เพลง

LISA BLACKPINK ไอดอลสาวไทยที่ใครก็หลงรัก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
LISA BLACKPINK ไอดอลสาวไทยที่ใครก็หลงรัก

สวัสดีทุกคนวันนี้เรามีสาวสวยมาป้ายยาให้ทุกคนได้หลงรักแบบรัก แต่เราเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักเธอคนนี้นั้นก็คือ LISA BLACKPINK เชื่อเหลือเกินว่าทุกคนต้องรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดี เธอได้แจ้งเกิดและโด่งดังจากการเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ประเทศเกาหลีใต้ นับว่าเป็นคนไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศคนนึงเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยความสวยความใสของเธอทำให้มีผู้คนมากมายต่างชื่นชอบเธอทั่วโลก ทำให้ IG ของเธอมียอดผู้ติดตามถึง 96 ล้านคน หรืออาจจะถึง 100 ล้านคนในไม่นานนี้

ภาพที่1

ทุกคนรู้มั้ยว่าทำไมเราถึงหลงเธอคนนี้ขนาดนี้ เพราะเธอทั้งเต้นเก่ง ทั้งสวย ทั้งมีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะให้เธอทำอะไรก็ทำได้ทั้งหมด เป็นคนเก่งที่เหมาะสมที่สุดแล้วจริง ๆ และชาวไทยทุกคนก็ต่างรอให้เธอมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย เพื่อที่จะได้ไปหาเธอและสมาชิกในวงอีกสามคนด้วย

Advertisement

Advertisement

ในทุกครั้งที่ลิซ่าได้กลับไทย เธอมักจะกลับไปที่บุรีรัมย์เสมอเพื่อไปเยี่ยมคุณยายของเธอ แต่เมื่อก่อนลิซ่ามีชื่อเล่นที่เพื่อน ๆ ที่สนิทเรียกกันก็คือ ป๊อกแป๊ก ส่วนชื่อจริงก่อนจะมาเป็น ลลิษา เธอใช้ชื่อว่า ปราณปรียา มาก่อน

ภาพที่2กว่าจะมาเป็น LISA BLACKPINK เธอใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย YG มาอย่างยาวนานรวมและแล้วประมาณ 5 ปี จนได้เธอได้เดบิ้วเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BLACKPINK และได้เปิดตัวอัลบั้มแรก วแควร์วัน หลังจากนั้นเธอก็โด่งดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ทำให้วงการ KPOP กลับมาครึ้กครื้นอีกครั้ง และวง BLACKPINK ก็ได้กวาดรางวัลมาทุกรายการอย่างนับไม่ถ้วน

เมื่อปี พ.ศ.2564 ที่ผ่านมา ลิซ่าได้เปิดตัวซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง เป็นที่ตื่นตาตื่นใจของแฟนคลับชาวไทยอย่างมาก ส่วนตัวนักเขียนเองก็เฝ้ารอซิงเกิลเดี่ยวของลิซ่ามานานเช่นกัน ลิซ่าได้ใช้ชื่ออัลบั้มของเธอว่า ลลิษา ซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอนั้นเอง และเมื่ออัลบั้มนี้เปิดให้สั่งซื้อไม่น่าเชื่อว่าจะมียอดการสั่งซื้อมากกว่าเจ็ดแสนชุดในหนึ่งสัปดาห์ หนึ่งในนั้นก็แอบมีนักเขียนอยู่ด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

ภาพที่3ในปัจจุบัน ลิซ่า ถือว่าเป็นศิลปินที่มีคนรัก คนชื่นชอบมากมายทั่วโลก และหลาย ๆ คนก็มองลิซ่าเป็นไอดอล สำหรับตัวนักเขียนเองก็ชื่อชอบ วง BLACKPINK และมองพวกเขาคือไอดอลแรงบันดาลใจ ทำให้เราขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้า แค่ได้มองเห็นรอยยิ้มของลิซ่า ได้เห็นลิซ่ามีความสุข แค่นี้ก็สร้างกำลังใจให้กับนักเขียนได้แล้วครับ ทุกคนคิดเห็นแบบนักเขียนรึเปล่า

ภาพที่4ส่วนตัวผู้เขียนชื่นชอบลายเต้นของลิซ่า และการแร็ปในเพลงต่าง ๆ ที่มีสเน่ห์ เนื้อเสียงที่ไม่เหมือนใคร เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การเต้นก็พริ้วไหวดูแล้วเพลิดเพลิน อยากเต้นตามมาก ๆ แต่เต้นตามยากเหลือเกิน เป็นลายเต้นที่มีเอกลักษณ์ ในเรื่องของเพลงตัวนักเขียนชอบเพลง ลลิษามาก โดยเฉพาะท่อนแร็ป ไปฟังกันเยอะ ๆ นะ

เครดิตภาพทั้งหมดจาก IG : lalalalisa_m

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
thanat
thanat
อ่านบทความอื่นจาก thanat

ฝากบทความของผมด้วยนะครับ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์