เพลง

Justin Bieber เตรียมแสดงคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2020

985
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Justin Bieber เตรียมแสดงคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2020

Justin Bieber เตรียมแสดงคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2020 ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 'T-Mobile Presents New Year's Eve Live with Justin Bieber' ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีมสดเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 3 ปีของหนุ่ม Justin Bieber เลยค่ะ ถือว่าเข้ากับสถานการณ์ตอนนี้มากนะคะ เพราะแฟนคลับสามารถรับชมคอนเสิร์ตนี้ผ่านระบบไลฟ์สตรีมสดอย่างปลอดภัยได้ที่บ้านค่ะ

Justin Bieber (1)

โดยหนุ่ม Justin Bieber ได้ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียของเขาว่า เขาและ T-Mobile จะร่วมมือกันจัดแสดงคอนเสิร์ตแบบไลฟ์สตรีมสดในคืนก่อนวันขึ้นปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดย T-Mobile ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการมือถือ และการสื่อสารรายใหญ่ซึ่งมีผู้ใช้งานในหลายประเทศทั่วโลกก็ให้สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าของ T-Mobile ได้ดูคอนเสิร์ตนี้แบบไลฟ์สตรีมสดเต็มรูปแบบกันได้ฟรีๆ เลยค่ะ และสำหรับคนทั่วไปที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของ T-Mobile ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะคุณก็สามารถรับชมคอนเสิร์ตนี้ที่บ้านได้ในราคาเพียง $25 หรือประมาณ 759 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าใครที่อยากรับชมหนุ่ม Justin ร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังในคืนก่อนวันขึ้นปีใหม่ก็อย่ารอช้านะคะ สามารถเข้าไปซื้อบัตรได้ ที่นี่

Advertisement

Advertisement

สำหรับปี 2020 นี้ หนุ่ม Justin ก็ปล่อยผลงานออกมามากมายตั้งแต่ต้นปี ตั้งแต่เพลงฮิตสุดติดหูอย่าง 'Yummy' ที่โด่งดังกันไปทั่วโลก แถมยังสามารถเดบิวท์ในอันดับที่ 2 บน Billboard Hot 100 ซึ่งเป็นชาร์ทเพลงที่ทรงอิทธิพลที่สุดในสหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ และเขายังได้ปล่อยสารคคี 'Seasons' ที่ฉายทาง YouTube Originals ด้วยนะคะ แถมปีนี้หนุ่ม Justin ยังได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 อย่าง 'Changes' ที่มีระยะเวลาห่างจากอัลบั้ม 'Purpose' ถึง 5 ปีเลยทีเดียวค่ะ นอกจากจะปล่อยอัลบั้มเต็มแล้ว เขายังได้ร่วมงานกับป๊อบสตาร์สาวเสียงทรงพลังอย่าง Ariana Grande ในเพลง 'Stuck With U' ที่รายได้ทั้งหมดจากการขาย และการสตรีมเพลงนี้จะมอบให้องค์กร 'First Responders Children's Foundation' ในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยค่ะ โดยเพลง 'Stuck With U' สามารถเดบิวท์ได้ในอันดับที่ 1 ใน Billboard Hot 100 เลยนะคะ แค่นี้ยังไม่พอ หนุ่ม Justin Bieber ก็ยังปล่อยเพลงฮิตออกมาเรื่อยๆ ในปีนี้ อาทิ เพลง 'Holy' ที่ร่วมงานกับแร็ปเปอร์หนุ่ม Chance The Rapper นอกจากนี้ก็ยังมีเพลง 'Lonely' ซึ่งเป็นเพลงบัลลาดเพราะๆ รวมถึงเพลง 'Monster' ที่เขาได้ร่วมงานครั้งแรกกับนักร้องหนุ่ม Shawn Mendes ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าปี 2020 เป็นปีที่แฟนคลับของหนุ่ม Justin ได้เต็มอิ่มกับผลงานของเขาที่มีให้ทั้งรับชม และรับฟังกันตลอดทั้งปีเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

Justin Bieber (2)

และในปีนี้หนุ่ม Justin Bieber ก็ยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards ปี 2020 ถึง 4 รางวัลด้วยกัน โดยเพลง 'Yummy' ได้เข้าชิงในสาขา Best Pop Solo Performance, เพลง 'Intentions' ได้เข้าชิงในสาขา Best Pop Duo/Group Performance ส่วนอัลบั้ม 'Changes' ก็ได้เข้าชิงในสาขา Best Pop Vocal Album และสุดท้ายเพลง '10,000 Hours' ที่หนุ่ม Justin ได้ร่วมงานกับคู่หูดูโอ้ Dan+Shay ก็ได้เข้าชิงในสาขา Best Country Duo/Group Performance ด้วยค่ะ

Justin Bieber (3)

เรียกได้ว่าใครที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมสดเต็มรูปแบบ 'T-Mobile Presents New Year's Eve Live with Justin Bieber' จะต้องเต็มอิ่มแน่ๆ เพราะปีนี้หนุ่ม Justin มีเพลงฮิตมากมายหลายเพลงจริงๆ แถม Justin อาจจะเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการร้องเพลงฮิตเก่าๆ ของเขาในคอนเสิร์ตด้วยนะคะ หากปีนี้คุณยังไม่มีแพลนที่จะฉลองเทศกาลปีใหม่กับใคร ก็ลองซื้อบัตรรับชมคอนเสิร์ตไลฟ์สตรีมสด 'T-Mobile Presents New Year's Eve Live with Justin Bieber' ดูนะคะ และร่วมรับฟังบทเพลงอันไพเราะจากหนุ่ม Justin Bieber ในคืนก่อนวันขึ้นปีใหม่ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์