อื่นๆ

How to เล่นโหมด VIP สร้างห้องเล่นส่วนตัวใน Roblox scp 3008

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
How to เล่นโหมด VIP สร้างห้องเล่นส่วนตัวใน Roblox scp 3008

หลังจากเจอผู้เล่นนิสัยเสีย ชอบก่อความวุ่นวายไปในเกม Roblox scp 3008 ซึ่งภายในเกมนี้ศัตรูที่เกมออกแบบมามีประเภทเดียวก็คือ SCP หรือก็คือพนักงานอิเกียที่จะวิ่งมาไล่ทุบผู้เล่นในช่วงค่ำคืน แต่ทว่าในความเป็นจริงศัตรูที่น่ากลัวและน่าโมโหกว่าเหล่า SCP ก็คือผู้เล่นด้วยกันเองนี่แหละค่ะ ภายในเกมจะมีผู้เล่นประเภทหนึ่งทีชอบกวน และกลั่นแกล้งผู้เล่นด้วยกันเอง บ้างก็พังบ้านคนอื่นทิ้ง บ้านที่ผู้เล่นเหล่านั้นตั้งใจสร้างมา บ้างก็มาขโมยอาหาร บ้างก็ตั้งใจล่อ SCP เข้ามาหาผู้เล่นอื่นเพื่อให้เขาเจอกับหายนะ เห้อ มันน่าปวดหัวจริงๆ และหลายๆ ครั้งมันก็ทำให้ผู้เล่นหลายคนหัวร้อน เกรี้ยวกราดสาดคำด่าออกมา ช่างเป็นบรรยากาศที่ไม่น่าอภิรมย์ชมชื่นเลย ดังนั้นบางคนเลยเลือกวิธีแก้ วิธีป้องกันการเจอผู้เล่นนิสัยเสียด้วยการหันไปเล่นโหมด VIP แล้วเจ้าโหมด VIP นี่มันยังไง เล่นได้ทุกคนไหมใครเข้าไปเล่นได้บ้าง สร้างห้องอย่างไร เราจะพาไปทำความรู้จักและดูขั้นตอนการสร้างกัน

Advertisement

Advertisement

SCP 3008 Roblox

อ่าน รีวิวเกมยอดฮิต ROBLOX - SCP 3008 Survival game

SCP 3008 Robloxทำความรู้จักและขั้นตอนการเล่นโหมด VIP

โหมด VIP คือโหมดที่เราสามารถเข้าไปเล่นในเซิฟเวอร์นั้นได้แบบส่วนตัว มีทั้งเข้าไปเล่นคนเดียวเลย และเลือกเพื่อนไปเล่นด้วย และโหมดนี้ก็ยังทั้งแบบฟรีและแบบที่ต้องชำระเงิน ซึ่งเงินในเกมนี้จะเรียกว่าโรบั๊ค ( Robux ) ผู้เล่นจะต้องซื้อเหรียญโรบั๊คมาก่อน ขั้นตอนการซื้อก็ง่ายมาก ( อธิบายในข้อถัดไป ) แต่ทั้งสองแบบก็จะมีการสร้างและข้อจำกัดที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้

  • VIP แบบฟรี สำหรับโหมดนี้สามารถเข้าไปเล่นได้เลยโดยไม่ต้องชำระเงินหรือเหรียญใดๆ ทั้งสิ้น แต่ภายในโหมดนี้เราจะเล่นได้แค่คนเดียว ต่อให้มีเพื่อนนิสัยดีก็ไม่สามารถดึงเพื่อนเข้าไปเล่นด้วยได้ จะเหมาะกับผู้เล่นที่คุ้นชินหรือชื่นชอบเล่นแบบคนเดียวจริงๆ แต่ถ้าขึ้เหงาเล่นไปเล่นมาอาจจะเบื่อได้

