เพลง

LEVEL UP – RISKY Project

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
LEVEL UP – RISKY Project

ตอนได้รับลิ้งค์รายการ คลิ๊กเข้าไปดูแล้วทราบว่า เป็น Girl Group เกาหลี ด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ เอ้ยไม่ใช่ ด้วยวัยนั้นล่วงเลยที่จะชื่นชอบ หรือติดตามอะไรแนวๆ นี้ มานานเกินไป ก็คิดว่า คงไม่เขียนรีวิวแน่ๆ รายการนี้ absolutely sure ป๊าด แต่การณ์กลับปรากฎว่า ติดเจ้าค่ะ รายการ LEVEL UP – RISKY Project เริ่มดู EP1 ก็ไปไหนไม่รอดแล้ว ตอนนี้มีถึง EP10

ภาพวันแรกที่สองสาวไปรับทราบ Project

Project นี้สองสาวจะต้องผ่านเรื่องราวต่างๆ ด้วยกัน ต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ช่วยเหลือกัน ได้ทำสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยทำด้วยกัน หากใครได้เคยติดตาม  LEVEL UP – RISKY Project มาบ้างแล้ว จะทราบว่า แม้เรื่องยากๆ ที่ไม่เคยทำ อย่างการใช้สว่าน การทำอาหารฯ แม้จะทุลักทุเลไปบ้าง แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ด้วยเสียงหัวเราะ ด้วยความน่ารักในทุกๆ อิริยาบถของสาวสองคนนี้ น้องไอริน IRENE และพี่ซึลกิ SEULGI สองสาว girl group จากเกาหลี ที่เป็นพี่น้องกัน น่าสนใจแล้วใช่มั้ยคะ

Advertisement

Advertisement

ใช้สว่านต่อเก้าอี้ นอกจากความหลากหลายของโจทย์ และความน่าติดตามของรายละเอียด Project ใน EP ต่างๆ ในรายการแล้ว บุคลิกของ ไอรินและซึลกิ  น่าประทับใจมากๆ ในทุกตอน ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไร จะจริงจังกับสิ่งที่จะทำอย่างเต็มที่ ฝึกซ้อม อดทน และทำทุกๆ อย่างออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเสมอ เป็นสองสาวที่น่ารักในแบบธรรมชาติของตัวเอง มีเสน่ห์ และเท่ห์มากกกก จริงๆ ดูแล้วรู้สึกทุกอย่างมันกลมกลืนไปหมด ลื่นไหล ไม่มีสคริปต์

น่ารักตามธรรมชาติ

เราได้เห็นการเริ่มต้นทำงานของ ไอรินและซึลกิ ตั้งแต่การวางแผน การซ้อม จนถึงวันทำงานจริง เป็นขั้นเป็นตอน มีช่วงพักทานข้าว ที่ทานข้าวจริงๆ ไม่มีตัดต่อ เป็นรายการที่เป็นตัวของตัวเองสุดๆ ทุกคน สองสาวที่ตั้งใจทำงาน ไม่ห่วงสวยแต่สวย ฝากติดตาม ไอรินและซึลกิด้วยนะคะ

ภาพหมู่ทีมงาน

ติดตามได้ที่ลิ้งค์นี้นะคะ ❤️ https://e22s5.app.goo.gl/ifYDH

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณภาพจากรายการ LEVEL UP – RISKY Project ค่ะ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์