อื่นๆ

How to For ขายของออนไลน์ ให้Flash express มารับสินค้าถึงหน้าบ้าน ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
How to For ขายของออนไลน์ ให้Flash express มารับสินค้าถึงหน้าบ้าน ฟรี

Flash express เปิดให้บริการ 365 วัน ไม่มีวันหยุด นอกจากบริการด้านขนส่งแบบมืออาชีพ ยังมีโปรแกรมการคุ้มครองสินค้าเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการทั้งในกรณีพัสดุเกิดความเสียหาย และสูญหาย ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงถึง 50,000 บาท

เมื่อพูดถึงการขายของออนไลน์ ก็ทำให้นึกถึงการขนส่งที่ต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตัวผู้ขายเอง ให้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น จึงทำให้เกิดธุรกิจที่ตอบสนองความต้องการเหล่านี้ เมื่อพูดถึงบริษัทขนส่งเอกชนที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อ หรือเคยได้ยินกันมาบ้างแล้ว วันนี้เลยอยากนำบริษัทน้องใหม่ ชื่อ Flash express มาทำความรู้จักบริการที่ตอบโจทย์ในตอนนี้อยากมาก เพราะช่วงสถานการณ์โควิด พ่อค้า แม่ค้าหลายคน ก็หันมาขายของช่องทางออนไลน์กันเพิ่มมากขึ้น แล้วใครล่ะที่ต้องการจะเดินทางออกนอกบ้านเพื่อไปต่อแถวรอส่งของให้ลูกค้า เป็นระยะเวลานาน ๆ วันนี้ผู้เขียนเลยอยากนำเสนอบริการ ของทางFlash express ที่มารับสินค้าจากผู้ขายกันถึงหน้าบ้านเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Flash express

ใช้ได้ทั้ง ios และ android

Flash express2.  ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้งานใหม่

Flash express3.  กรอกข้อมูลในช่อง

Flash express4.  กรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัว

Flash express5.  เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เข้าไปที่ Booking

Flash express6.  เลือก เรียกพนักงานเข้ารับพัสดุ

Flash express7.  กรอกชื่อที่ สถานที่ ๆ ให้เจ้าหน้าที่มารับสินค้า

Flash express ขั้นตอนเบื้องต้นนี้ เป็นการอำนวยความสะดวก ประหยัดเวลา ประหยัดค่าเดินทาง และเป็นการดูแลตัวเองในช่วงสถานะการโควิด ที่ถึงแม้สถานะการณ์จะดีขึ้นแล้ว แต่ยังต้องระมัดระวังตัวกันอยู่ Flash express อาจจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่ผู้ขายสินค้าจะหันมาเลือกใช้กันได้นะคะ จะดีแค่ไหนที่ผู้ส่งก็สามารถส่งสินค้าได้ตรงตามเวลาที่กำหนด ตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการ และจะดีแค่ไหนที่ลูกค้าได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจำนวนและวันที่และเวลาที่ได้ตกลงกันไว้อย่างรวดเร็วทันใจ และเรื่องดี ๆ เหล่านี้แหละที่หลาย ๆ คนต่างคาดหวังที่จะได้รับจากขนส่งที่ตัวเองเลือก แม้ว่าจะมีบางคนที่อาจเคยผิดหวังจากการใช้บริการขนส่งที่ไม่ได้มาตรฐาน แต่นั่นก็ถือว่าเป็นบทเรียนอย่างดี ที่จะทำให้คุณใส่ใจในการเลือกสรรใช้บริการขนส่งมากยิ่งขึ้น

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพปกwww.canva.com

ขอบคุณภาพที่1-5www.flashexpress.co.th

ภาพที่6และ7 ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์