อื่นๆ

Knights Fight 2: New Blood ภาคต่อสุดมันของเกมมือถือต่อสู้ PvP แบบหนึ่งต่อหนึ่ง

110
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Knights Fight 2: New Blood ภาคต่อสุดมันของเกมมือถือต่อสู้ PvP แบบหนึ่งต่อหนึ่ง

วันนี้ .วันหนึ่ง... อยากจะขอแนะนำเกมที่มีชื่อว่า Knights Fight 2: New Blood ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันครับ ด้วยสไตล์การเล่นในรูปแบบของการดวลดาบต่อสู้ของอัศวินยุคกลางแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ที่ให้กลิ่นอายของเกม Play Station เป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมต่อสู้แบบหนึ่งต่อหนึ่งโดยเฉพาะ จะน่าเล่นแค่ไหน? เราไปทำความรู้จักเกมนี้กันให้มากขึ้นกันเลยครับ


Knights Fight 2: New Blood ถือว่าเป็นภาคต่อของเกม Knights Fight 2ที่พึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยตัวเกมนั้นได้เปลี่ยนทีมผู้พัฒนาเป็นของค่าย Shori Games แทน ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนผู้พัฒนาแต่รูปแบบการเล่นและสไตล์เกมนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยครับ

รูปที่ 1 - Knights Fight 2: New Bloodโดยตัวเกมนั้นจะมาในรูปแบบ PvP แบบหนึ่งต่อหนึ่ง ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นอัศวินยุคกลาง ถือโล่และจับดาบ ออกไปฟาดฟันศัตรูแบบสุดมัน

Advertisement

Advertisement

รูปที่ 2 - Knights Fight 2: New Bloodแต่เดี๋ยวก่อน! ไม่ใช่ว่าคุณจะเลือกตัวละครแล้วออกไปวิ่งไล่ฟันแบบมันๆ ได้เลยนะครับ เพราะมันไม่ได้เล่นง่ายขนาดนั้น และนี่ถือว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยครับ คือ "ระบบการควบคุมตัวละคร" ที่การเคลื่อนที่ของตัวละครนั้นค่อนข้างจะเชื่องช้า โดยคุณจะต้องคอยกะจังหวะในการบล็อกการโจมตีของศัตรู ด้วยการใช้มือซ้ายสไลด์เฉียงซ้าย เฉียงขวา และขึ้นบน เพื่อบล็อกการฟันของศัตรูตามทิศทางดังกล่าว

รูปที่ 3 - Knights Fight 2: New Blood รูปที่ 4 - Knights Fight 2: New Blood พร้อมกันนั้นคุณยังต้องใช้มือขวาในการคอยชิงจังหวะในการฟันศัตรูกลับไปอีก และแน่นอนว่าการฟันนั้นก็สามารถเลือกทิศทางแบบซ้าย ขวา บนได้อีกเช่นเดียวกับการบล็อก - ยัง! ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะตัวเกมยังมาพร้อมกับทริคการเอี้ยวตัวหลบไปทางซ้ายหรือทางขวาได้อีกด้วย รวมไปถึงทริคการใช้ดาบจิ้มสวนกลับไปอย่างรวดเร็ว (เป็นไงล่ะ ดูไม่ง่ายขึ้นมาแล้วล่ะสิ)

Advertisement

Advertisement

รูปที่ 5 - Knights Fight 2: New Bloodรูปที่ 6 - Knights Fight 2: New Bloodแน่นอนว่าตัวเกมนั้นมีระบบอัปเกรดอาวุธและชุดเกราะอย่างแน่นอนครับ ซึ่งอาวุธและชุดเกราะเหล่านี้ก็ได้มาจากการเอาชนะคู่ต่อสู้นั่นแหล่ะครับ โดยจะแบ่งเกรดของอาวุธออกไปอีกหลายเกรด ตั้งแต่ระดับธรรมดาไปจนถึงระดับหายาก เพื่อนๆ ก็ต้องไปสุ่มหากันเอาในเกมเลยครับ

รูปที่ 7 - Knights Fight 2: New Bloodรูปที่ 8 - Knights Fight 2: New Bloodอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของเกม Knights Fight 2: New Blood ก็คือ "ระบบทักษะ" โดยหากคุณชนะในการดวลหรือเล่นโหมดเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ คุณอาจสุ่มได้อาวุธและชุดเกราะที่จะมาพร้อมกับทักษะพิเศษ ที่จะช่วยให้ตัวละครของคุณนั้นมีท่าไม้ตายเพิ่มเติมขึ้นมาอีกได้ครับ แค่ทักษะพิเศษนี้ก็สามารถช่วงชิงโอกาสในการชนะคู่ต่อสู้ได้แล้วครับ ถือได้ว่าเป็นจุดที่น่าสนใจของเกมนี้เลยครับ

รูปที่ 9 -Knights Fight 2: New Bloodเอาเป็นว่าเกมนี้เป็นเกมที่เน้นการต่อสู้ PvP เป็นหลัก ให้กลิ่นอายของการเล่นเกม Play Station เป็นอย่างมาก ถึงแม้ระบบควบคุมอาจจะยากเล็กน้อย แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเล่นจนชินมือแล้ว มันก็จะกลายเป็นเรื่องกล้วยๆ ในการต่อสู้เลยครับ ทีนี้ก็เหลือแต่การชิงจังหวะ ชิงไหวชิงพริบกันล้วนๆ ใครที่ชื่นชอบเกมต่อสู้แนวนี้ก็สามารถไปโหลดมาเล่นกันได้ฟรี! เลยครับ

Advertisement

Advertisement

รูปที่ 10 - Knights Fight 2: New Blood


Knights Fight 2: New Blood สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี! ทั้งในระบบ iOS และ Android จากลิงก์ด้านล่างนี้

[ชมวิดีตัวอย่างเกม]


หากถูกใจก็โปรดอย่าลืม >> กดติดตาม << ไว้ด้วยนะครับ .วันหนึ่ง... พร้อมจะแนะนำเกมสนุกๆ ทุกวันเลย

ขอขอบคุณ

ที่มา - Shori Games |  ภาพปกจากนักเขียน Day1  | ภาพที่ 1 จาก Shori Games |  ภาพที่ 2-8 จากนักเขียน Day1  | ภาพที่ 9 จาก Shori Games | ภาพที่ 10 จาก Shori Games

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Day1
Day1
อ่านบทความอื่นจาก Day1

Day1 หรือนามปากกาว่า "วันหนึ่ง" เป็นนักเขียนน้องใหม่ ที่ยินดีจะใช้ประสบการณ์มาเขียนแนะนำเกม แอป ข่าว

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์