อื่นๆ

How to ทำให้เพื่อนของแฟนรับเราได้

415
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
How to ทำให้เพื่อนของแฟนรับเราได้

How to ทำให้เพื่อนของแฟนรับเราได้

เมื่อคุณมีแฟนคุณจะทำอย่างไรเพื่อที่จะให้เข้ากับเพื่อนเขาได้อย่างมีความสุข คนรอบข้างแฟนเราก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคณยั่งยืน ด้วยการวางตัวเข้าหาโดยวิธีต่างๆ บทความนี้จะทำให้คุณได้กระจ่างแจ้งถึงวิธี ทำอย่างไรให้เข้ากันได้ดีกับเพื่อนของแฟน และมีวิธีใดบ้างที่จะให้เพื่อนของแฟนของเรายอมรับเราได้
https://bit.ly/2TQaDsoภาพจากhttps://bit.ly/2TQaDso

คุณอาจจะไม่ชอบขี้หน้าเพื่อนบางคนของแฟน เชื่อเลยว่าต้องมีตัวป่วนที่เป็นเพื่อนกันกับแฟนของคุณ อย่างไรก็ตามคุณก็ควรต้องรู้ไว้เช่นกันว่าไม่มีใครที่ไม่คนชอบหรือเกลียดเสมอไป คนเรามีความหลากหลายเพราะมาจากหลายพ่อพันแม่ แต่คุณจะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร?

https://bit.ly/39U33m0ภาพจากhttps://bit.ly/39U33m0

บอกแฟนไปเลย บอกให้แฟนคุณได้รู้ว่าเรารู้สึกอย่างไรและหาวิธีที่จะจัดการปัญหา ผมจะตั้งสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวอย่างนะครับ สมมติว่ากลุ่มเพื่อนของแฟนคุณชอบดื่มเหล้าสังสรรค์ แต่คุณไม่ชอบดื่ม โดยบางทีที่เพื่อนเขาเมาอาจจะมีการแสดงท่าทีที่ไม่ดีออกมาใส่คุณ คุณเกิดรู้สึกไม่ชอบขึ้นมา คุณก็ต้องบอกแฟนของคุณให้รู้ถึงสาเหตุนั้นๆ เพื่อคุณและแฟนของคุณจะได้หาวิธีแก้ไขร่วมกัน เช่นถ้าคุณไปสังสรรค์คุณอาจจะนั่งห่างๆ จากเพื่อนคนนั้น

Advertisement

Advertisement

เอาใจใส่เพื่อนแฟน หลักจิตวิทยาเมื่อเราทำดีไปคนส่วนมากก็มักที่จะทำดีตอบเช่นกัน บางทีคุณอาจจะได้รับความรู้สึกว่าเพื่อนของเขาทำท่าทีที่ไม่ชอบเรา เราก็ควรที่จะไม่ตอบโต้ด้วยความร้ายกาจ คุณควรจะทำตัวนิ่งๆ แล้วยิ้มสู้ ผมเชื่อเลยว่าเพื่อนของเขาจะต้องใจอ่อนแน่นอน เพราะคนส่วนมากจะชอบแพ้ความดี ผมเข้าใจนะว่านี้มันเป็นเรื่องยากอย่างหนึ่ง แต่ถ้าคุณทำได้ คุณจะผ่านมันไปได้ดีแน่นอน

อย่าอิจฉาเพื่อนแฟน อันดับแรกคุณต้องแยกแยะก่อนว่า เนี่ยเพื่อนแฟนนะ มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เค้าจะต้องเทคแคร์กัน คุณไม่ควรที่จะอ้างว่าคุณเป็นแฟนแต่ทำไมไม่ดูแลคุณ และคุณอย่าห้ามที่จะให้เขาได้พบกันเพราะบางทีที่คุณอิจฉาจนเกินไปอาจจะทำให้แฟนของคุณเกิดอาการเครียดได้ว่าคนนึงก็แฟนอีกคนนึงก็เพื่อน อย่าให้เขาต้องเลือกเพราะบางทีเขาอาจจะไม่เลือกคุณเพราะเพื่อนคนนั้นอาจจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาก็ได้

Advertisement

Advertisement

https://bit.ly/2wTU1XGภาพจากhttps://bit.ly/2wTU1XG

ทำความรู้จักกับเพื่อนแฟน ทำการทักทายและให้การต้อนรับอย่างดีเพื่อให้เพื่อนแฟนสบายใจ เมื่อเพื่อนได้มาเจอกันหรือคุณต้องฟังเมื่อแฟนของคุณพูดหรือคุยเกี่ยวกับเรื่องเพื่อนของเขา เขาอาจจะเล่าให้คุณฟังถึงลักษณะนิสัยของเพื่อนเขา

https://bit.ly/2U5Asn5ภาพจากhttps://bit.ly/2U5Asn5

มอบพื้นที่หรือเวลาให้เขา เพื่อให้เขาและเพื่อนของเขาได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ได้พบปะสังสรรค์กัน คุณไม่ควรห้ามแฟนของคุณเวลาที่เขาขอไปพบเพื่อนของเขา ผมเข้าใจนะว่าช่วงแรกๆ คุณก็กลัวว่าแฟนของคุณจะไปหาหญิงคนอื่น

ทั้งหมดนี้ก็คือเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เพื่อมัดใจเพื่อนแฟนของคุณ ถ้าคุณทำได้คุณจะทำให้แฟนของคุณนั้นแหละสบายใจ และตัวคุณเองก็จะอุ่นใจ

ฝากติดตามผลงานการเขียนบทความต่อๆ ไปด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้านะครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์