ไลฟ์แฮ็ก

HomeCourt 1 นาที ก็ผอมได้ ด้วยแอปออกกำลังที่ห้ามพลาด

202
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
HomeCourt 1 นาที ก็ผอมได้ ด้วยแอปออกกำลังที่ห้ามพลาด

ในสถานการณ์ที่เราจำเป็นต้องอยู่บ้านเช่นนี้ การใช้ชีวิตประจำวันก็เปลี่ยนไป ในช่วงนี้หลาย ๆ คนอาจจะตื่นมาแล้ว ทำแค่การ กิน นอน เล่นโทรศัพท์ บางคนได้เวลาโชว์ฝีมือการทำอาหาร บางคนก็โชว์ฝีมือการเต้นใน Tiktok แต่จะมีสักกี่คนที่อยู่บ้านเพื่อออกกำลังกาย

ในขณะที่สถานที่ออกกำลังต่าง ๆ ถูกปิดลง และเรากำลังอ้วนขึ้นเรื่อย ๆ จากการกินอาหาร และใครที่กักตัวอยู่บ้านและกำลังเบื่อหน่ายการอยู่บ้าน วันนี้เรามีแอปพลิเคชั่นออกกำลังกายที่สนุกสนาน เล่นได้ในโทรศัพท์ โดยใช้เวลาในการออกกำลังกาย 1 นาที และสามารถบอกได้ด้วยว่าเราใช้พลังไปกี่แคลอรี่ นั่นก็คือแอปที่เรียกว่า HomeCourt

Homecourt

ตัวแอปพลิเคชั่น  HomeCourt ผู้ที่สร้างขึ้นมาตั้งใจทำมาฝึกทักษะของผู้เล่นบาสเก็ตบอล แต่ยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่สามาถช่วยให้เราได้ออกกำลังกายได้ง่าย ๆ ไม่น่าเบื่อ มาดูกันว่ามีฟีเจอร์ไหนบ้าง

Advertisement

Advertisement

1.Split step reaction เป็นเกมส์ที่ให้เรากระโดดแยกขาคล้ายกับการกระโดดตบ แต่ไม่ต้องกางแขน เมื่อเรากระโดดเร็วเท่าไหร่ จะมีวงกลมสีเขียวขึ้นมาให้เราตี ถ้าเรากระโดดเร็ววงกลมจะขึ้นมาเร็ว แต่ถ้าเรากระโดดช้าหรือกระโดดผิด จะมีรูปเงาขึ้นมาให้เรากระโดดตาม ยิ่งเราตีลูกวงกลมสีเขียวได้เร็วและมากเท่าไหร่ เราจะได้คะแนนมากขึ้น เป็น 1 นาทีที่ได้เหงื่อไม่ใช่น้อย

เกมส์เกมส์2.Lateral Quickness เป็นเกมส์ที่เราต้องดันกรวยภายในเวลา 1 นาที โดยเราต้องขยับขาไปด้านข้างทั้ง 2 ข้างสลับกันเพื่อดันกรวยที่อยู่ด้านข้างให้ล้มลง โดนต้องอาศัยความว่องไว และแม่นยำ เพราะเมื่อเราผลักกรวยอีกข้างลง กรวยฝั่งตรงข้ามก็จะเด้งขึ้นมาทันที แค่ 1 นาทีก็เรียกเหงื่อไปได้เยอะ

เกมส์3.Ajility Hurdles เป็นเกมส์กระโดดยกขาสูงระดับเอวและสไลด์ไปด้านข้าง โดยจะมีที่กั้นสีเขียววางกั้นที่ด้านซ้ายและด้านขวาให้เรากระโดนข้าม โดยห้ามโดนที่กั้นลมไม่งั้นจะไม่ได้คะแนน เป็นเกมส์ที่เหนื่อยเพราะต้องกระโดดและสไลด์ขาไปด้วยพร้อม ๆ กัน

Advertisement

Advertisement

เกมส์4.2-player reaction เกมส์สุดท้ายเหมาะสำหรับเล่น 2 คน เป็นเกมส์ที่เล่นคู่กันกับเพื่อน โดยจะแข่งกันตีวงกลมสีเขียวยิ่งตีเร็วคะแนนยิ่งเยอะ แต่ห้ามตีโดดวงกลมสีแดงเด็ดขาด เพราะจะโดนลดขนาดลง เล่นจนจบเกมส์ใครได้คะแนนเยอะที่สุดคือ ผู้ชนะ พอเล่นด้วยกันเกมส์นี้จะสนุกมากขึ้นเป็นพิเศษ แถมได้เสียเหงื่ออีกด้วย   แต่ที่น่าเสียดายแอปพลิเคชั่นนี้ สามารถโหลดเล่นได้ เฉพาะ IOS เท่านั้น ใน Android ยังไม่มี แอปพลิเคชั่นนี้ทั้งสนุก แก้เบื่อ และยังผอม แถมได้หุ่นดี ๆ ในเวลาแค่ 1 นาที เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่มีเวลา คนที่อยากผอมแต่ไม่อยากออกกำลังกายนาน ๆ HomeCourt เป็นทางเลือกที่ดีและสามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันได้ ถ้าพร้อมแล้วสามารถเข้าไปโหลดแล้วมาเล่นกันให้ผอมในช่วงอยู่บ้านได้เลย

เกมส์

>>>>>>>โหลดเลยแอปพลิเคชั่น HomeCourt

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบทั้งหมด โดยผู้เขียน และ ของคุณ HomeCourt

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์