อื่นๆ

How to ประกอบกาชาปองเจ้าหญิงดิสนีย์สุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น ตอนซิลเดอเรลล่าเจ้าขา

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 How to ประกอบกาชาปองเจ้าหญิงดิสนีย์สุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น ตอนซิลเดอเรลล่าเจ้าขา

cin-cover

สวัสดีค่ะ วันนี้หวานเจี๊ยบมาใน Content : How to ประกอบกาชาปองเจ้าหญิงดิสนีย์สุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น ตอนเบลซิลเดอเรลล่าเจ้าขา ต่อเนื่องจากกระทู้ที่แล้วที่เป็นตอนของ เบลเจ้าหญิงนักอ่านนะคะ ในกระทู้นี้ก็จะเป็นเรื่องราวของซิลเดอเรลล่า ในเรื่องประวัติความเป็นมานี้ก็แทบจะไม่ต้องเล่ากล่าวกันให้มากความเนื่องจาก ซินเดอเรลล่านี้เป็นเจ้าหญิงจากนิทานอมตะที่โด่งดังมาก และได้รับการดัดแปลงไปเป็นทั้งวรรณกรรม เรื่องสั้น การ์ตูนต่างๆกว่าพันครั้งแล้วทั่วโลก ความโด่งดังนั้นไม่เพียงทำให้“ซินเดอเรลล่า”นั้นดังเพียงตัวละครเดียวเท่านั้น ด้วยความสร้างสรรค์งานของผู้แต่ง ได้ออกบบนางฟ้าใจดี ผู้ที่มอบชุดสวย และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้กับซินเดอเรลล่า เพื่อให้ซินเดอเรลล่าได้ไปงานเลี้ยงเต้นรำเพื่อพบกับเจ้าชาย เหนือสิ่งอื่นใดก็คือ"รองเท้าแก้ว" ที่แม้แต่ข้าวของทุกสิ่งอย่าง เมื่อผ่านพ้นเที่ยงคืนไปแล้วจะกลับเข้าสู่สภาพเดิม หากแต่"รองเท้าแก้ว"กลับยังคงเป้นรองเท้าแก้ว เพื่อนำทางให้เจ้าชายได้ออกตามหา ว่าแท้จริงแล้ว ใครคือเจ้าของรองเท้าแก้วรวมถึง เจ้าของหัวใจของเค้ากันนะ??

Advertisement

Advertisement

โดยในวันนี้หวานเจี๊ยบได้หยิบยกคาแรคเตอร์ของ "ซิลเดอเรลล่า" โมเดลกาชาปองในวันนี้ นำมาจากการสร้างสรค์ของค่าย Disney ( The Walt Disney Company ) ที่ได้ผลิต "ซินเดอเรลล่า" ออกสู่ตลาดโลกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ในปี 1950 ซึ่งได้ดัดแปลงมาจากผลงานของชาร์ลส แปร์โรลต์อีกที


cin1

เริ่มด้วยกาชาปองงไข่กลมสวยสีฟ้าอ่อน

cin4

ชิ้นส่วนกระจัดกระจายไม่ไหวแล้ว

cin2

เมื่อแกะออกมาก็จะพบกระดาษแบบในนี้นะคะ

cin5

ส่วนประกอบหลักๆจะแบ่งออกเป็นตัวไข่กาชาปอง+หัว+ลำตัว+และสะโพกนะคะ

cin6

สวัสดีค่ะ เราชื่อ"ซินเดอเรลล่า"

cin7

นำส่วนหัวเข้ามาต่อกับส่วนของลำตัวได้เลยค่ะ

cin7

และเราก็นำส่วนหัวและลำตัวเข้ามาาติดกับสะโพกได้เลยค่ะ

cin8

สังเกตในส่วนที่วงกลมไว้นะคะ นำไปประกบกับรูของอีกชิ้นให้ตรงกันได้เลยค่ะ

cin9

นำฝากาชาปองมาประกบให้เป็นกระโปรงตามจุดที่ได้มาร์กเอาไว้ได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

cin10

นำส่วนตัวที่เราประกอบกันไว้แล้ว นำมาประกบติดกับส่วนที่เป็นกระโปรงเลยค่ะ

cin11

ว้าว ซินเดอเรลล่าขอรายงานตัวค่ะ

end-cin

และแล้วก้มาถึงตอนจบของภาคซนเดอเรลล่าเจ้าขาแล้วนะคะ ในส่วนของทิงเกอร์เบลล์จะพบเจอกันในตอนหน้า และหากใครสงสัยว่า ทำไมถึงมีเจ้าหญิงแค่สามตัวเอง คือหวานเจี๊ยบหมุนมาได้คละกันแค่สามตัว ที่เหลือคือเกลือหรือหมุนได้ตัวมาซ้ำนั่นเองค่ะ เดินหาเจ้าหญิงตัวอื่นรุ่นอื่นด้วยความหนาวเหน็บได้มาแค่นี้จริงๆ และหากในอนาคตโลกเราสามารถผ่านพ้นวิกฤติการณ์โรคระบาดCovid-19 ไปได้ หวานเจี๊ยบก็จะไปกวาดกาชาปองเจ้าหญิงจากประเทศญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกนะคะ

ห่วงใย,

หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็น

ภาพถ่ายทั้งหมดถ่ายโดย : หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็น

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์