อื่นๆ

Granadoespada New Character : จอมปราชญ์แห่งบริสเทีย ชารอน (Sharon the sage)

512
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Granadoespada New Character : จอมปราชญ์แห่งบริสเทีย ชารอน (Sharon the sage)

Granado Espada หรือ GE เกมแนว Multi-Control MMORPG สุดอลัง จาก Playpark ที่แน่นไปด้วยเรื่องราวที่เข็มข้น พร้อมบรรยากาศสไตล์ยุโรป และตัวละครที่น่าหลงใหล เราได้รวบรวมเนื้อเรื่องของเกมมาให้เพื่อน ๆได้อ่านกันใครอยากรู้ว่าเนื้อเรื่องเป็นอย่างไรไปอ่านกันเลย

อัพเดทข้อมูล เนื้อเรื่องฉบับแปล จอมปราชญ์แห่งบริสเทีย ชารอน (Sharon the sage)

อีวา ชารอน

- หลังเหตุการณ์การตายของเคาท์คอร์เทส ผู้เป็นอาจารย์และพ่อแท้ ๆ ชารอนได้ทำทุกวิถีทางเพื่อกู้ชื่อเสียงตระกูลคอร์เทสกลับมาได้สำหรับ

- ถึงแม้เธอจะเป็นลูกนอกสมรสของตระกูลคอร์เทส แต่เธอก็หวังจะรับใช้ตระกูลต่อไป ทว่าผู้นำคนใหม่แห่งตระกูลคอร์เทสกลับไม่สนใจเธอ และยังมองเธอเป็นเหมือนกับเป็นคนไร้ค่า

- ชารอนตัดสินใจ ไม่รับใช้ตระกูลคอร์เทสอีกต่อไป เธอคิดว่าการกู้ชื่อเสียงของตระกูลกลับคืนมานั้นถือได้ว่าทดแทนบุญคุณและเธอจึงออกเดินทางไปยังประเทศอื่น ๆ ตามบันทึกโบราณที่ เคาท์คอร์เทสเคยให้เธอไว้เป็นมรดกชิ้นสุดท้าย

Advertisement

Advertisement

เหตุการณ์ StarFall การล่มสลายแห่งเทพ

- หลังเหตุการณ์ Star Fall ในแพทช์ Altria EP 4 ประเทศบริสเทียได้ส่วนแบ่งสัมปทานในการขุดแร่และดินปืนเพื่อใช้ในการทดลองอาวุธและวิทยาการใหม่ ๆ

- แม้ว่านายพล เคธ คลีเซ่ จะหวังว่าสิ่งนี้จะนำพาประเทศกลับไปสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง แต่ราชา รอนดิเนียน พระราชาแห่งประเทศบริสเทียกลับสนใจพลังแห่งธาตุทั้ง 5 มากกว่า เหตุเพราะประเทศบริสเทียยังขาดผู้มีความรู้เกี่ยวกับพลังเวทย์อย่างแท้จริงนั้นเอง

- ราชา รอนดิเนียน ทราบเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางมาของ ชารอน และรู้ว่าเธอเคยเป็นจอมเวทย์แห่งประเทศเวสปาโนล่ารวมไปถึงเป็นมือขวาของเคาท์คอร์เทส 1ใน 10 ขุนนางยุคเก่าแห่งเวสปาโนล่าก็เกิดความสนใจในตัวชารอนอย่างมากและเชิญเธอมายังเมืองหลวง โลเอนการ์ด แห่งบริสเทีย

อีวา ชารอนหลังได้รับแต่งตั้งเป็นขุนนาง

- หลังจากการพูดคุยกันในที่สุดชารอนก็ได้รับแต่งตั้งเป็น ขุนนางในวังหลวงบริสเทีย และได้รับสิทธิ์ในการใช้ข้อมูลและวิทยาการต่าง ๆ ของบริสเทียอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

- ชารอนให้สัตย์สาบานว่าเธอจะอุทิศชีวิตเพื่อกอบกู้ประเทศบริสเทียให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งและตอบแทนบุญคุณพระราชา รอนดิเนีย ในการเห็นค่าความสามารถของเธอ

