ไลฟ์แฮ็ก

iPhone SE 2020 เหมาะกับใคร?

420
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
iPhone SE 2020 เหมาะกับใคร?

สวัสดีครับ หลังจากที่ทาง Apple ได้มีการเปิดตัว iPhone SE 2020 และได้มีการวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมาแล้วนั้น ทางผมเองก็ได้ไปเป็นหนึ่งในลูกค้าของทาง Apple เช่นเดียวกัน และเมื่อผมได้ทดลองใช้ iPhone SE มาสักประมาณ 2-3 วัน ก็เลยอยากนำประสบการณ์การใช้สินค้ามาบอกเล่าว่า iPhone SE ปี 2020 นี้เหมาะกับใคร

iPhoneSE2020รีวิว iPhoneSE2020ก่อนอื่นบอกมาความเป็นจริงนะครับว่า ตัวผมเองได้ใช้ของทาง Apple มาค่อนข้างยาวนานครับ เริ่มที่ iPhone 4 และตามมาด้วย iPhone 6 และล่าสุดก็เป็น iPhone SE ในปี 2020 ในลักษณะการใช้งานของผมคือ ใช้งานจริง ใช้ทุกวัน และใช้ยาวนาน(หมายถึงอย่างน้อย ๆ ก็ต้องประมาณ 3-4 ปีขึ้นไปในการใช้มือถือ 1 เครื่อง)

Iphone SEรีวิว iPhone SE 2020และด้วยความคงทนตามคำบอกเล่าของผู้ที่เคยมีประสบการณ์การใช้งานในผลิตภัณฑ์ทาง Apple ทำให้ผมได้ซื้อ iPhone เครื่องแรก และได้ทำให้ได้ใช้งานแบบต่อเนื่องจนมาถึงปัจจุบัน

Advertisement

Advertisement

แล้ว iPhone SE ในปี 2020 เหมาะกับใคร?

  • ด้วยขนาดหน้าจอที่ 4.7 นิ้ว จึงเหมาะกับคนที่ไม่ต้องการจอภาพที่ใหญ่ เน้นทำงานในรูปแบบ รับสาย โทรออก ตอบข้อความ เล่นโซเซียล ถ่ายรูป เหมาะกับการใช้ง่ายในลักษณะใช้มือเดียวก็สามารถควบคุมมือถือได้ทั้งเครื่อง
  • ผู้ที่ยังไม่เคยใช้ iPhone มาก่อนเลยควรซื้อมาลองใช้เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากใช้งานที่ง่ายแสนง่าย ราคาไม่แพง แถมสเปคแรงมาก ๆ ด้วย เนื่องจาก ชิป (Chip)ในประมวลผลเป็น A13 ซึ่งเป็นชิปตัวเดียวกับกับ iPhone 11 ที่ราคาห่างกัน 10,000 บาท
  • คนที่มี iPhone และใช้iPhone อยู่แล้ว และอยากมีอีกเครื่องเป็นเครื่องสำรอง
  • ซื้อมาเล่นเกม เนื่องด้วย ชิป (Chip)ในประมวลผลเป็น A13 ที่แรง เล่นเกมลื่น ๆ แล้ว ยังรองรับเกมใหม่ ๆ อีกด้วย
  • น้ำหนักเบา พกง่าย เครื่องเล็ก สวยงานดูหรูหรา เหมาะกับสาว ๆ ที่มือขนาดไม่ใหม่พอที่จะถือมือถือเครื่องใหญ่ ๆ เป็นเวลานาน ๆ ไหว
  • สายประหยัด มองหามือถือที่คุ้มค่าเนื่องด้วยเป็น ชิปประมวลผลเป็น A13 เป็นชิปตัวใหม่ของ Apple ดังนั้นก็สามารถอัปเดตได้ยาว ๆ อยู่แล้ว อีกทั้งด้วยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 14,900 บาท นั้นถือว่าคุ้มค่ามากหากใช้ iPhone SE อย่างต่ำ 3-4 ปี

Advertisement

Advertisement

iPhone SE 2หากใครที่กำลังตัดสินใจอยู่แล้วหรือกำลังลังเลได้มาอ่านเจอบทความนี้ ผมขอยืนยันอีกทีหนึ่งว่า ซื้อเถอะครับหากเป็นราคาที่คุณยอมรับได้ เพราะสิ่งที่คุณจะได้รับมาหลังจากจ่ายเงินไปแล้วคือความคุ้มค่าที่แสนจะคุ้มราคากับ iPhone SE ในปี 2020 ครับ สวัสดีครับ

ภาพประกอบทั้งหมดโดย : มีสุขก่อนสาย

ภาพหน้าปกจาก https://pixabay.com/images/id-5051576/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์