ไลฟ์แฮ็ก

How to พึ่งทำ youtubeอยากให้ยอดติดตามเพิ่ม ทำตามนี้พุ่งแน่100%

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
How to พึ่งทำ youtubeอยากให้ยอดติดตามเพิ่ม ทำตามนี้พุ่งแน่100%

สมัยนี้คนดู youtube มากขึ้นทำให้ คนก็หันมาทำมากขึ้นเหมือนกัน แต่สำหรับคนเริ่มต้นทำ ท้อ ไม่มีคนดู เคล็ดลับดีๆสำหรับการทำให้คนติดตามมากขึ้นมีอะไรบ้างไปอ่านเลย

ขยันทำคลิป

การจะทำให้เรามียอดติดตามพุ่งขึ้นเราต้องขยันทำคลิปออกมาสม่ำเสมอ การที่ทำคลิปออกมาเยอะ จะทำให้ youtubeของเรา ขึ้นบนฟีด ยิ่งคลิปมาก ถ้าคนชอบคุณ คลิปแรก ต่อไปก็จะทำให้เขาประทับใจและติดตามคุณ

Youtube

คอนเทนต์ทำคลิป

ควรเป็นคอนเทนต์สร้างสรรค์ และสนุกเพราะคนชอบมากถ้าเป็นช่องที่ไม่เครียด คอนเทนต์ต้องแปลกใหม่และเข้าถึงคนกลุ่มนั้นๆ ถ้าช่องคุณทำเกี่ยวกับอย่างใดอย่างหนึ่ง คลิปต่อๆไปก็ควรสอดคล้องกัน

การตัดต่อ

สำคัญมาก แรกๆ คลิปคุณจะไม่สมบูรณ์ก็ไม่เป็นไร คลิปต่อๆไปคุณต้องพัฒนา การพัฒนาของคุณอันดับแรกคือ การตัดต่อ ต้องทำให้ดึงดูด น่าสนใจ ถูกต้อง ถูกที่ อักขระภาษาต้องเป๊ะ มันจะทำให้คนสนุกและชอบในคลิปของคุณ

Advertisement

Advertisement

กล้อง

ชื่อและโปรไฟล์

ชื่อyoutube สำคัญ เพราะมันจะสื่อถึงว่าคุณทำคลิปเกี่ยวกับอะไร เช่นถ้าคุณไปในทิศทางร้องเพลงชื่อก็ต้องสอดคล้องในด้านดนตรี
โปรไฟล์ youtube และปก ไม่ต้องดีมาก ขอแค่เป็นเอกลักษณ์รูปคุณ รูปที่คุณคิดว่าดึงดูดสายตาคน ถึงมันไม่ค่อยจำเป็น แต่ก็จะทำให้เขาจดจำและอยากติดตาม

พูดคุย

การพูดและเป็นเพื่อนที่ดีของคนติดตาม

ถ้าแนวคลิปของคุณ เป็นเนื้อหาในการพูดหน้ากล้องแน่นอน คุณต้องพูดภาษาไทย ให้ชัด มีหางเสียง พูดถึงคนติดตามบ่อยๆ ขอบคุณตลอดหลังจบคลิป
เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้คนสนใจ สร้างเสน่ห์ให้คุณ ทำให้คนหลงใหลและติดตามคุณแน่นอน

เสียงและดนตรีประกอบ

ในแต่ละคลิปถ้ามีเสียงและดนตรีประกอบก็จะทำให้คนสนใจมากขึ้น ถ้ามันขึ้นถูกจังหวะ เช่นคุณทำเล่าเรื่องตลกในคลอป และมีเสียงหัวเราะขึ้นมาก็จะทำให้คนดูอิน ถ้าเป็นเรื่องผี มีเสียงที่หลอนๆเขามาแทรกก็จะอินมากขึ้น แต่เสียงประกอบไม่ควรดังเกินไปจะทำให้คนดูรำคาญได้

Advertisement

Advertisement

แชร์

แชร์และบอกต่อ

วิธีนี้ก็สำคัญ ขาดไม่ได้ แรกๆคุณทำคลิปไม่มีคนรู้จักแน่นอนถ้าไม่บอกเพื่อนและ การแชร์และบอกต่อจะทำให้มีคนดู ถ้าคุณแชร์ในกลุ่มเพื่อนคุณก็จะได้คนดูแล้ว แชร์ลงโซเชียลต่างๆ ก็จะได้ฐานคนดู แน่นอนถ้าคลิปคุณน่าสนใจ


สิ่งที่จะทำให้คุณยอดเพิ่มแน่นอนคือ รู้จักอดทนเพราะ มันต้องใช้เวลา การขยัน พยายาม และอดทนอีกหน่อย ไม่นานเลยคุณจะสำเร็จได้ เชื่อในตัวเอง ไม่แน่คุณอาจไปได้ไกล


ภาพปกslightly_different / จากpixabay

ภาพที่1geralt / จากpixabay

ภาพที่2Pexels / จากpixabay

ภาพที่3StartupStockPhotos / จากpixabay

ภาพที่4Pixelkult / จากpixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์