เพลง

Heavy Rotation ซิงเกิล 9 ที่ทุกคนรอคอย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Heavy Rotation ซิงเกิล 9 ที่ทุกคนรอคอย

ในที่สุดสาว ๆ BNK 48 ก็เดินทางมาถึงซิงเกิลที่ 9  ซึ่งซิงเกิลนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นซิงเกิลที่เหล่าโอตะต่างรอคอย เพราะเป็นเพลงที่พูดได้เต็มปากเลยว่า เป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงพี่สาวอย่าง AKB 48 มากๆ นั่นก็คือ เพลง "Heavy Rotation" โดยในครั้งนี้ได้สาวเจน BNK48 ซึ่งคว้าอันดับ 1 ในงานประกาศผล BNK48 9th Single Senbatsu General Election มาเป็นเซ็นเตอร์ ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาวเจนเลือกเพลงได้ดีจริง ๆ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่ดังมาก ๆ ของวงพี่สาวอย่าง AKB 48 ไอดอลสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น เรียกได้ว่าใคร ๆ ก็ต้องเคยได้ยินท่อนที่ร้องว่า I want you! (I want you!) I need you! (I need you!) I love you! (I love you!) กันทั้งนั้น

เครดิตภาพจาก เพจ BNk48 เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยเพลงซิงเกิลที่ 9 ของไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 ที่แฟนๆเฝ้ารอคอยกันอย่างตื่นเต้น สำหรับเซ็มบัตสึในเพลงนี้ก็ประกอบไปด้วย เฌอปราง, มิวสิค, ปัญ, โมบายล์, เนย, เจนนิษฐ์, วี, แก้ว, น้ำหนึ่ง, ปูเป้, อร, ตาหวาน, มินมิน, จูเน่,ฟ้อนด์ และเซ็นเตอร์คนล่าสุดอย่างสาวเจน  ซึ่งต้องบอกเลยว่า สาว ๆ BNK48 ก็ไม่ทำให้เหล่าโอตะผิดหวัง เพราะทั้งเนื้อหาของเพลงที่มีความสดใส แปลเนื้อเพลงออกมาได้อย่างสละสวย เสียงร้องของสาวๆที่มีความไพเราะ สดใส น่าฟัง เสื้อผ้าหน้าผมที่มีความเข้ากันกับเพลง เรียกได้ว่า สวย น่ารัก พร้อมแจกความสดใสให้เหล่าโอตะกันทุกคนเลย ตัวมิวสิกวิดีโอ เองก็มีการเล่าเรื่องที่น่าสนใจ ภาพ แสง สี ต้องบอกว่าทำออกมาได้ดีจริงๆ ยิ่งท่อนสุดท้ายที่สาวเจนร้องว่า Heavy Rotation น่าจะทำให้เหล่าโอตะใจละลายกันถ้วนหน้า

Advertisement

Advertisement

เครดิตภาพจาก เพจ BNk48 สุดท้ายนี้เราก็หวังว่าเพลง Heavy Rotation จะเป็นเพลงต่อไปที่มียอดวิว 100 ล้านวิวเป็นเพลงต่อไปของวง BNK 48 ซึ่งจากที่ได้ดูเพลงเต็มและมิวสิกวิดีโอต้องบอกเลยว่า ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน สำหรับใครที่อยากฟัง อยากรับความสดใส จากสาว ๆ BNK 48 ก็สามารถฟังได้ตามลิงค์ข้างล่างนี้เลยนะคะ รับรองว่า น่ารัก สดใส เต็มสิบแน่นอนค่ะ

เครดิตภาพจาก เพจ BNk48https://www.youtube.com/watch?v=d1lgOyQvkug

ขอบคุณภาพจาก เพจ BNK48

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์