Advertisement

Advertisement

ขั้นตอนการเล่นโหมด VIP ฟรี ให้ผู้เล่นเข้าไปเล่นโหมดปกติก่อน จากนั้นไปที่ Game Mode ในหน้านั้นเราจะเจอโหมดต่าง โหมด 100 Players หรือ 700  Players หรือ VIP Single Player ให้เลือก VIP Single Player ( วีไอพี เล่นคนเดียว ) เราก็จะได้ห้องเล่นคนเดียวแบบไร้ผู้เล่นอื่น ซึ่งในโหมดนี้ก็จะมีทุกๆ อย่างเหมือนโหมดปกติเลย มี SCP มีเฟอร์นิเจอร์ มีวันแดงเดือด วันหมอกหนา มีอาหารปกติ สนุกและไร้คนกวนใจ บ้านปลอดภัยไม่มีใครมาพัง

โหมด VIP SCP 3008 Robox

  • VIP แบบเสียโรบั๊ค สำหรับโหมดนี้จะเป็นการสร้างเซิร์ฟเวอร์ขี้นมาเองเลย และสามารถเลือกเพื่อนๆ ลงไปเล่นด้วยได้ หรือจะเล่นคนเดียวก็ได้ แต่ลักษณะการเล่นก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากโหมดฟรี

ขั้นตอนการเล่นโหมด VIP ตรงนี้เราจะไม่เข้าไปในตัวเกมนะคะ เราจะต้องสร้างห้องหรือก็คือ เซิร์ฟเวอร์กันก่อน ให้เราเลือกเกม 3008 ขึ้นมา แล้วไปที่ Sever จากนั้นเลือก Create Server กดชำระโรบั๊ค 10 เหรียญ แล้วตั้งชื่อห้อง เลือกสมาชิก ถ้าจะเล่นแค่คนเดียวก็ให้กดเลือก ไม่อนุญาตผู้เล่นคนอื่น แต่ถ้ามีเพื่อนที่อยากให้เล่นด้วยก็เลือกเพื่อนให้เป็นสมาชิกห้องได้ หลังจากนั้นก็เล่นได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

สร้างห้อง VIP ใน Roblox Scp 3008สร้างห้อง VIP ใน Roblox Scp 3008 กรณีสร้างห้องแบบเสียเงินเล่นกับเพื่อนมาสักพักแล้วเล่นไปนานๆ เข้าเซิร์ฟไม่ได้ เช่น เพื่อนเข้าไปแล้วหนึ่งคน เราจะเข้าตามและกดเข้าห้องไม่ได้ ให้ไปที่โปรไฟล์เพื่อนที่กำลังเล่นอยู่ในเซิร์ฟเรา แล้วกด Join จากเพื่อนแทนจอยเข้าที่หน้าห้อง เท่านี้ก็จะเข้าไปเล่นกัเพื่อนได้ตามปกติค่ะ

การเติมเหรียญ Robux ( โรบั๊ค)

ขั้นตอนการเติมเหรียญนั้นง่ายมาก เพียงแค่เข้าไปในหน้ารวมเกม แล้วกดตรงไอคอนเหรียญโรบั๊ค จากนั้นเลือกจำนวนเหรียญ หรือราคาที่ตนเองต้องการจะซื้อ และกดชำระเงิน ซึ่งมันจะชำระผ่าน Google play หรือ App Store ดังนั้นเราต้องไปตั้งค่าการชำระเงินในช่องทางนั้นๆ ก่อนว่าจะให้มันตัดเงินจากช่องทางไหน กรณีผู้เขียนคือชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ทที่ผูกบัญชีกับ App Store ไว้แล้ว โดยราคาต่ำสุดคือ 35 บาท ได้ 80 เหรียญ ในการสร้างห้องส่วนตัวหนึ่งห้องใช้แค่ 10 เหรียญ ที่เหลือเอาไปซื้อไอเทมแต่งตัวได้สบายๆ เลยค่ะ  มาถึงตรงนี้ใครอยากเล่นบ้างแต่ยังไม่มี ROBLOX เลย ก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่เลย roblox ios คลิก หรือ roblox android คลิก

เล่น Roblox SCP 3008 โหมด VIP เอาล่ะค่ะสุดท้ายนี้สำหรับใครที่รู้สึกชอบบทความนี้ก็แชร์ออกไปได้เลยนะคะ หรือถ้าอยากจะติดตามเรื่องราวอื่น ๆ ของเรา ก็สามารถติดตามได้ที่

เรียบเรียบและแคปภาพขณะเล่นจริงโดย : Sims player

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

star cover2

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์