อื่นๆ

logitech f310 จอยเกมส์ที่คุ้มค่าจนนักเล่นเกมส์ไม่ควรพลาด

130
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
logitech f310 จอยเกมส์ที่คุ้มค่าจนนักเล่นเกมส์ไม่ควรพลาด

สวัสดีครับท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำอุปกรณ์ช่วยในการเล่นเกมส์หรือจอยเกมส์ที่คุ้มค่า คุ้มราคา มีความทนทาน และที่สำคัญสามารถใช้เล่นเกมส์ได้ทุกเกมส์ครับ จอยตัวนี้มีเรียกกันว่า logitech f310 โดยจอยตัวนี้มีจุดเด่นหลายประการและเมื่อเทียบกับราคาแล้วถือได้ว่าคุ้มค่าเป็นอย่างยิ่งครับ แน่นอนนะครับว่าสำหรับนักเล่นเกมส์แล้วการหาอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพแต่มาพร้อมกับราคาที่ถูกย่อมเป็นสิ่งที่ทำได้ยาก แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ทำให้หลายคนต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด ทางผู้เขียนจึงได้เลือกอุปกรณ์ที่รับรองได้เลยว่าถ้าซื้อแล้วไม่เสียใจอย่างแน่นอนครับ

รูปจอย

จุดเด่นของ logitech f310 ที่เห็นได้ชัดเจนและสะดุดสายตาของทุกคนคือ การออกแบบที่ถูกออกแบบมาตามหลัก ergonomic ทำให้สามารถจับถือได้เป็นอย่างดี และสามารถใช้งานในการเล่นเกมส์ต่อเนื่องกันได้เป็นระยะเวลานานโดยไม่มีอาการเมื่อยล้าตามข้อมือแต่อย่างใดครับ logitech f310 ถูกออกแบบโดยเป็นการนำจุดเด่นของจอย Xbox 360 และจอยแบบ playstation มารวมเข้าด้วยกัน โดยเฉพาะที่ปุ่มกด X Y B A ทำด้วยวัสดุคุณภาพสูง เมื่อได้ลองกดหรือสัมผัสแล้วจะพบได้เลยว่า ตัวปุ่มมีความแข็งแรง มีการตอบสนองที่ดีมากและในขณะเดียวกันไม่ทำให้เกิดอาการปวดหรือเจ็บนิ้วมือในเวลากดแต่อย่างใดครับ ในส่วนของ D-pad กันบ้างครับ ตัว D-pad ของ logitech f310 ถูกออกแบบให้มีความแม่นยำสูงในการใช้งานเป็นอย่างดีครับ ในส่วนของ analog stick ถูกออกแบบมาให้นุ่มมือ สามารถใช้กดได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญมีการคืนกลับมาในตำแหน่งเดิมได้อย่างแม่นยำครับ

Advertisement

Advertisement

รูปจอย

logitech f310 มีความคุ้มค่ามากๆครับ ราคาจะอยู่ที่ 650-760 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวแทนจำหน่าย โดยตัวจอยนั้น รองรับระบบ XInput/DirectInput ได้ทำให้สามารถใช้เล่นเกมส์ได้ทุกประเภท โดยสามารถเปลี่ยนโหมดระหว่าง XInput/DirectInput ที่บริเวณด้านหลังของจอยครับ ทำให้  logitech f310 เป็นอุปกรณ์ที่เหมือนซื้อครั้งเดียวแต่ไม่ต้องมานั่งปวดหัวเลยว่า จะเล่นเกมส์อะไรได้บ้าง เพราะสามารถเล่นได้ทุกเกมส์นั้นเองครับ

รูปจอยรูปจอย

logitech f310 สามารถรองรับกับเกมส์ทุกเกมส์ใน steam ได้ครับ ทำให้หมดกังวลได้เลยว่า ซื้อมาแล้วจะไม่สามารถเล่นได้และที่สำคัญยังสามารถใช้งานได้กับ android tv ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่คุ้มค่า คุ้มราคามากๆครับ

กล่าวโดยสรุปแล้ว ในปัจจุบันมีอุปกรณ์ช่วยเล่นเกมส์หรือจอยออกมาหลายรูปแบบหลายยี่ห้อแตกต่างกันไปด้วยราคา อย่างไรก็ตาม logitech f310 เป็นยี่ห้อที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือและเป็นที่รู้จักในวงการอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาอย่างยาวนาน ทำให้สามารถเชื่อถือได้ว่า logitech f310 จะเป็นสินค้าที่คุ้มค่าคุ้มราคา ใครที่ซื้อไปแล้วไม่เสียใจอย่างแน่นอนครับ

Advertisement

Advertisement

เครดิตรูปภาพปกและรูปภาพประกอบ ได้จากการถ่ายรูปจอยของผู้ใช้งานเองครับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
thebank310
thebank310
อ่านบทความอื่นจาก thebank310

Youtuber สนใจเรื่องข่าวรอบตัว เทคนิคการพัฒนาตัวเอง เทคนิคในการใช้ชีวิต แนะนำเกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับเกมส

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์