อื่นๆ

How to ประกอบกาชาปองเจ้าหญิงดิสนีย์สุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น ตอนเบลเจ้าหญิงนักอ่าน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
How to ประกอบกาชาปองเจ้าหญิงดิสนีย์สุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น ตอนเบลเจ้าหญิงนักอ่าน

bell-1

สวัสดีค่ะ วันนี้หวานเจี๊ยบมาใน Content : How to ประกอบกาชาปองเจ้าหญิงดิสนีย์สุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น ตอนเบลเจ้าหญิงนักอ่าน เมื่อต้นปีที่แล้ว หวานเจี๊ยบเองได้ไปเที่ยวโอซาก้ามา เลยตาล่าหากาชาปองเซตเจ้าหญิงของดิสนีย์ แต่ก็ได้มาไม่ครบ วันนี้เราจะมาแสดงวิธีการประกอบตัวกาปาปองเบลจากเรื่อง โฉมงามกับเจ้าชายอสูรกันก่อนนะคะ แต่ก่อนอื่น ก็ต้องขอเกริ่นเรื่องราวของสาวน้อยนักอ่านเบลหลงรักในอิสระและการอ่าน จนในตอนท้ายเธอได้แต่งงานกับอสูร ซึ่งก็คือเจ้าชายนั่นเอง

disneyplus ขอขอบคุณภาพประกอบเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูรจาก :  Disney+ หรือ disneyplus.com

โดยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศสในหมู่บ้านที่ชื่อว่าวีย์เนิฟ ใช้แล้วค่ะ! ในเพลงที่เราคุ้นหูกัน เบลเธอทักทายชาวบ้านว่า "สวัสดี" หรือ " Bonjour" นั่นเอง เบลเธอเป็นหญิงสาวผู้ที่เต็มไปด้วยความฝันปรารถนาเกี่ยวกับการผจญภัย การท่องโลก และอิสระ ในทุกๆวันเธอจะเข้าไปในตลาดเพื่อหยิบยืมหนังสือมาอ่าน เธออ่านและก็อ่าน หนังสือนั้นทำให้เธอได้เห็นถึงมุมมองของโลกข้างนอกในหลายๆแง่มุม ซึ่งสาเหตุนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอไม่อยากแต่งงานกับแกสตองชายหนุ่มสุดหล่อผู้มากรักขวัญใจสาวๆในหมู่บ้าน เขาปรารถนาให้เบลเป็นภรรยาและแม่บ้านที่ดี คอยดูแลครอบครัวตามขนบธรรมที่เกิดขึ้นในยุคสมัยนั้น แน่นอนมาก แม่สาวผู้มากจินตนาการอย่างเบลต้องไม่ยอมแน่ เธอมีความฝัน เธอรักในอิสระ และเธอยากผจญภัยในโลกกว้าง เอาล่ะ เราจะเข้าเรื่องราวกันแล้วนะคะ พ่อเบลมีเขามีนามว่ามอริสเขานั้นเป็นจิตรกรและนักประดิษฐ์ ที่ใครๆหลายๆคนสบประมาทเขาว่า"นักประดิษฐ์สติเฟื่อง" และในวันหนึ่งในขณะที่พ่อของเบลออกเดินทางไปที่แห่งหนึ่งเพื่อประกวดสิ่งประดิษฐ์ มอริสกับม้าของสุดซี้อย่าง"ฟิลิป" เกิดหลงทางทางอยู่กลางในป่าและเมื่อมอริส เลือกเส้นทางการเดินทางผิด จึงถูกฝูงหมาป่าทำร้ายร่างกาย ม้าฟิลิปหนีออกไปอีกทาง มอริสวิ่งไปอีกทาง และทำให้เขานั้นได้พบกลับปราสาทต้องห้าม มอริสตื่นกลัวตระหนกกับสุกสิ่งที่กำลังเผชิญ และเขาได้พบกับอสูร อสูรจึงได้จองจำเขาในคุกเพื่อเป็นการลงโทษ ฟิลิปได้วิ่งกลับมาที่บ้าน เบลจึงได้รู้ว่ามอริสพ่อของเธอหายตัวไป เบลจึงได้เก็บของที่จำเป็นและเดินทางออกตามหาพ่อ ฟิลิปพาเบลมายังปราสาทอสูร เบลจึงได้พบกับพ่อของเธอที่คุกในปราสาท และเธอได้ทำการเสนอตัวกับอสูร ว่าจำยอมถูกคุมขังแทนมอริสพ่อของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอสูรก็ยอมตกลง  ส่วนเรื่องราวความรักของโฉมงานของเรากับอสูรต้องติดตามกันเอาเองนะคะ

Advertisement

Advertisement

1.2

อันนี้เป็นใบแสดงวิธีประกอบนะคะ ซึ่งเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเลย

1.1

นี่ส่วนประกอบทั้งหมดของกาชาปองตัวนี้นะคะ

1

และนี่คือเจ้าไข่น้อยสีครีมที่ฟักตัวของเจ้าหญิงเบลของเรา2

สวัสดีค่ะ^.^

5

ฉันมีร่างกายแล้ว

ุ6ประกบส่วนที่สัญลักษณ์ไว้เข้าได้กันเลยค่ะ7

Wow!! กระโปรงมาแล้ว8

เบลเองค่ะㅈ.ㅈ

10

นี่มันคืออะไรกันนะ?

11

และเราก็นำตัวระบายดอกไม้สีทองมาติดที่ชายกระโปรงได้เลยค่ะ

12

เป็นไงบ้างคะ เราสวยไหมเอ่ย

เป็นไงบ้างคะทุกคน หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็นได้ทำการถ่ายภาพโดยละเอียด หวังว่าเพื่อนๆจะไม่งงกันนะคะ  เดี๋ยวพบกันอีกในภาคหน้า ยังมีอีกสองเจ้าหญิงรออยู่ แล้วเจอกันค่ะ end

ห่วงใย,

หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็น

ภาพถ่ายทั้งหมดถ่ายโดย : หวานเจี๊ยบสิบเปอร์เซ็น

กาชาปองทั้งหมดหาซื้อเองจากตู้กดกาชาปองที่โอซาก้าทุกชิ้นไร้สปอนเซอร์ค่ะ แต่หากใครอยากได้ ก็สามารถกดสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์อย่าง Shopee ได้เลยนะคะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์