เพลง

HIT ME UP - TIMETHAI : ฉันต้องการให้รักของเรามันชัดเจน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
HIT ME UP - TIMETHAI : ฉันต้องการให้รักของเรามันชัดเจน

เพลง HIT ME UP ของ TIMETHAI บทเพลงเล่าถึงความต้องการให้รักของเรามันชัดเจน ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง HIT ME UP ของ TIMETHAI กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง HIT ME UP ของ TIMETHAI มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของชายหนุ่มที่ต้องการความชัดเจนในความสัมพันธ์ เขาต้องการรู้ว่าหญิงสาวคนนี้คิดอย่างไรกับเขา

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

ฉันก็รู้ว่าเธอต้องการอะไร เธอไม่จำเป็นต้องอธิบาย

เพราะว่าฉันเองก็พอเข้าใจที่เธอโทร

ใครจะบอกว่าฉันน่ะอันตราย แต่ว่าฉันไม่ได้อันตราย

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "ฉันก็รู้ว่าเธอต้องการอะไร เธอไม่จำเป็นต้องอธิบาย" บอกเล่าความรู้สึกความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ฝ่ายชายต้องการความชัดเจนจากฝ่ายหญิง ว่าเธอต้องการอะไรจากความสัมพันธ์นี้

Advertisement

Advertisement

3

ส่วนท่อน "เพราะว่าฉันเองก็พอเข้าใจที่เธอโทร" บอกเล่าความรู้สึกที่ความรู้สึกสับสน อึดอัด และความต้องการที่จะ "เคลียร์" สถานะให้ชัดเจน ต้องการความชัดเจนว่าสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขาคืออะไร

โดยเฉพาะท่อน "ใครจะบอกว่าฉันน่ะอันตราย แต่ว่าฉันไม่ได้อันตราย" บ่งบอกถึงอารมณ์ต้องการปลดปล่อยอารมณ์เศร้า เหงา และความสับสน

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีแนวป๊อปแดนซ์ ผสมผสานกับจังหวะ EDM เสียงดนตรีที่สนุกสนาน สื่อถึงอารมณ์อยากมีรัก อยากมีความสัมพันธ์ที่ชัดเจน และ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของภาพลักษณ์ของ TIMETHAI ในลุคใหม่ สุดเท่ห์ เต็มไปด้วยสีสัน และแสงไฟ สื่อถึงความสนุกสนาน

4

สรุปส่งท้าย

เพลง HIT ME UP ของ TIMETHAI เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะหนักแน่น โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักของหัวใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง HIT ME UP ของ TIMETHAI อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์