อื่นๆ

How To Move On เเบบสับๆ เตรียมพบรักใหม่ภายใน 3 เดือน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
How To Move On เเบบสับๆ เตรียมพบรักใหม่ภายใน 3 เดือน

how to

มาจ้า วันนี้เราจะมาเอาใจสายอกหักคนยังMove on เป็นวงกลม มา Move On เเบบสับๆ เตรียมพบรักใหม่ภายใน 3 เดือนกัน

ใครที่ Move on เป็นวงกลม คิดถึงวนเเต่คนเก่า ฟังทางนี้เลยยยยย

เราจะมาเผยวิธีลืมรักเก่าเเล้วเปิดใจเตรียมพบรักใหม่ ให้ได้ภายใน 3 เดือนกัน ใครพร้อมมูฟออนเเล้ว Move on กันเลย !!!

cdcsdcd

1.Focus On Yourself

ข้อเเรกเลย เราต้องมีกระดาษ สมุด เเละปากกากันก่อน หรือ Ipad ก็จะยิ่งดี จากนั้นก็นั้งคิดเเละเขียนถึงสิ่งที่อยากทำอยากเป็นในอนาคต

หรือสิ่งที่เราเคยอยากจะทำเเล้วไม่ได้ทำกันก่อนเลย เเล้วมองอนาคตที่เราอยากให้เป็นในเเบบที่ไม่มีเค้าเเละสิ่งที่อยากเตือนใจตัวเองในอนาคตเขียนเป็นเป้าหมายในชีวิตอีก 5 ปี10 ปีได้ยิ่งดี

mjhkh

2.Hang Out

หลังจากที่เราตั้งเป้าหมายในชีวิตใหม่เเล้ว ก็ต้องเเบ่งเวลาที่จะออกสังคม พบเจอเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่ เปิดโอกาสให้เราได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ โอกาสใหม่ๆบ้างไม่ว่าจะเป็นการไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือไปในสถานที่ใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยไป เปิดหูเปิดตา สร้างความตื่นเต้นให้กับตัวเอง หรือไปในสภานที่ธรรมชาติ ผ่อนคลาย

Advertisement

Advertisement

;kl;k

3.ฟัง podcast

อ่านไม่ผิดหรอกค่่ะ ฟังพอร์ตเเคสเนี่ยเเหละเวิร์คมาก เเละสำหรับคนที่ยังนอนน้ำตาตกทุกคืน ข้อนี้ขอเเนะนำอย่างเเรง !!! เพราะได้ผลดีม๊ากกกกกกเเบบ ก ล้านตัว เราก็เปิดฟัง podcast ในเรื่องที่เราสนใจฟังตอนก่อนนอน หรือจะเป็น podcast ที่เกี่ยวกับความรักก็ได้เช่นกัน เพราะต้องบอกก่อนว่าคนเราเวลาคบกับใครสักคนเเล้ว นิสัยหรือทัศนคติเรามักจะเปลี่ยนไปตามคนที่เราคบหาด้วย เเละถ้ายิ่งเจอความสัมพันธ์ที่ Toxic มา การฟัง podcast ด้านความรักจะช่วยปรับทัศนคติ ความคิด ความรู้สึกให้เราได้เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เราต้องเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ Toxic นั้นอีก

;lk;;lk

4.Love Yourslf

หลายคนอาจจะงง ว่ารักตัวเอง ทำไมต้องรักตัวเอง หากลองคิดดีๆ ในช่วงที่ผ่านมาเรามักจะละเลยการดูเเลตัวเองใส่ใจตัวเอง หรือเเม้กระทั่งให้รางวัลกับตัวเอง จังหวะนี้เเหละ !!!! โอกาสทองที่เราจะได้กลับมารักตัวเองกัน ไม่ว่าจะเป็นการหันมาดูเเลสุขภาพจิตสุขภาพกายของตัวเอง การให้รางวัลตัวเองด้วยการซื้อของที่อยากได้ การตามใจตัวเองให้ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ จังหวะนี้เเหละ !!!! ลุยเลยจ้า เเล้วเราจะได้ค้นพบว่าความสุขจริงๆ มันเกิดขึ้นได้จากตัวของเราเองนี่เเหละ

Advertisement

Advertisement

หากได้ลองทำครบทั้ง 4 ข้อเเล้ว ขอบอกเลยว่าภายในสามเดือน คุณจะกลายเป็นคนใหม่ที่ดีกว่าเดิมเเละพร้อมพบเจอกับความรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิมได้อีกเช่นกัน สุดท้ายนี้เราก็ขอให้คนที่ยัง Move On เป็นวงกลม อย่าท้อถอยในการจะ Move On นะจ้ะ ทุกคนล้วนเเล้วเเต่คู่ควรกับความรักดีๆ คนรักที่ทำให้เรามีความสุขมากกว่าความทุกข์น้า เป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการ Move On นะจ้ะ สู้ๆ


( CR:photo : importtt )

TAG #ฮาวทู #Howto #Moveon #มูฟออน #รักตัวเอง #ความรักดีๆ #พัฒนาตัวเอง #อกหัก #พบรักใหม่ #เคล็ดลับ  #podcast #loveyourself #relationship #toxic

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
importtt
importtt
อ่านบทความอื่นจาก importtt

เที่ยวตามใจใช้ตามเงิน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์