เพลง

Jeff Satur - Fade ดีทุกเวอร์ชัน เพราะมากจนต้องเปิดสกิลหูทองคำ

177
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Jeff Satur - Fade ดีทุกเวอร์ชัน เพราะมากจนต้องเปิดสกิลหูทองคำ

เจฟ ซาเตอร์ หรือเจฟ วรกมล ซาเตอร์ นักร้อง นักแสดง ชาวไทย เล่นดนตรีก็ได้ ร้องเพลงก็เพราะ หน้าตาก็ดี ส่วนสูงคือเพอร์เฟค ปล่อยมาแต่ละเพลงคือดี!! เพราะติดหูทุกเพลง MV ก็ปัง และสำหรับเราเพลงของเจฟที่ติดหูที่สุด ที่เราชอบที่สุดคือเพลง Fade หรือมีชื่อภาษาไทยว่า ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง ฟังแล้วคือรู้สึกไปตามเพลงตั้งแต่ดนตรีขึ้นเเล้ว บวกกับเสียงร้องของเจฟที่ทุ้ม ที่นุ่ม ละมุน ทุกอย่างคือลงตัว ตอนนี้กก็ทำออกมา 3 เวอร์ชัน 3 ภาษาแล้ว คือไทย อังกฤษ และภาษาจีนที่พึ่งออกมาล่าสุด

เวอร์ชันแรกภาษาไทย Jeff Satur - ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)

เวอร์ชันภาษาไทย ด้วยเราเป็นคนไทยฟังภาษาไทยรู้เรื่องอยู่เเล้ว เราก็ย่อมเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้เร็วกว่าภาษาอื่นที่เราไม่เข้าใจ ซึ่งสำหรับเราฟังแล้วคือรู้สึกตามเพลงไปเลยว่าความทรมานของการคิดถึงใครคนหนึ่งมันมากแค่ไหน แต่ว่าจะคิดถึงเขามากแค่ไหนแต่ตัวเราก็ทำอะไรไม่ได้ บวกกับ MV คือทำมาดีมาก น้ำเสียงของเจฟก็สื่อออกอารมณ์มาดีมาก แบบมากสุดๆ ฟังหลายรอบเข้าน้ำตาเล็ดเลยก็มี

Advertisement

Advertisement

เวอร์ชันที่สองภาษาอังกฤษ Jeff Satur - Fade【English Version】

ส่วนเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ดีไม่เเพ้ภาษาไทย ด้วความที่เจฟเป็นลูกครึ่ง ได้ภาษาอังกฤษอยู่แล้ว สำเนียงก็คือเป๊ะ พอมาทำเพลงนี้เป็นภาษาอังกฤษมันเลยออกมาเป็นเวอร์ชันที่มีความเซ็กซี่หน่อยๆ เป็นอารมณ์แบบความคิดถึงที่ทรมานก็จริงแต่เป็นความทรมานที่เขินๆ แบบเสียงของเจฟ บวกภาษาอังกฤษที่สำเนียงเป๊ะเวอร์ แหบนิดๆ คือมันฟังแล้วเขินก่อนอันดับแรก แต่พอเราเข้าถึงเนื้อเพลงแล้วมันก็จะเริ่มรู้สึกถึงความทรมานที่ส่งผ่านเสียงออกมา

เวอร์ชันที่สามภาษาจีน Jeff Satur - Fade (我最愛的就是你)【Chinese Version】

เพลงนี้ตอนแรกไม่มีภาษาจีน แต่เจฟไปออกรายการของจีนมาแล้วใช้เพลงนี้ปรับเนื้อให้เป็นภาษาจีน ผสมกับภาษาอังกฤษ สุดท้ายก็ทำออกเป็นภาษาจีนทั้งเพลง ด้วยความที่เราเนี่ยฟังภาษาจีนออก ฟังแล้วมันรู้ออกแนวความทรมานที่ยังรักเขาอยู่ แต่ต้องพยายามลืมเขาให้ได้ เอาเป็นว่าเวอร์ชันนี้ก็เพราะเสียงหลบเอย เสียงสูงเอย คือดีมาก กินใจสุด

Advertisement

Advertisement

ติดตาม เจฟ ซาเตอร์ ได้ที่ ig : jeffsatur

1

2

3


ขอบคุณรูปภาพจาก Instagram

jeffsatur --> รูปปก --> 1_2_3 / 1 / 2 / 3

ขอบคุณวิดีโอจาก Youtube

Channel : Jeff Satur

Jeff Satur - ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)【Official Music Video】

Jeff Satur - Fade【English Version】

Jeff Satur - Fade (我最愛的就是你)【Chinese Version】

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์