ไลฟ์แฮ็ก

How to วิธีทำให้คนหันมาติดตาม Tik Tok เราได้ผลแน่นอน 100%

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
How to วิธีทำให้คนหันมาติดตาม Tik Tok เราได้ผลแน่นอน 100%

แอป Tik Tok ตอนนี้เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ทำให้ คนไทยหลายคนอยากจะดังในTik Tok แต่ไม่รู้ว่าจะดังในสังคมนี้อย่างไร วิธีที่ทำให้คุณเป็นดาว Tik Tok ไม่จำเป็นต้องหล่อสวย...


•ขยันทำคลิป

แน่นอนว่า มันเป็นไปได้อยาก ที่คุณมีแค่ 1-2 คลิป จะทำให้คุณโด่งดังได้ ดังนั้นคุณควรผลิตคลิปออกมาให้เยอะๆ เพื่อTik Tok จะเปิดการมองเห็นให้ และการทำคลิปแต่ละคลิปคุณควรทำไปในทิศทางเดียวกัน เช่น ร้องเพลง คุณก็ทำคลิปร้องเพลงไปเลย มันจะได้ทำให้กลุ่มคนที่สนใจ ด้านความสามารถนี้ของคุณ เขาก็จะติดตามคุณ

การโพสต์ ผมมีเคล็ดลับ วันจันทร์ 6.00น. ถึง 8.00น. และ 00 ถึง 16.00น.
เสาร์อาทิตย์ก่อน 8.00น. และหลัง 20.00น.

ทำคลิป


•เรื่องโปรไฟล์
แน่นอนว่า การที่จะมีคนสนใจ รูปโปรไฟล์สำคัญมาก และชื่อ Tik Tok ของคุณด้วย สิ่งเหล่านี้ มันดึงดูดสายตาคน จะทำให้เขาสนใจมากขึ้นกับคลิปของคุณ

Advertisement

Advertisement

• สร้างความสนใจและความน่าจดจำ

แน่นอนว่าการที่คนจะหันมาติดตามเรา เขาต้องจดจำและคลิปของคุณ ถ้าจะสร้างความน่าสนใจ เช่น คลิปนั้นๆ ต้องดึงดูด ถ้าคุณร้องเพลง คุณก็ทำให้เสียงในคลิปวิดีโอมีความดัง มันจะทำให้เขาอยากแชร์ และสร้างคนเข้ามาติดตาม ความน่าจดจำ คลิปของคุณต้องพิเศษ เช่นร้องเพลงเพราะ คลิปตลก คนก็จดจำแล้ว ดึงคอนเทนต์ที่น่าสนใจ ออกมาทำคลิป มันจะสร้างความจดจำและสนใจ จนเกิดเป็นผู้ติดตาม

ตัดต่อ

•การตัดต่อและข้อความประจำคลิป

ข้อความในคลิปวิดีโอคุณมีผลมาก เพราะหลักการแรกที่คนดูคลิปถ้ามีข้อความบนคลิป เขาจะทำการอ่าน นี้คือการดึงดูดแล้วสำหรับคลิปคุณที่ขึ้นฟีดของเขา และก็จะทำให้เขาเข้าไปดูคลิปของคุณอีกต่างหาก ไม่แน่ ถ้าการตัดต่อคลิปพร้อมข้อความเล็กๆน้อย ก็จะอาจทำให้เขาดูทุกคลิปคุณสร้างความติดตามอีกด้วย...

Advertisement

Advertisement

ดนตรี

•เสียงประกอบหรือดนตรี

ถ้าคลิปคุณไปในแนวให้ความรู้ แนวตลก ความอย่างยิ่งที่จะมี เสียงประกอบ หรือดนตรี สม่ำเสมอ แต่เสียงไม่จำเป็นต้องดังมาก มันก็ขึ้น อยู่ว่าตอนนั้นคุณทำคลิปอะไรอยู่ ปัจจัยสำคัญการเพิ่มยอดติดตามของคลิป แน่นอนว่าดนตรีมีส่วนมาก เพราะจะทำให้คนดูไม่น่าเบื่อกับคลิปของคุณ

•แชร์

การแชร์ก็สำคัญ เพราะเป็นปัจจัยที่ทำให้คนอยากรู้จัก ถ้าคุณแชร์คลิปของคุณ เข้าโซเชียลต่างๆ ก็จะทำให้คุณเป็นที่รู้จักมากขึ้น เช่นแชร์ลง Facebook ส่วนตัว ลง IG Story ของคุณ สิ่งเหล่านี้จะช่วยคุณเพิ่มผู้ติดตามได้อย่างมาก...

โซเชียล

ใจความสำคัญของการจะโด่งดังในสังคมออนไลน์ อย่างน่าภูมิใจ คลิปของคุณ ต้องมีความสนุก มีรอยยิ้ม มีความสมบูรณ์ทุกๆด้าน คุณจะประสบความสำเร็จ"

ภาพปกantonbe / 13 images

ภาพที่1Firmbee / 139 images จาก

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ลูกอ๊อด
ลูกอ๊อด
อ่านบทความอื่นจาก ลูกอ๊อด

วันนี้ยังเดินด้วยตัวเองไม่ได้ พรุ่งนี้ต้องเดินให้ได้

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์