาก ๆ นะครับ รักน้องผมกันเยอะ ๆ เลยนะครับ bye-bye

Advertisement

Advertisement

ความเป็นหัวหน้าวงก็จะคอยซัพพอร์ตสมาชิกในวงเสมอ เวลาที่ไปออกรายการหรือให้สัมภาษณ์ต่าง ๆ พี่ก็จะคอยโปรโมทงานให้น้องตลอด วันนี้ก็ฝากให้ทุกคนรักยองแจให้มาก ๆ เพราะพี่เคยพูดว่า พวกเราเป็นครอบครัวเดียวกัน และอยากให้เมมเบอร์ทุกคนได้ประสบความสำเร็จในแบบของตัวเอง
รูปภาพจาก Twitter @JacksonWang852

  • Jackson

เอ่อ ยองแจของเรา...ไม่ดีกว่า เดี๋ยวขอทักทายก่อนดีกว่าครับ สวัสดีครับ แจ็คสันครับ ผมได้ยินว่ายองแจกำลังจะมีแฟนมีตติ้งในประเทศไทย ผมหวังว่าเขาจะถึงประเทศไทยอย่างปลอดภัยและผมรู้สึกดีใจกับเขาด้วยครับ และผมหวังว่าจะได้เห็นวีดีโอคลิปมากมายบนโซเชียลว่างานเป็นอย่างไรบ้าง ไม่รู้ว่ายองแจจะแสดงสเตจอะไรบ้างหรือเปล่า แต่จะตั้งตารอนะครับ ยินดีด้วยนะยองแจ!! ถึงและกลับมาอย่างปลอดภัยนะ

แจ็คสัน ผู้ที่หายไปเป็นเดือน ๆ แฟนคลับรู้แค่ว่าไปอเมริกา แต่อยู่ดี ๆ ก็มาโผล่ที่เกาหลี แต่ก็ได้รู้จากน้องแบม เฮียแกหายไปนานมาก แต่มาโผล่ที่งานแฟนมีตติ้งน้องยองแจได้ ทำเอาอากาเซ่ปลื้มปริ่มไปตาม ๆ กัน เฮียบอกว่าจะรอดูวีดีโองานวันนี้ในอินเตอร์เน็ต แสดงว่าเฮียแอบส่องโซเชียลตลอด แต่ไม่โผล่มาให้เห็นหน้าบ้างเลย ทำเอาแฟนคลับจะแจ้งความคนหายอยู่แล้วเนี่ย 555

ถึงคลิปจะมีไม่ครบทั้ง 6 คน แต่แค่นี้ก็ทำให้แฟนคลับน้ำตาไหลไปตาม ๆ กันแล้วค่ะ ทุกคนต่างรักและตั้งตารอที่จะได้เห็นยองแจประสบความสำเร็จในชีวิต สำหรับตัวเรา ขอแค่น้องมีความสุขกับการทำงาน มีความสุขกับคนรอบตัว ยิ้มและหัวเราะได้มากขึ้น เพียงเท่านี้อากาเซ่คนนี้ก็สุขใจแล้ว รักและซัพพอร์ตเสมอนะนากน้อย Love you!

เครดิต :

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แสนรัก
แสนรัก
อ่านบทความอื่นจาก แสนรัก

เสียงกีตาร์ ชาเขียว และรอยยิ้มที่ฉันชอบ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์