อื่นๆ

how to ทำยังไงให้ได้ " เป็นแฟน "

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
how to ทำยังไงให้ได้  " เป็นแฟน "

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆไหนใครที่มีคนที่ " แอบปลื้ม " กันอยู่บ้างใครๆก็อยากที่จะเข้าไปคุยไปพูดด้วยกับคนที่เราเเอบปลื้มเพื่อให้ได้พิชิตใจกันใช่ไหมละอย่างเช่นถ้าเป็นหนุ่มสาวสมัยก่อนก็คงจะไปหากันที่บ้านหรือไม่ก็ส่งจดหมายรักหากันบ้างเพื่อเเสดงว่าเราชอบเขานะแต่สมัยก่อนก็คงจะเเตกต่างกับสมัยปัจจุบันมากๆเลยเพราะปัจจุบันมีทั้งเทคโนโลยีสารสนเทศต่างๆมากมายที่ทำให้มีเครือข่ายเสื่อมโยงกันอย่างเเพร่หลายจึงทำให้ง่ายต่อการติดต่อสื่อสารกัน

เช่น การส่งข้อความทาง " messenger " หรือ" LINE " และหลายๆช่องทางการติดต่อต่างๆทำให้หนุ่มสาวผู้คนต่างๆรู้จักกันในโลกออนไลน์มากขึ้นถึงแม้ว่าจะไม่เคยเห็นตัวตนกันมาก่อนแต่บางคนที่คุยสื่อสารกันทางโลกออนไลน์นี้ทำให้เกิดการตกหลุมรักกันได้ หรือบางคนเมื่อคุยกันและอยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นเมื่อคุยแล้วก็มักจะนัดเจอกันนั้นเองค่ะ หรือบางคนเพื่อนอาจจะถูกเเนะนำผ่าน facebook สิ่งต่างๆเหล่านี้อาจจะเป็นการเริ่มต้นความรักของใครหลายคน หลายคนที่อยากคุยแล้วได้เป็นแฟนก็คงจะมีเยอะเลยใช่ไหมคะเพราะบางคนคุยเท่าไหร่ก็ไม่ได้ใจเขาสักทีตามหัวข้อเลยค่ะวันนี้เราจะมาดูกันว่าคุยยังไงจะพิชิตใจเขาได้ แต่นี้เป็นเพียงคำเเนะนำเล็กๆน้อยๆนะคะมันขึ้นอยู่ที่จิตใจของคนสองคนด้วยนะคะ ไปดูกันเลยค่ะว่ามีวิธีไหนบ้าง

Advertisement

Advertisement

https://www.pexels.com/th-th/photo/2055230/

1. ทำให้เขารู้ว่าเราชอบ

https://www.pexels.com/th-th/photo/6578770/

วิธีนี้อาจจะเป็นวิธีที่หลายๆคนใช้ในการเเสดงออกได้อย่างชัดเจนเลยละค่ะว่าเราชอบเขานะ การที่เราชอบใครสักคนไม่มีผิดถูกหรอกค่ะเเต่ถ้าเขาคนนั้นมีแฟนอยู่แล้วเราก็ควรที่จะไม่ไปทำให้เขาอึดอัดใจนะคะ เเต่ไม่ใช่ว่าเขามีแฟนแล้วเเต่เราจะเเอบชอบไม่ได้นะชอบแบบห่างๆได้ค่ะถือว่าเราอยู่ในขอบเขตที่จะไม่เข้าไปวุ่นวายเช่น รู้ว่าเขามีแฟนเเต่ยังทักไปคุยด้วยอันนี้ห้ามทำนะคะเพราะเขาอาจจะไม่ชอบหน้าเราได้ ถ้าเขาไม่มีแฟนก็สามารถที่จะเข้าไปคุยได้ค่ะเเต่ถ้าเขาพยามยามเเสดงออกว่าไม่ได้ชอบเราเลยอย่าฝืนตัวเองที่ยังจะอยู่ต่อนะคะจะทำให้เจ็บเปล่าๆค่ะ


2. อย่าเสียความเป็นตัวของตัวเอง

https://www.pexels.com/th-th/photo/6578780/

Advertisement

Advertisement

การที่เราเเอบชอบใครแล้วเขาต้องเปลี่ยนเเปลงความเป็นตัวของตัวเองจากที่เป็นคนหัวเราะสนุก เฮฮา ร่าเริง  กลับต้องทำเป็นคนที่น่ารักใสๆในสายตาคนๆคนนั้นตลอดเวลาทำให้ไม่เป็นธรรมชาติเอาซะเลยนะคะการเป็นเเฟนหรือคนรักถ้าเขาจะรักเราเเม้ว่าเราเป็นยังไงก็ตามเขาก็ยังจะรักที่เราเป็นค่ะทุกคนย่อมมีด้านข้อดีและข้อเสียนะคะใชว่าจะดีไปหมดทุกอย่างการรักกันคือการยอมรับข้อดีและข้อเสียซึ่งกันและกันค่ะ จงเป็นตัวของตัวเองในแบบที่เป็นเรานะคะ


3. หาโอกาศแล้วบอกเขาไปตรงๆ

https://www.pexels.com/th-th/photo/2055233/

วิธีอาจจะฟังแล้วยากไปหน่อยนะคะแต่มันเป็นเรื่องของหัวใจของความรู้สึกค่ะหากเราจะเก็บมันไว้แบบนี้คงจะอึดอัดที่ชอบเขาเเต่ไม่ได้บอกไปว่าชอบถ้าเขาคนนั้นก็รู้สึกแบบเดียวกันก็คงจะเป็นโอกาศที่ดีเลยใช่ไหมคะ แต่ถ้าวันหนึ่งเขาหนีไปมีแฟนแล้วระวังจะเสียใจนะคะ อย่างน้อยเราก็ได้บอกความรู้สึกที่เรามีออกไปแล้วไม่ว่าเขาจะชอบไม่ชอบอย่างน้อยเขาก็รับรู้ว่าตัวเราเองชอบเขาในแบบที่เขาเป็นชีวิตมีครั้งเดียวนะคะอยากทำอะไรก็ทำเถอะค่ะถ้าไม่ใช่การสร้างปัญหาให้ใครเดือดร้อน

Advertisement

Advertisement


ภาพปก By: https://www.canva.com/ และ https://www.pexels.com//ภาพที่1 เจ้าของภาพ Helena Lopes / ภาพที่2 เจ้าของภาพ Diego Rezende /ภาพที่3 เจ้าของภาพ Helena Lopes /

ภาพประกอบby: www.pexels.com/ ภาพที่1 เจ้าของภาพ  Helena Lopes / ภาพที่2 เจ้าของภาพ Andres Ayrton / ภาพที่3 เจ้าของภาพ  Andres Ayrton / ภาพที่4 เจ้าของภาพ Helena Lopes /

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์