เพลง

JACKSON นักร้องดังสุดแซ่บ มากความสามารถ!! | When it comes to spiciness, think of Jackson !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 JACKSON นักร้องดังสุดแซ่บ มากความสามารถ!!  | When it comes to spiciness, think of Jackson !

王嘉爾 (Jack son ) ขึ้นชื่อว่าสามีในความฝันของใครหลายๆคน ทั้งประเทศไทยและต่างประเทศซึ่งบอกเลยว่าเป็นผู้ชายที่ครบทุกด้าน ทั้งเก่งมีความสามารถ ฮา น่ารัก และหล่อคม จึงทำให้สาวๆหลายๆคนต้องหลงรักไปตามๆกัน ยอมใจ พร้อมเปย์ให้เลยทีเดียว!!

ขอเปิดประวัติของ คุณ Jack son ของเราก่อนเลยละกัน!!!

ภาพประกอบ王嘉爾 หรือที่รู้ๆจักกันว่า Jack son

  • เกิด 28 มีนาคม ค.ศ. 1994
  • อาชีพ นักร้อง,นักเต้น,พิธีกร,นายแบบ

Jack son เป็นศิลปินเชื้อสายจีน และเป็นบอยแบน วง GOT7 ที่ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า JYPEntertainment แล้วแต่สมาชิกทั้ง 7 ยังไม่ได้ยุบวงแต่ได้แยกย้ายกันไปลุยงานเดี่ยวของตัวเอง ซึ่งปัจจุบันมีข่าวดีว่าเร็วๆนี้อาจกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในพฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นข่าวดีมากๆสำหรับอากาเซ่อย่างเรา

ภาพประกอบ และสำคัญมากสำหรับความเก่งความปังของ Jack son ของเราที่มากความสามารถ ซึ่งเป็นนักเต้น นักแต่งเพลง แร๊ปเปอร์ และนักร้องซึ่งได้ปล่อยเพลงของตัวเองหลายซิงเกิล และได้ก่อตั้งบริษัทของตนเองในปี 2017 ชื่อ TEAM WANG อีกด้วยนะ บอกเลยเลิศมาก!!!

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบ Jack son ได้ร่วมงานเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ต่างๆมากมาย และเป็นศิลปินเอเชียเพียงคนเดียวที่ติดอันดับ อเมริกันไอทูนฮิบฮอปชาร์ต(American itunes Hip Hop Chart) และได้ไปอยู่ในเว็บเวิลด์สตาร์ฮิบฮอป (World Star Hip Hop) อีกด้วย​นะ​​

ภาพประกอบภาพประกอบ ที่สำคัญคือในวันที่ 17 เมษายน 2565 ในเวลาประเทศไทยที่ผ่านมาถือว่าเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลมากที่สุดเลยก็ว่าได้

กับโชว์ของคุณหวัง (Jack son)ใน งาน Coachella ซึ่งเป็นโชว์ที่เอาพริกกี่ล้านเม็ดมาเทียบเท่าไหร่ ก็ไม่เผ็ดเท่าคุณหวังแล้วแหละ โดยทำเอาแฟนแทบหายใจเกือบไม่ทัน พร้อมฟินยาวๆกับซิกซ์แพ็กสุดฟิตของคุณหวังนั่นเอง ตามภาพเลย!!!

ภาพประกอบขอยาดมด่วน จะเป็นลม!!!


ยังมีศิลปินดังจากเอเชียมากมาย และ1ในนั้นก็มีมิลลิ (MILLI) สาวแร๊ปเปอร์สุดแซ่บอายุ 19  ปี ที่เป็นศิลปินไทยของเรา ที่เก่งในด้านแร๊ปและมากความสามารถ ทำให้ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ Coachella ซึ่งในการโชว์ต้องบอกเลยว่า สุดปัง!! ดูแล้วต้องไปหาซื้อข้าวเหนียวมะม่วงละ!!

Advertisement

Advertisement

ภาพประกอบ ซึ่งงานCoachella เป็นงานดนตรีสถานที่หนึ่งที่บอกเลยว่าเป็นสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดของโลกเลยก็ว่าได้ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละปีมีผู้เข้าร่วมหลายหมื่นคนเลยนะ!!!

เป็นไงกันบ้างกับความเก่ง ความปังของคุณหวังของเรา บอกเลยมากความสามารถมากๆ สมกับเป็นสามีในฝันของใครหลายๆคนเลยที่เดียว และข่าวดีจากข่าวเกาหลีที่เป็นกระแสดังมากในตอนนี้ว่า Got 7 จะ Come back ทุกคนเตรียมเงินพร้อมกันรึยัง? ( อาจเป็นเวทีสุดท้าย ห้ามพลาดเลยนะ) ส่วนดาก็ขอไปนอนชมให้กำลังใจอยู่ห่างๆก็พอ ช่วงนี้ช็อต!!

อย่าลืมติดตามไว้ เพื่อไม่พลาดบทความใหม่ๆกันนะคะ


#ขอบคุณภาพประกอบจาก Twitter: @teamwangofcl

ภาพปกภาพที่1ภาพที่2ภาพที่3ภาพที่4,5ภาพที่6ภาพที่7

ข้อมูลประวัติส่วนตัวจาก วิกิพีเดีย

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์