อีวา ชารอน และแสตน Displayed

- ในระหว่างที่ได้ศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ราชินีฮาร์มันแห่งเออรัคได้เรียกเธอเข้าไปในนิมิตรแห่งธาตุหัวใจ และได้เล่าเรื่องเหตุการณ์ Star Fall ให้เธอได้ฟังและยังกล่าวอีกว่าในเวลาอันไม่ช้าโลกจะเข้าสู่สงครามครั้งใหม่ อันเนื่องมาจากธาตุทั้ง 5 ที่ขาดสมดุล ราชินีฮาร์มันเกรงว่าลูกสาวของเธอเชียร่าจะตกอยู่ในอันตราย

- ในไม่ช้า ธาตุทั้ง 5 จะหานายเหนือหัวคนใหม่ ฮาร์มันเริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมชารอนถึงได้รับเลือกจากแสตน Trickkinesis ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพลังที่เหลืออยู่ของไลล่าเทพแห่งธาตุหัวใจ ฮาร์มันจึงได้ถ่ายทอดพลังของเธอให้ชารอนนั้นเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสงครามที่กำลังจะมาเยือน

Advertisement

Advertisement

พลังใหม่แห่งธาตุหัวใจ 1 ในธาตุทั้ง 5

- ชารอนฟื้นขึ้นและเธอรับรู้ได้ถึงพลังใหม่ที่เอ่อล้นแม้เธอจะยังควบคุมมันได้ไม่สมบูรณ์นักแต่เธอก็รับรู้ว่านี่เป็นกุญแจสำคัญในการที่จะช่วยเหลือโลกและประเทศบริสเทียแห่งนี้ เธอเดินทางไปหาพระราชา รอนดิเนียน และแสดงพลังใหม่ให้ได้เห็นเธอบอกว่าสงครามใกล้เข้ามาแล้วก่อนที่มันจะมาถึงเธอจำเป็นต้องเดินทางกลับไปยังทวีป Granadoespada อีกครั้ง

พลังใหม่แห่งธาตุหัวใจ 1 ในธาตุทั้ง 5

- พระราชา รอนดิเนียน เมื่อเห็นพลังเวทย์อันน่าอัศจรรย์ก็ยินดีให้ความร่วมมือทันทีนั้นก็เพื่อการอยู่รอดของประเทศบริสเทียแห่งนี้และได้ประกาศให้ชารอนเป็น จอมปราชญ์แห่งบริสเทีย และมีฐานะเท่าเทียมกับนายพลเคธ คลีเซ่

- ชารอนเดินทางมายัง Granadoespada อีกครั้งเพื่อพบกับ เลโอโนร่า แม่มดแห่งบาฮามาร์ เพื่อขอตัวเป็นศิษย์ในการเรียนรู้วิธีควบคุมพลังนี้และได้ให้สัญญากับ เลโอโนร่า ว่าเธอจะใช้พลังนี้ในทางที่ถูกต้องและจะใช้มันเพื่อช่วยเหลือและปกป้อง เชียร่า ในอนาคตอีกด้วย

- อนึ่งจากเหตุการณ์ StarFall ธาตุทั้ง 5 ที่เสียสมดุลเตรียมเลือกนายเหนือหัวคนใหม่
ธาตุหัวใจ : เชียร่า โรส / อีวา ชารอน / เอมิเลีย
ธาตุไฟ : เลโอนาร์ เวอร์เนีย / คาโน่ คลีเซ่
ธาตุลม : เบียทริกซ์ / เจ้าหญิง รูเบียน่า อนาลิเซีย
ธาตุนํ้า : สเตล่า แห่ง ไดร์ฟวูลฟ์ / นาเคีย ลูซิส แห่ง ไอริส
ธาตุดิน : ยังไม่เปิดเผยอีวาชารอน อดีตและอนาคต

จาก https://ge.hanbiton.com/ และ https://granadoespada.playpark.com

พบกับ Granado Espada GE เกมแนว Multi-Control MMORPG สุดอลัง จาก Playpark ที่แน่นไปด้วยเรื่องราวที่เข้มข้น พร้อมบรรยากาศสไตล์ยุโรป ตัวละครที่น่าหลงใหล

• เว็บไซต์ :: https://granadoespada.playpark.com/th-th/

• ดาวน์โหลด ::https://www.playpark.com/th-th/granado-espada-download/

• สมัครไอดีเกมได้ที่ ::https://secure2.playpark.com/…/ManageGa…/GE/Register_GE.aspx

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์