เพลง

Jeff Satur คนที่ถ่ายถอดเรื่องราวความรักผ่านบทเพลง

106
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Jeff Satur คนที่ถ่ายถอดเรื่องราวความรักผ่านบทเพลง

Jeff Satur - แค่เธอ

ขออนุญาตแนะนำเพลงที่ติดหู และชวนติดใจ ต้องขอเกริ่นก่อนว่า เรารู้จัก เจฟ มาจากการดูคินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ แล้วตามมาฟังเพลงประกอบซีรีส์ที่หลังเลยมีโอกาสได้ฟังเพลงหลายๆเพลงที่เจฟร้อง ทั้งผลงานเพลงของตัวเอง หรือ จะเป็นเพลง Cover ต่างๆ เรารู้สึกชอบในเสียงของเจฟมากวันนี้ขออนุญาติแนะนำเพลงนี้เลย แค่เธอ ที่ใช้ประกอบซีรีส์เลย

เนื้อเพลงจะเล่าประมาณว่า ชีวิตคน คนนี้ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาอาจจะเผชิญอะไรต่างๆมามากมา ที่ผ่านมาของชีวิตเขานั้นไม่ได้มีคุณค่าอะไรมากมาย จนวันนึง ได้มีอีกคนนึงเข้ามาในชีวิตเขาทำให้ชีวิตเข้ามีคุณค่ามากขึ้น ทำให้เขาอยากปกป้อง ทำให้เขาเริ่มที่จะลืมอดีตที่ผ่านมา อดีตที่เลวร้าย ต่อให้มีคนคนนี้อยู่ข้างกายเขา แค่มีเธอคนนี้ ค่อยมีเธอคนนี้อยู่เคียงข้างกาย เดินจับมือกันก้าวผ่านอุปสรรค ต่อให้โลกนี้ดับสลายได้ ขอแค่มีเธอคนนี้อยู่ข้างกันก็พอแล้ว

Advertisement

Advertisement

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม คำนี้ยังจริงเสมอ แต่เราต้องเริ่มที่จะรักตัวเองก่อน รักคนรอบข้าง แล้วคนรอบข้างจะรับรู้ถึงความรักข้องเราเอง

อย่างผลงานเพลงล่าสุดที่เจฟได้ปล่อยผ่านช่อง Youtube ของตัวเจฟเอง อย่างเพลง เเค่เงา ที่เล่าเรื่องราวความรักที่ไม่ว่าจะพยายามทำให้อยู่ในสายตาของอีกคนมากมายเท่าไหร เเต่อีกคนไม่เคยจะมอง หรือสนใจเลย แต่กลับสนใจคนที่ไม่ต้องพยายามอะไร แต่สุดท้ายก็อยู่ในสายตา ในสายตามเขาที่มองเราก็เป็นได้เพียงแค่เงา ต่อให้เขาทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ไม่ว่าจะส่งเพลงให้ฟัง ส่งข้อความให้อ่าน ทำทุกอยาก ยอมทุกอย่าง เพียงอยากให้เธอได้ยินบาง ว่ามีอีกคนที่คอยยืนข้างๆ เธอเสมอ หันมองมาสักที อยากให้เธอได้รู้ว่ามี คนๆ หนึ่งที่เเคร์เธออยู่ตรงนี้

Advertisement

Advertisement

บางครั้งการแค่เพียงได้มอง ได้แชร์เรื่องราว ได้มีคนๆ หนึ่งที่เป็นเซฟโซนให้ในทุกเวลา แค่นั้นก็พอ ไม่ต้องสนใจว่าฉันจะเป็นยังไง แต่ทุกครั้งที่เธอทุกใจมองลงมา ฉันจะอยู่ตรงนั้นเสมอ….เหมือนเงาของเธอ

สุดท้ายนี้ อย่าลืมไปติดตามเพราะยังมีอีกหลายเพลงที่เป็นผลงานของเจฟ ที่เราเรื่องราวเกี่ยวกับความรักได้ดีมาก และมุมมองความรักในแต่ละเพลงแตกต่างกันออกไปในหลายๆมุมมอง บอกได้เลยว่าใครได้ฟังเสียงของเจฟแล้วนั้น ต้องติดใจในเสียงร้องของเจฟแน่นอนเลย เป็นบทเพลงรักที่ถูกถ่ายทอดผ่านเสียงที่นุ่มละมุ่น ถ่ายทอดเรื่องราวการผิดหวังในความรัก ไม่ว่าจะเป็นการแอบหลงรัก การพยายามบอกรักคนๆนึง ที่ไม่รู้ว่าคนนั้นจะคิดแบบเดียวกับเราไหม มันไม่ง่ายเลยกับการที่จะสมหวังในความรัก

Advertisement

Advertisement

ซึ่งตัวเจฟเองก็พยายามในสิ่งทำในสิ่งที่เขารักมาตลอด คือการร้องเพลง การทำเพลง ซึ่งเจฟก็ทำมาตลอดจนเจฟเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงซีรีส์ มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น จนมีคนเริ่มรู้จักผลงานที่ผ่านมาของเจฟ ไม่แปลกใจเลยที่จะโดนผู้ชายคนนี้ ที่ชื่อ เจฟ ซาเตอร์ ตกไปเป็นแฟนคลับของเขา เพราะเขาเป็นคนที่น่าติดตาม เป็นคนที่มีความสามารถ ความพยายาม ความเป็นกันเอง มากมาย ที่เป็นตัวตนของเจฟ ซาเตอร์ เอง ><

ฝากติดตามผลงานต่างๆของเจฟได้ตามช่องทางด้านล่างเลยครับ

ผลงานของ Jeff Satur ได้ที่ IG : beoncloud.official และ IG : jeffsatur

ติดตามผลงานเพลง เบื้องหลังซีรีส์ KinnPorsche ได้ที่ Youtube : Be on Cloud

ผลงานเพลงอื่นๆของ Jeff ได้ที่ Youtube : Jeff Satur

เครดิต

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์