เพลง

KAI วง EXO คัมแบ็กแล้ว ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ โชว์ท่าเต้นสุดเท่

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
KAI วง EXO คัมแบ็กแล้ว ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ โชว์ท่าเต้นสุดเท่
https://www.facebook.com/weareoneEXO/posts/772475430903168

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอการคัมแบ็กไปได้สักพัก ในที่สุดวันที่ 13 มีนาคม 2566 KAI วง EXO ก็ได้ปล่อยผลงานล่าสุด "KAI 카이 The 3rd Mini Album 〖Rover〗" ออกมาให้ได้รับชม รับฟังกันแล้วจ้า โดย KAI ได้เริ่มต้นโปรโมทด้วยเพลงไตเติ้ลอย่าง "Rover" เพลงแดนซ์ ที่มีจังหวะหนักแน่น ชวนให้คนฟังต้องออกสเต็ปตาม

Mood ของเพลง Rover นั้น ให้ความรู้สึกทั้งเท่ เซ็กซี่ ดุดัน หนักแน่น ต่างจาก Single ก่อน ๆ ที่ให้ความรู้สึกพริ้วไหว ตัวบีทของเพลงนั้น เลือกใช้จังหวะที่เร้าอารมณ์ เย้ายวนชวนให้เต้นตาม แถมความหลอนหูด้วยท่อนฮุกที่มีการเน้นคำ Rover อยู่ซ้ำ ๆ จนเอาออกจากหัวไม่ได้

.

สิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ ท่าเต้นท่อนฮุกสุดไอคอนิก ซึ่งได้นักออกแบบท่าเต้นสุดเทพอย่าง Bada Lee, Jrick Baek และ Laurence Kaiwai มาร่วมกันออกแบบท่าเต้นในเพลงนี้ และ KAI ก็โชว์เสน่ห์ความเท่ ผ่าน Facial Expression และไลน์เต้นที่สวยงาม หนักแน่น เน้นความหนักเบาได้อย่างลงตัว สมกับเป็น Dancing Machine นอกจากนั้น MV นี้ก็เสริมอิมแพ็กด้วยเหล่าแดนเซอร์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

.

ต่อมาในเรื่องของเสื้อผ้า หน้าผม บอกได้คำเดียวว่า "ปัง" ทีม Stylist และ Makeup Artist จัดเต็มกับแฟชั่นเซ็ตในคัมแบ็กนี้มาก ๆ เมื่อลองนั่งนับดูใน MV จะเห็นเลยว่า KAI ได้เปลี่ยนชุดไปแล้วกว่า 6 ชุด ซึ่งแต่ละชุด ก็จะมีสไตล์ที่เท่แตกต่างกันออกไป แต่ก็ยังคงความเซ็กซี่ ความโชว์ซิกแพ็กของ KAI อยู่เสมอ

.

ในส่วนของโปรดักชั่น ก็อลังการมาก ๆ เพราะไม่ได้ถ่ายทำกันแค่ในสตูดิโอ แต่มีการเปลี่ยนฉาก เปลี่ยนโลเคชั่น งานภาพ แสง สี ของแต่ละซีนนั้น ถือว่าตั้งใจทำออกมาอย่างดีมาก เข้ากับ Mood and Tone ของเพลง Rover สุด ๆ

https://www.facebook.com/weareoneEXO/posts/777627453721299

นอกจากเพลงไตเติ้ลอย่าง Rover แล้ว มินิอัลบั้มชุดที่ 3 นี้ ยังมีทั้งหมดอีก 5 เพลงด้วยกัน ได้แก่ เพลง Black Mirror, Say You Love Me, Slidin, Bomba และ Sinner บอกได้เลยว่าคัมแบ็กครั้งนี้หนุ่มไค ได้เผยเสน่ห์และความไพเราะผ่านแนวเพลงหลายสไตล์เลยล่ะ

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายนี้ เอ็กโซแอล (EXO-L) อย่าลืมไปปั่นวิว MV เพลง ‘Rover’ อย่างเต็มที่ ให้สมกับการรอคอยคัมแบ็กครั้งนี้ของ KAI วง EXO กันด้วยนะ

https://www.facebook.com/weareoneEXO/posts/777627813721263

#KAI_Rover #weareoneEXO #KAI #EXO

เครดิตรูปภาพปก

  • ภาพที่ 1, 2 และ 3 / Facebook: EXO

เครดิตรูปภาพ

  • ภาพที่ 1, 2 และ 3 / Facebook: EXO

เครดิตวิดีโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์