เพลง

Lisa BlackPink กับท่าเต้นสุดฮาในเพลง "ปูหนีบอีปิ"

129
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Lisa BlackPink กับท่าเต้นสุดฮาในเพลง "ปูหนีบอีปิ"

ปูหนีบอีปิ อีปิ อีปิ อิปิ อีปิ อีปิ อีปิ เจ็บหลาย ปูหนีบอีปิ อีปิ อีปิ อีปิ อีปิ อีปิ อีปิ เกือบตาย มาเอาอีปิ อีปิ อีปิ อีปิ อีปิ อีปิ อีปิ แนอ้าย สิขาดใจตายย้อนว่าปูหนีบปิ

เป็นกระแสโด่งดังมากใน TikTok เมื่อสาวน้อยลิซ่า วง BlackPink ได้นำเสนอท่าเต้นสุดฮาในเพลง ปูหนีบอิปิ ร้องโดย พร จันทพร จากค่าย พอดีม่วน ในรายการ Knowing bros รายการวาไรตี้ชื่อดังในเกาหลีใต้ทำเอาเพลงนี้โด่งดังขึ้นมาอีกครั้ง โดยท่าเต้นนี้จะเป็นการเต้นที่ทำหน้าตาให้ไร้ความรู้สึก พอดูแล้วมันรู้สึกขำยังไงไม่รู้บวกกับความน่ารักของลิซ่า ทำให้มีการคัฟเวอร์เพลงนี้กันเป็นจำนวนมากจนกลายเป็นกระแสไวรัลทั่วทั้งประเทศเกาหลี และแพร่หลายไปยังประเทศจีนอีกด้วย นับว่าไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว เพราะนอกจากท่าเต้นสุดฮานี้แล้ว สาวลิซ่ายังมีท่าเต้นอื่น ๆ อีกด้วยนะ อย่างเช่น ท่าดึงดาว ท่าโบกแท็กซี่ ทำเอาท่าเต้นไทย ดังไกลถึงแดนกิมจิกันเลย แหม่ ๆ คนน่ารักจะเต้นท่าไหนก็ดูน่ารักไปหมด แบบนี้ไม่รักได้ไง

Advertisement

Advertisement

ภาพ1 เพลงปูหนีบอีปิ เป็นเพลงแนวลูกทุ่งอิสานที่มีความสนุก ฟังได้ทุกเพศทุกวัย ส่วนใครอยากจะลองมาเต้นตาม ลิซ่า หรือจะหัดร้องเพลงนี้ ก็ลองชวนเพื่อน ๆ มาเต้นมาร้องกันดูนะคะ ในส่วนของเนื้อเพลงนี้ก็จะพูดถึงเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่ากะปิ วันหนึ่งทางโรงเรียนได้สั่งให้หยุดการเรียนการสอน สาวน้อยกะปิเนี้ยก็เลยดีใจมาก เลยชวนเพื่อน ๆ ออกไปหาปูที่ทุ่งนา แต่พอหาไปหามา กะปิกลับโดนเจ้าปูหนีบซะงั้น เธอก็เลยตะโกนร้องเรียกให้คนช่วย ถ้าแปลออกมาคร่าว ๆ เพลงก็จะประมาณนี้แหละค่ะทุกคน

ภาพ2ภาพ4 นอกจากท่าเต้นสุดฮานี้แล้วงานนี้สาว ลิซ่า ยังสวมวิญญาณเป็นโค๊ชสอนท่าเต้น ปูหนีบอีปิ ให้กับเพื่อน ๆ ในรายการกันอีกด้วย เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากมายเลยทีเดียว ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง พร จันทพร พร้อมกับเพลง ปูหนีบอีปิ รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่เพลงที่ตัวเองร้องนั้นกลับมาโด่งดังและโกอินเตอร์เป็นที่รู้จักกันอีกครั้ง สาวพร จันทพรเลยได้ทำเพลงปูหนีบอีปิเวอร์ชั่น 2020 ออกมาพร้อมกับท่าเต้นสุดฮิตจนยอดวิวพุ่งกระฉูดกันไปอีก นอกจากนี้ท่าเต้นท่านี้ยังปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องไดอารี่ตุ๊ดซี่อีกด้วยนะ โดยมีเจ้าแม่แห่งวงการไฮโซโบว์ใหญ่อย่าง แม่ชมพู่ อารยา ได้เต้นเพลงนี้ไว้ด้วย

Advertisement

Advertisement

ภาพ3

ส่วนใครอยากเข้าไปฟังเพลงปูหนีบอีปิก็สามารถเข้าไปรับชมผ่านได้ที่

Youtube Official : พอดีม่วน

Trueid music : ปูหนีบอีปิ

หรืออยากเข้าไปดูท่าเต้นของสาวน้อย ลิซ่า ได้ที่

Website : Knowing bros

Youtube Official : Knowing bros

ภาพประกอบบทความทั้งหมดจาก Youtube Official พอดีม่วนและ Youtube Official Knowing bros

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์