เพลง

Marilia Mendonca นักร้องชาวบราซิลเจ้าของรางวัล Grammy ดับสลดในวัย 26 ปี จากเหตุเครื่องบินตก

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Marilia Mendonca นักร้องชาวบราซิลเจ้าของรางวัล Grammy ดับสลดในวัย 26 ปี จากเหตุเครื่องบินตก

เป็นข่าวที่น่าตกใจมาก หลังจากการจากไปของนักร้อง/นักแต่งเพลงสาว "Marilia Mendonca" ที่มีฉายาว่า "Queen of suffering" ในเหตุการณ์เครื่องบินเล็กตกขณะที่เธอกำลังจะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งในเครื่องบินยังมีนักบินอีก 2 คน โปรดิวเซอร์ของเธอ และยังมีลุงของเธอที่ทำงานร่วมกับเธอด้วย ซึ่งทั้งหมดก็เสียชีวิตพร้อมกันตอนที่เครื่องบินตกลงมา อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นบนภูเขาที่อยู่ใกล้ๆกับน้ำตกที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐ Minas Gerais ประเทศบราซิล เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบ ยังไม่พบว่าสาเหตุที่แน่ชัดว่าเครื่องบินตกเกิดจากอะไรและเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่สันนิษฐานว่าเกิดจากการที่เครื่องบินเผลอไปชนเสาไฟที่อยู่ห่างจากสนามบิน Caratinga เพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น ก่อนที่จะตกลงมาอย่างแรง

plane crash ก่อนหน้านั้นเมื่อเช้าของวันที่เกิดเหตุ เธอได้โพสต์วิดิโอที่เธอกำลังเดินถือกระเป๋าใส่กีตาร์และกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องบินเล็กของเธอลงบน Instagram นับว่าเป็นสิ่งสุดท้ายที่เธอได้โพสต์แก่แฟนคลับของเธอบนโลกออนไลน์ โดยที่เธอไม่รู้เลยสักนิดว่าเธอจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/MariliaMReal/status/1456691273021202440?s=20

เมื่อข่าวเรื่องนี้เริ่มถูกเผยแพร่ออกไปทั่วโลกรวมถึงประเทศบราซิลเองด้วย ทำให้เหล่าแฟนคลับและผู้คนมากมายในประเทศบราซิลร่วมกันไว้อาลัยต่อการจากไปแบบไม่มีวันกลับของเธอ ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอลชาวบราซิลอย่าง Neymar ที่บอกว่าไม่สามารถยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้จริงๆ หรือนักร้องอย่าง Anitta ที่บอกว่า หวังว่าจะมีความหวังบางอย่างมาบ้าง

Marilia เป็นนักร้องที่มีความสามารถในการแต่งเพลงเกี่ยวกับการให้ขวัญกำลังใจผู้หญิง ที่ไม่ค่อยมีมากนักในแนวเพลงอย่าง Sertanejo ซึ่งได้รับความนิยมมากจนมีชื่อแยกออกมาเป็น Feminejo (เพลงแนว Sertanejo ที่แต่งโดยผู้หญิงและร้องให้ผู้หญิง) และเพลงของเธอยังให้ดนตรีและจังหวะที่ไพเราะและสนุกสนานและความหมายที่ดีอีกด้วย ซึ่งทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงได้เป็นนักร้องในดวงใจของใครหลายๆคน

Advertisement

Advertisement

singer concert นอกจากนี้เธอยังได้รับความนิยมมากจนเคยคว้ารางวัล Latin Grammy Award สาขาอัลบั้มเพลง Sertaneja ยอดเยี่ยม เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา และในปัจจุบันเธอยังมีผู้ติดตามทาง Youtube ถึง 22 ล้านคน,ทาง Twitter ถึง 7.8 ล้านคน และทาง Instagram ถึง 40 ล้านคน นับว่าเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงและมีอิทธิพลค่อนข้างมากบนโลกออนไลน์เลยทีเดียว

social media สุดท้ายนี้ก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ Marilia Mendonca ไว้ ณ ที่นี้ด้วย


บทความ : PURiN

เครดิตภาพ :

ภาพปก จาก 4volvos (Pixabay) + โปรไฟล์ ของ Marilia Mendonca

ภาพที่ 1 จาก StockSnap (Pixabay)

ภาพที่ 2 จาก Marilia Mendonca (Twitter)

ภาพที่ 3 จาก fradellafra (Pixabay)

ภาพที่ 4 จาก BiljaST (Pixabay)


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NNATE
NNATE
อ่านบทความอื่นจาก NNATE

-he/him นักเขียนมือใหม่ครับ เขียนว่างๆตอนเบื่อ :)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์