เพลง

“Love me like that” - SAM KIM เพลงประกอบซีรีส์ Nevertheless ที่ทุกคนรอคอย !

3.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
“Love me like that” - SAM KIM เพลงประกอบซีรีส์ Nevertheless ที่ทุกคนรอคอย !

🦋 Oh Can you love me like...Can you love me like...Can you love me like that ?

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราชวนมาฟังอีกหนึ่ง เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Nevertheless ที่หลายๆคนตั้งตารอคอยกันมาตั้งแต่ EP.1 นั่นก็คือเพลง “Love me like that” ของ SAM KIM นั่นเอง ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ เรียกได้ว่าทำเอาใจยวบยาบ ท้องไส้ปั่นป่วน หายใจไม่ทั่วท้องกันตั้งแต่นาทีที่ 0.00 - 3.32 กันเลยทีเดียว!

1

SAM KIM นักร้อง นักแต่งเพลง ชาวเกาหลี-อเมริกัน เริ่มเป็นที่รู้จักมาจากรายการ K-POP STAR 3 ตั้งแต่อายุได้เพียง15 ปีเท่านั้น แถมยังเป็นเจ้าของผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Make up (ft.Crush), it’s You แนวเพลงส่วนมากของ SAM KIM จะออกไปในแนว Pop, R&B, JAZZ, และ folk เป็นส่วนมากค่ะ ทั้งยังเป็นศิลปินที่หลงใหลในกีตาร์เป็นอย่างมาก เพราะทุกครั้งที่เขาออกมาไลฟ์ก็มักจะหยิบกีตาร์คู่ใจมาเล่นให้แฟนเพลงได้ฟังไปพร้อมกับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

2

Love me like that เป็นเพลงที่ถูกออกมาพาร์ทที่ 6 ของซีรีส์เรื่อง Nevertheless อีกหนึ่งผลงานที่ทุกคนจับตามองเพราะถูกเปิดประกอบซีรีส์ตั้งแต่ตอนแรกๆ ทำเอาทั้งแฟนเพลงและแฟนซีรีส์ตั้งตารอการปล่อยมิวสิควิดีโอแบบเต็มเพลงกันเลยทีเดียว แต่อาจเป็นเพราะทางผู้จัดทำต้องการรวบรวมเรื่องราวความสัมพันธ์ อารมณ์ ความรู้สึกที่คนดูมีต่อตัวละคร ก่อนที่จะปล่อย MV ออกมาให้ทุกคนดูค่ะ เนื้อเพลงนั้นเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เราว่าจุดนี้ช่วยเสริมให้เพลงมีความโรแมนติกปนความเศร้าสุดๆ

โดยในเนื้อเพลง Love me like that ของ SAM KIM จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร ยูนาบี หรือนางเอกของเรื่อง (รับบทโดย โซฮี) กับความสัมพันธ์ความรักชวนน่าอึดอัดของ พัคแจออน (รับบทโดย ซงคัง) สื่อความหมายที่ต้องรับมือกับความอันตรายที่เข้ามาของพัคแจออน จนทำให้เธอนั้นดูอ่อนแอ แต่เธอนั้นก็ยังอยากจะขอให้ช่วยประคับประคองความรักครั้งนี้ไว้ พร้อมโอบกอดเธอไว้ด้วยความรักและความอ่อนโยนอย่างจริงใจ ได้โปรดอย่าให้ตัวเธอต้องสร้างกำแพงสูงขึ้นมาเพื่อปิดกั้นตัวเองอีก จนแม้แต่เขาเองก็ไม่สามารถก้าวข้ามมันมาได้อีกเลยเกิดเป็นคำถามที่ว่า Can you love me like that?

Advertisement

Advertisement

You see the world in colors, I feel in black and white.

พาร์ทนี้เป็นพาร์ทที่เราชอบมากที่สุดในเพลงเลยค่ะ แปลความหมายได้ว่า เธอเห็นโลกหลากสี แต่ฉันนั้นรับรู้ได้แค่ขาวกับดำ เป็นเหมือนท่อนสื่อความหมายของทุกตัวละครในเรื่องเลย โดยไม่ใช่แค่ตัวซีรีส์เพียงเท่านั้น เรายังสามารถเปรียบเทียบได้กับชีวิตจริง อย่างคนที่มีประสบการณ์ที่มากกว่าก็มันจะเห็นโลกในหลายสี ในหลากหลายด้าน เมื่อเทียบกับคนที่เห็นโลกเพียงแค่สีขาว ดำ อาจจะเป็นคนเก็บตัว ปิดกั้นตัวเองจากการเข้ามาของสิ่งใหม่ๆ แต่ก็ยังพยายามที่จะเข้าถึงโลกสีสันเหล่านั้น แม้ว่ามันอาจจะทำได้ยาก

โดยในเรื่อง พัคแจออน มีประสบการณ์ความรักมามากมาย แต่ตัวของ ยูนาบี โลกของเธอแคบเกินกว่าจะเข้าใจในความรักได้ทั้งหมด เพราะฉะนั้น “Treat me soft and tender” ช่วยทำให้เธอหายจากความเศร้านี้ ทำให้ฉันได้ออกมาจาก comfort zone ของตัวเองทีเถอะนะพัคแจออน!
3
เรามองว่าเพลง Love me like that ของ SAM KIM ที่ปล่อยออกมานี้เป็นตัวแทนของเรื่องราวทั้งหมดในเรื่อง Nevertheless ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เพราะครอบคลุมอารมณ์ ความรู้สึกของตัวละครแทบจะทุกตัวเลย โดยเฉพาะกับยูนาบีและพัคแจออน ทั้งยังเป็นบทเพลงที่ไพเราะคลอไปกับเสียงกีต้าร์ ฟังสบายๆในวันเหงาๆ ชวนให้คิดถึงได้ไม่ยาก ทั้งนี้ทุกคนสามารถไปติดตามผลงานของ SAM KIM ได้ที่

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์